Chương 9: " Hôn phu? Anh không xứng! "

3.8K 164 5
                                    

Hàn Tuyết tới vừa đúng lúc khai tiệc. Cô bước vào, thu hút sự chú ý của mọi người, trong phút chốc, thời gian như ngừng lại rồi tiếp đó là sự xôn xao náo nhiệt. Ánh sáng mờ ảo chiếu lên chiếc váy màu lam của cô tỏa ra sự thanh nhã đầy quyến rũ, chân váy không bó sát mà xòe rộng, mỗi bước đi dường như khiến người nhìn không thể rời mắt.

Hôm nay tham dự bữa tiệc này, đã phải huy động rất nhiều bảo vệ tới chặn các nhà báo, giới truyền thông quả nhiên nhanh nhạy. Hàn Tuyết nhìn sang người bên cạnh rồi thở nhẹ. Tiêu Ngạo khi nghe thấy cô chuẩn bị tới đây thì liền ngắt điện thoại, bỏ hết công việc đến thuyết giáo cô. Cuối cùng thì anh ta dứt khoát chạy đến đây với cô luôn. Có điều vậy cũng tốt, cô vốn không thích đụng đến rượu, có anh ta đến uống thay, rất tốt.

Tìm một chiếc bàn khuất tầm nhìn cô lặng lẽ ngồi xuống, uống trà, ăn chút điểm tâm. Mấy người kia sau khi chuốc rượu Tiêu Ngạo mới rời đi. Hắn ta lại nhanh chóng trở về ngồi phía đối diện cô. Cô vốn đã quen những hành động chẳng thể lí giải của hắn nên cũng chẳng quan tâm lắm. Chẳng ai biết thứ tình cảm hắn giấu sâu trong tim đang không ngừng nảy nở chính là nguyên nhân của mọi việc. Với năng lực, với gia tộc lừng lấy danh tiếng vừa mới khôi phục của hắn căn bản là không cần ở lại đây, nhưng là nơi đó hắn không thể nhìn thấy cô.

Đằng sau vang lên tiếng giày cao gót cùng tiếng bước chân, mùi hương nước hoa nồng nặc dần tới gần cô. Chẳng cần nghĩ cũng biết người đến là chị gái Tiểu Bạch và...vị hôn phu hữu danh vô thực của cô.

- Tiểu Tuyết lâu rồi không gặp, không ngờ chúng ta lại có thể học chung trường rồi, còn cả Phong Dương nữa, chúng ta sau này sẽ thường xuyên gặp nhau.

Hàn Tuyết đặt tách trà trên tay xuống.

- Chị, hôm nay chị đến cùng Phong thiếu sao? Hai người có vẻ tình cảm không tồi.

Nghe cô nói những lời này bàn tay đang ôm eo Tiểu Bạch của Phong Dương liền nhanh chóng bỏ ra. Tiểu Bạch có chút ngạc nhiên.

- Đâu có, chị với Phong Dương ca ca chỉ là tình cảm bạn bè thôi mà.

Phong Dương đang cứng đờ cả người cũng liền giải thích.

- Anh với cô ấy chỉ là bạn bè thôi, em chẳng phải mới là hôn thê của anh sao?

Hàn Tuyết lúc này mới chợt nhớ đến cái hôn ước vớ vẩn này, hôn ước này cần phải giải trừ.

Phong Dương vốn định cầm tay cô nhưng chưa chạm vào, một bàn tay khác lại nhanh hơn, gạt tay của hắn ra. Đưa mắt nhìn, ra là Tiêu Ngạo. Trước đây hắn vốn chẳng quan tâm tới mấy tên nam nhân bên cạnh cô nhưng bây giờ nhìn thấy Tiêu Ngạo quả thật có chút ngứa mắt. Hắn lại nhìn cô.

- Phong thiếu, tôi thực không dám làm hôn thê của anh đâu, tôi ghét bẩn lắm.

Cô chê hắn bẩn, là vì hắn đã dùng đôi tay này chạm vào chị của cô sao.

Thấy mọi chuyện diễn ra ngoài dự đoán của mình Mạc Tiểu Bạch vội lên tiếng.

- Mọi người đều là người nhà cả cần gì phải vậy. Chúng ta cùng uống ly rượu được không?

Nữ phụ trọng sinh độc thê: Tổng tài phúc hắc sủng thê.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ