Tôi đã băng bó lại vùng xung quanh mắt mình bằng băng gạc
."Nó đau quá. Cuối cùng thì máu cũng ngừng chảy ra."
"Một lượng lớn máu đã chảy ra."
"Đúng vậy, do đó đã có một số quyển sách bị dính phải máu rồi."
Mặc dù đã ép chỗ băng gạc trực tiếp lên mắt tôi nhưng đã có 4 quyển sách dính phải máu. Những quyển sách đó sẽ không được trả lại.
"Không cần phải lo về chuyện đó đâu, đằng nào thì tôi cũng đã mua nó rồi mà."
"Ngoài ra tôi chỉ có thể học thêm 2 kĩ năng nữa thôi đúng không?"
"À, đúng rồi cậu chỉ còn 2 ô kĩ năng nữa thôi."
Do đó việc có một lượng lớn sách kĩ năng hoàn toàn không giúp được gì cả
"Vậy cô có thể đọc chỗ sách còn lại không Izuna?"
Vậy thì thay vì tôi đọc sao Izuna không học chỗ kĩ năng kia nhỉ. Dù vậy
"Tôi sẽ không đọc nó, mặc dù tôi có thể đọc được."
"Hmm, ý cô là sao?"
"Ahh, cách giải thích của tôi khó hiểu quá nhỉ. Tác dụng của sách kĩ năng chỉ giới hạn dành cho con người thôi. Nếu nhưng vị Vua như chúng tôi mà đọc chúng thì chúng tôi cũng không thể học được các kĩ năng đó. Vậy nên chúng tôi chỉ coi nó như sách truyện đọc bình thường thôi."
"Hee. Vậy sao? Tại sao lại như thế?"
"Saa, the ghi chép của Vua Nghiên Cứu, trước khi Vua xuất hiện thì có các vị Thần và kĩ năng này do các Vị Thần sáng chế ra và nó chỉ giới hạn sành cho con người thôi.."
"Thế giới này có cả Thần hả?"
"Họ không còn xuất hiện thường xuyên nữa... Vậy không kể bao nhiêu nghiên cứu thì nếu không phải là con người thì việc đọc hoàn toàn không có tác dụng gì cả. Vậy nên Vua chũng tôi không hề đọc sách kĩ năng."
Tôi nên nói thế nào nhỉ? Có vẻ như đây là một đặc quyền dành riêng cho con người. Có lẽ các vị Thần yêu quý người thường hơn là các vị vua.
"Nhưng chẳng phải Vua cũng là con người sao?"
"Có lẽ giống loài cũng có thể là con người nhưng khả năng thì không giống."
"Có vẻ khá là tệ nếu cô không thể dùng kỹ năng."
"Không, điều đó không ảnh hưởng. Có thể chúng tôi sinh ra với kĩ năng của chính mình và chỉ có thể dùng chúng. Nhưng chúng có thể nâng cấp lên và ngoài ra số lượng kĩ năng của chúng tôi cũng nhiều hơn người bình thường."
"Ồ tôi hiểu, vậy cô có bao nhiêu kĩ năng thế?"
"Tôi có 1500 kĩ năng.."
"Nghìn...."
"Nghe có vẻ nhiều nhưng đó là số lượng cơ bản của một vị Vua."
Mặc dù Izuna nói đây là một số lượng cơ bản nhưng đây là gấp 500 lần so với tôi.
"Cậu còn 2 ô kĩ năng đấy, chọn nó nhanh lên đi."
"Ahh, tôi sẽ chọn quyển không trả lại được."
YOU ARE READING
DemonLord's Pet
AdventureObino Kazuya, người có mong ước kiếm được 30 triêu ở tuổi 29 để được nghỉ hưu. Sau khi bắt cóc bởi bạn trên mạng, nhưng thực chất là quỷ vương. Anh ấy đã trở thành thú cưng/ người chăm lo của Quỷ vương