Chương 3:

4.2K 183 2
                                    

Hàn Tuyết tìm Tiêu Ngạo tới, đưa cho anh một đống giấy tờ.

- Tìm những người này tới công ty.

- Công ty?

Cô đưa một tấm thẻ cho hắn.

- Dùng bao nhiêu tiền không cần biết chỉ cần đưa người về.

Cô lại đưa cho hắn chiếc chìa khoá kèm tờ giấy ghi địa chỉ và một tấm danh thiếp bên trên một hàng chữ vàng ngay ngắn " Công ty Tử Mặc, CEO: Tiêu Ngạo", và số điện thoại của hắn.

- Từ nay anh chuyển đến nơi đó đi, mai đến công ty nhận việc.

Hắn không hỏi nữa cầm đồ im lặng đi làm việc.

Công ty Tử Mặc, xếp thứ hai trong ngành giải trí. Nếu Hải Thượng - xếp thứ nhất chuyên sản xuất những bộ phim hàng đầu trong nước thì Tử Mặc lại đào tạo ra hàng loạt ảnh hậu ảnh đế mang lại nguồn lợi nhuận vô cùng lớn. Đặc biệt là sau này nữ chính sẽ là nghệ sĩ do Tử Mặc đại diện.

Số dư trong tài sản của nguyên chủ rất nhiều cộng cả số tiền khổng lồ mà mẹ nguyên chủ để lại cũng đủ cho cô tiêu sài phung phí cả một đời. Hàn Tuyết cũng không biết mẹ nguyên chủ lấy đâu ra nhiều tiền như vậy. Nhưng số tiền này đối với cô là một nguồn vốn khá ổn, đầu tư vào cổ phiếu quả nhiên thu lại một nguồn lợi nhuận rất lớn. Trong thời gian ngắn mà có thể thu mua được Tử Mặc quả là không tồi.

Tử Mặc đổi chủ, thông tin này hầu như chỉ có một số cấp cao trong công ty biết. Mọi người đều cật lực bảo mật thông tin để tránh báo chí viết loạn. Ai biết vị chủ tịch mới này lại liên tục thay người khiến phòng truyền thông của công ty vì bảo mật mà bận tới sứt đầu mẻ trán.

Mọi người trong công ty đều cảm thấy loạn hết lên nhưng xem xét kĩ lại chẳng có vấn đề gì. Đổi người liên tục nhưng tài chính vẫn lưu thông bình thường hoàn toàn không có dấu hiệu đứt gãy. Thế nên cấp cao trong công ty đều cảm thấy vị chủ tịch mới dường như rất có tiền.

Hàn Tuyết chỉ lo đập tiền sau đó lại đổi người hoàn toàn không có chút áp lực.

Tám giờ tối, Hàn Tuyết thay lễ phục đến địa điểm tổ chức.

Tiệc mừng thọ của ông nội Mạc tổ chức tại một nhà hàng tây. Trước đây khi công ty còn do ông quản lí đã từng là trong những một công ty phát triển mạnh hàng đầu cả nước, đáng tiếc đến tay cha nguyên chủ lại không giữ vững được vinh quang đời trước. Nhưng dù sao ông nội Mạc cũng được rất nhiều người trong ngành kính trọng.

Khi Hàn Tuyết đến nơi lại trùng hợp gặp nam nữ chính. Mạc Tiểu Bạch nhìn thấy cô liền sách bộ váy công chúa hồng phấn của mình kéo tay Phong Dương đến chỗ nguyên chủ.

- Tiểu Tuyết, chị bảo Phong Dương đến đón em mà em lại đi trước.

Hàn Tuyết nhạt nhạt trả lời.

- Vậy sao.

- Chị với Phong Dương gọi điện thoại cho em mà em không nghe.

- À, tên của hai người bị cho vào danh sách đen rồi.

Nữ phụ trọng sinh độc thê: Tổng tài phúc hắc sủng thê.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ