Vlue Xyrill Montellano
" In this last game. I want you to save a girl named Rainaria Craige inside this Dark Forest. In this Dark Forest, you must find the Dark Forest Castle. The first one to save the girl, he'll be the next king. " sabi ng mc.
Fck. This is now or nev--
Wait. Who was it again?
'a girl named Rainaria Craige.'
Rainaria...
Rain...
Rain?!
Si Ulan?! Huh? Wait what!?
Mabsosa, Saesanghae (omg, what in world). Baka kapangalan lang niya.
I need to be faster.
'Do you even remember a castle located in here, Vlue?'
I started jumping and running above the trees. Habang nagtatatalon ako sa mga puno, nakita kong may kasunod akong tumatakbo sa baba. Nakatingala ito sakin at nakangiti.
Hunk Drescias.
" Good Evening, Mr. Montellano! " sigaw ni Hunk sabay salute sakin.
Hindi ko siya sinagot, instead I looked forward and jumped fast and run even faster.
That guy is pissing me off.
" I heard your princess is gone-- " before he even finish his sentence, I grabbed his neck and stopped jumping and running.
" Don't you even dare to mention her. " sabi ko at tinignan ang mata niya habang nanlilisik ang tingin ko.
" Easy dude. Easy. " nahihirapang sabi niya pero nagawa parin niyang tumawa.
I smirked and got closer. " Stop fucking with me. " sabi ko tsaka ko siya sinikmuraan gamit ang tuhod ko.
Lumipad si Hunk ng sinikmuraan ko siya. Nahulog siya sa sahig,at agad siyang bumwelo mula sa pagkakabagsak. Pinigilan niyang dumulas ang sarili niya. While he's looking down, I felt his smirk even though I can't see his face.
" Are you afraid? " tanong ni Hunk
" Why would I? " sabi ko
" You should be. " bulong niya sa kanang tenga ko atsaka tumawa ng nakakaloko.
Napapikit ako dahil nabigla ako dun pero hindi ko pinahalata. Dumilat agad ako at pagtingin ko sa paligid. Sobrang dilim. Kung anong kinadilim kanina nang dark forest, mas trumiple ang dilim.
" Scared? " dinig kong bulong sa left ear ko.
Maya maya narinig ko ang boses ni Zyana which made me stiff. It brings back memories. She's singing.
🎶 Wise men says~
Only fools rush in~
But I can't help falling in love with you 🎶" Zyana.. " bulong ko sa hangin.
Sa dulo, nakita ko si Zyana na sumasayaw habang pinalilibutan ng mga paro-parong kulay puti. Everything around her is pretty. But why everything surrounds me is hell and pity?
Naaalala ko kung anong sayaw yun. Yun yung sinasayaw niya nang papunta kaming Licht Castle kasama si Tear sa panaginip ko.
Panaginip?
BINABASA MO ANG
TSVAM Book 3: Vengeance ✔
Vampire" Just so when you thought everything was real, it all turned out as a dream. " - Vlue Xyrill Montellano/Zyana Bliss Highest Rank : #55 in Vampire