1 thú nuôi..?"
Chăm sóc giống như chó, mèo hoặc chuột hamster. Kiểu như vậy đó hả?
"Umu! Hãy trở thành của ta!"(Đánh dấu chủ quyền)
"... Trước hết hã nói cho tôi biết những điều kiện để trở thành thú nuôi của cô. Và nh
"1 thú nuôi..?"
Chăm sóc giống như chó, mèo hoặc chuột hamster. Kiểu như vậy đó hả?
"Umu! Hãy trở thành của ta!"(Đánh dấu chủ quyền)
"... Trước hết hã nói cho tôi biết những điều kiện để trở thành thú nuôi của cô. Và những nhu cầu hàng ngày của tôi! Cô có đủ điều kiện để hỗ trợ tôi không?"
"A...Ah!!! Chắc chắn rồi!! Tôi sẽ không để cậu bị lạnh, không để cậu bị đói, cho cậu chỗ ở! Tôi sẽ chăm lo cho cậu suốt phần đời còn lại! Đó là trách nghiệm của một chủ nhân! Ngoài ra, tôi còn là nữ Quỷ Vương! Tôi đủ điều kiện để chăm lo cho Devas nên tôi có thể chăn lo cho cậu một cách hoàn hảo!"(Devas là những linh hồn thiên nhiên hoặc các nàng tiên)
Cô nàng Quỷ vương loli này tuyên bố một cách dõng dạc. Vậy nên tôi quyết định.
"Được rồi, tôi sẽ trở thành thú nuôi của cô."
"Thực sự chứ!?"
Kể cả khi tôi đã chấp nhận, cô ấy vẫn thực sự ngạc nhiên. Tại sao lại thế? Chắc cô ấy không nghĩ tôi sẽ cúi đầu đồng ý lời đề nghị của cô ấy chắc?
"Những nhu cầu hằng ngày và chắc chắn là của con người đúng không?"
"Tất..tất nhiên rồi! Tôi sẽ chăm lo cho cậu mỗi ngày."
"Nếu vậy thì mọi thứ đều ổn cả."
Với Kazuya, chỉ cần nhưng nhu yếu phẩm thích hợp là đủ rồi.
"Tôi..tôi hiểu rồi. Vậy...vậy hãy đeo cái vòng cổ này vào."
Sau đó cô liền lấy ra một chiếc vòng cổ màu đen. Có vẻ như nhưng hoa văn trên chiếc vòng cổ là được khắc trực tiếp lên trên chiếc vòng.
"Ehh, đây là 1 chiếc vòng cổ hả?"
"Umu, đây là 1 dụng cụ ma thuật để khẳng định cậu là thú cưng của tôi. Sau khi đeo nó lên, và gọi tên lẫn nhau, thì khế ước sẽ hoàn thành."
"Ma thuật huh.."
Được rồi, tôi sẽ không nghĩ gì về nó nữa.
"Tôi sẽ đeo nó trên cổ."
Tôi nhận chiếc vòng cổ từ Maou, Vì một lí do nào đó nó có chút ẩm ướt từ mồ hôi. Có vẻ như Maou thực sự lo lắng huh. Tôi sẽ cố không chú ý đến nó và đeo nó lên cổ của mình. Dù vậy, nó khá là nhẹ, tôi không hề cảm nhận được nó.
"Vậy..., có lẽ chúng ta nên giới thiệu kĩ hơn vè bản thân?"
Ahh, tôi quên mất. Tên của chúng tôi rất cần thiết cho giao kèo.
"Ehh, tên tôi là Obino Kazuya."
'Tôi...tôi lầ Izuna Bloomheart. Kể từ bây giờ hãy chăm sóc cho em, Kazuya."
YOU ARE READING
DemonLord's Pet
AdventureObino Kazuya, người có mong ước kiếm được 30 triêu ở tuổi 29 để được nghỉ hưu. Sau khi bắt cóc bởi bạn trên mạng, nhưng thực chất là quỷ vương. Anh ấy đã trở thành thú cưng/ người chăm lo của Quỷ vương