"Được rồi, vậy tôi sẽ đem xe đi cất."
"Yup. Nhờ cô vậy, Seffi."
Sau khi đã thả Kazuya, cô ấy lái chiếc xe đi đâu đó, có lẽ ở gần đây có một bãi đỗ xe. Không giống như Sefina, Kazuya hoàn toàn bị choáng ngợp bởi tòa lâu đài.
"Như mong đợi từ Nữ Quỷ Vương. Cô thực sự đang sống ở một nơi rất lớn đấy."
"Th-Thật chứ? Fufu, nhận được lời khen từ một người bạn thân thực sự khiến tôi rất vui!"
Nhưng thực sự thì trông nó có vẻ khá là cũ, nó khiến tôi cảm thấy như đây là một tòa lâu đài cổ ở Châu Âu. Cổng vào là một cảnh cửa bằng sắt rất lớn, nó phải lớn gấp đôi tôi. Sở hữu một cánh cổng lớn như này thì có lẽ không gian bên trong chắc cũng khá là rộng.
"Umu! Cậu sẽ sống chung với tôi bên trong tòa lâu đài!" (Ở đây main tưởng sẽ sống riêng ở ngoài sân, nên Izuna mới nói câu này.)
"Tôi sẽ sống ở trong lâu đài ư...?"
Đột nhiên từ căn phòng 6 chiếu 1K (Có 1 phòng bếp và có diện tích tầm 10m2) chuyển đến 1 lâu đài, khiến tôi có cảm giác được nâng cấp quá đà. Không những thế, tôi còn được bảo đảm đầy đủ các nhu yếu phẩm hàng ngày. Cuộc sông của một thú cưng thật là tuyệt (Cạn lời main :V)
"Ah, không biết phải nói sao nhưng. Cảm ơn cô, Izuna."
Kazuya nói với cảm xúc chân thàn nhất của mình, và Izuna đỏ mặt.
"Đây là lần đầu tiên... Có ai đó nói cảm ơn với tôi..!T-tôi rất vui vì cậu thích nó, Kazuya! N-nào chúng ta cùng vào bên trong thôi!"
"Oou"
Được Izuna thúc giục, tôi đi đến phía cánh cổng. Dù vậy..
"A-Ahh. Kazuya đấy kkhoong phải lối vào đâu."
"Eh?"
Cái cánh cổng khổng lồ này không phải lối vào ??
"Đấy là cổng chính, nhưng tôi không bao giờ dùng nó. ---Đến đây nào."
Được gọi đến, tôi liền đi về phía Izuna. Sau đó, Izuna mở rộng vòng ta của cổ và nói,
"Nào, chạm vào tôi đi. Tôi sẽ thành cánh cửa dẫn cậu vào phòng của tôi."
"Ahh... Đúng rồi, cô có thể kết nôi không gian với nhau đúng không?"
"Yup! Đấy là lí do tôi không bao giờ dùng cửa."
Như mong đợi từ một thế giới có phép thuật. Nó khiến cho cuộc sống trở nên dễ dàng hơn nhiều. Việc được dịch chuyển trực tiếp lên phòng, tiện lợi hơn nhiều việc đóng và mở cửa mỗi khi sử dụng. Dù vậy, nó vẫn có một vấn đề.
"Nào, chạm vào tôi đi."( ( ͡° ͜ʖ ͡°) chiếm lấy em đi :V )
Cô nàng Quỷ Vương loli-bb này đang mặc bộ quân áo chỉ che những chỗ cần che. Vậy thì tôi nên chạm vào đâu đây.(Chỗ nào che rồi thì chạm vào chỗ đấy( ͡° ͜ʖ ͡°), sờ mó vào da con nhà người ta là không được) . Vì cô ấy đang dang tay hay là tôi nê ôm cô một cái? Um, bởi vì đay giống như dịch chuyển tức thời hay gì đó, có lẽ sẽ rất tệ nếu như bị rung lắc. Với suy nghĩ như vậy, tôi quyết định hành động của mình.
YOU ARE READING
DemonLord's Pet
AdventureObino Kazuya, người có mong ước kiếm được 30 triêu ở tuổi 29 để được nghỉ hưu. Sau khi bắt cóc bởi bạn trên mạng, nhưng thực chất là quỷ vương. Anh ấy đã trở thành thú cưng/ người chăm lo của Quỷ vương