Quyển thứ nhất Chương 247: Vô Cực Môn diệt!
Hỏa Diễm Đao là Cưu Ma Trí một trong những tuyệt chiêu, có thể đem nội lực ngưng tụ chưởng duyên, vận nội lực đưa ra, lấy hư vô Phiêu Miểu hư kính hại người trong vô hình, tỉ lệ trúng mục tiêu cực cao!
Cưu Ma Trí nhân xưng đại luân Minh vương, làm người tuy rằng tâm thuật bất chính, nhưng tinh thông phật lý, võ công xuất thần nhập hóa, so với kia Tiêu Dao phái Đinh Xuân Thu mạnh hơn một bậc!
Lạc thanh bất quá là hóa linh cảnh trung kỳ tu vi, mà Cưu Ma Trí chí ít cũng là hóa linh cảnh hậu kỳ, này Hỏa Diễm Đao từ ngưng tụ hoá hình, đến chém đánh mà xuống đều là trong chớp mắt hình thành, ở đây không có bất cứ người nào có thể phản ứng lại.
"Oành!"
Một màn kinh người lần thứ hai phát sinh, hỏa diễm dao mổ tia la-de ở Lăng Vân trong tay ngưng tụ bất quá dài hơn ba tấc, nhưng mà phách chém hạ xuống xong nhưng đột nhiên phóng to, ngang qua hơn mười trượng, như kết thúc vòm trời, bài sơn đảo hải, phô thiên cái địa! Sự công kích này phạm vi, đừng nói lạc thanh không phản ứng kịp, coi như hắn có thể nhìn thấu Lăng Vân động tác, cũng là hữu tâm vô lực, căn bản trốn không tránh khỏi!
Thậm chí cũng không kịp kêu thảm một tiếng, lạc quải niệm thân thể bị một đao chém thành hai khúc, toàn bộ thân hình ầm ầm nổ bể ra, hóa thành bụi trần!
Toàn trường hoàn toàn yên tĩnh, liền lao thẳng đến Lăng Vân thực lực vô hạn tăng lên Diệp Linh Huyên lúc này đều bị chấn động đến mức nói không ra lời, càng đừng đề tuyết lan tông cùng Vô Cực Môn những người kia rồi!
"Lạc thanh Trưởng lão... Chết rồi?"
"Mở... Đùa giỡn a, đôi này : chuyện này đối với tuyệt đối không thể!"
Tuyết lan tông cùng Vô Cực Môn người vào đúng lúc này tất cả đều hoảng rồi, lạc thanh Trưởng lão nhưng là nắm giữ hóa linh cảnh trung kỳ thực lực cường đại, cứ như vậy một đao bị thuấn sát rồi?
Lăng Vân lúc trước thực lực tất cả mọi người mục cùng nhìn, đối chiến ba vị hóa linh cảnh sơ kỳ chỉ có thể miễn cưỡng dựa vào xuất kỳ bất ý kiếm chiêu cùng tốc độ chiếm thượng phong, theo lý thuyết gặp gỡ hóa linh cảnh trung kỳ là tuyệt đối không có thắng cục diện!
Nhưng là hiện tại chuyện gì thế này?
Vô Cực Môn này hai tên Thái Thượng Trưởng lão chỉ cảm thấy sau lưng một trận mồ hôi lạnh, nếu như Lăng Vân vừa bắt đầu liền khiến cho ra loại sức mạnh này, e sợ ở tuyết lan tông đuổi trước khi đến, bọn họ ba người cũng đã biến thành ba bộ thi thể rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tối Ngưu Phụ Thân Hệ Thống
FantastikGiới thiệu:Lăng Vân chỉ là một Cửu cấp cám cám người chơi, lại ngoài ý muốn nhận được trò chơi hệ thống, đi vào Long nguyên đại lục. "Cái gì? Đại lục Vũ Tu Giả rất cường đại?" "Lựa chọn Võ Thánh Quan Vũ phụ thể!" Hệ thống: phụ thể thành công, ngài đ...