Thủ đô là một thành phố rất lớn, nó lớn đến đọ mà chúng ta không thể đi hết chu vi của cả thành phố trong một ngày. Và ở trên phố chính, tôi và Izuna đang đi cùng với nhau
"Tốn khá nhiều thời gian để đi từ lâu đài tới đây, đúng không ?"
"Vì lâu đài ở phía ngoại ô của thành phố nên nó khá tốn thời gian để đi đến phố chính. Bình thường thì tôi sẽ dùng chiếc High Ace để di chuyển... Nhưng vì có Kazuya đi cùng tôi nên..."
Trong khi nói điều đó, cô ấy ôm lấy tay của tôi. Đi bộ cùng nhau khiến tôi rất vui nhưng... 2 quả bom của cô đang chạm vào tôi...!!
Tôi đang cố hết sức để giữ lại sự tỉnh táo của mình. Để cố quên đi cảm giác mềm mại của Izuna, tôi cố gắng ghi nhớ khung cảnh xung quanh. Xung quanh tôi, giôs như Izuna, có những người với những đôi tai dài, hoặc tai thú, nhưng không có ai có vẻ giống với tôi cả.
"Ở đây chủ yếu là elf và tộc thú nhân huh..."
"Un, đúng thế! Ngoài ra còn có tộc quỉ nữa!"
Cô chỉ vào tai của cô trong khi nói. Ồ, tai của Izuna cũng khá nhọn giống như Elf vậy.
"Dựa vào vẻ ngoài thì tôi khá khác so với những người còn lại, nhưng cậu không cần phải lo đâu."
"Ou. Tôi hiểu... Nhưng ở đây thực sự có rất nhiều người đi bộ..."
"Đây là phố chính. Mặc dù ở đây rất đông đúc nhưng nó làm không khí như thể đang sống vậy đúng không ?"
Cô ấy chỉ vào một cửa hàng có vẻ như có rất nhiều thứ tốt ở đos
"Chào mừng!
Một giọng nói vang lên khắp khu phố. Dựa vào giọng nói đó, có lẽ đó là một người phụ nữ
"Chào mừng! Khách hàng thân thiết của tôi!!"
"Trong khu vực này, những cửa hàng kia được mở bởi nhiều người và tỳ tùng của họ. Còn kia là người được gọi là Nữ Hoàng Thương gia, Sekibane."
"Eh.... Nó có ổn không khi một mình cô ấy tự làm việc này?!"
"Ahh nó ổn mà!"
Thực sự sau khi tôi vào thành phố này thì sự hiểu biết của tôi về thứ gọi là Vua bị sụp đổ hoàn toàn.
"Saa, Kazuya. Thật là tuyệt. Hãy vào cửa hàng đó đi"
Izuna kéo tay tôi đến đó, tay cô ấy tuy nhỏ nhưng lại mạnh một cách đáng ngạc nhiên.
"Cửa hàng đó, chẳng phải là của Nữ Hoàng Thương gia ư?"
"Tôi nghĩ ở đó cũng bán đồ ăn. Tôi cũng chỉ là một người khách bình thường, nên nếu mua thì hãy chọn đồ tốt."
"Um, tôi hiểu."
Nếu thế thì tôi không có lý do gì để từ chối cả, vậy nên cả hai chúng tôi đã vào cửa hàng của Nữ Hoàng Thương gia.
Cửa hàng của Nữ Hoàng cũng giống như những cửa hàng khác. Cả 3 bức tường đươc lấp đầy bằng các giá đỡ và các món hàng được xếp trên đó, còn lại là quầy tính tiền và Nữ Hoàng đang đứng ở đó. Trên khuôn mặt của cô có môt vết sẹo, có lẽ cô ấy là một người dũng cảm, có lẽ vậy. (Chỗ này eng khá tối nghĩa nên chịu.)
YOU ARE READING
DemonLord's Pet
AvventuraObino Kazuya, người có mong ước kiếm được 30 triêu ở tuổi 29 để được nghỉ hưu. Sau khi bắt cóc bởi bạn trên mạng, nhưng thực chất là quỷ vương. Anh ấy đã trở thành thú cưng/ người chăm lo của Quỷ vương