'In the end, we are alone. And there is nothing but the cold, dark wasteland of eternity.'
.....................................
"What are you talking about? Do I know you?"
Ouch.... Ang sakit niyang magsalita pero hindi ako nagkakamali.
"What I am saying is ikaw yung nakita ko sa Lake Celestine pati na sa ibang mga magagandang lugar dito. No you don't know me." I calmly said. Nakakainis yung napakalamig niyang tingin sa akin.
"Wait darling, you see him in Lake Celestine but that time his in Spain." Agad kumunot ang nook o sa sinabi ni tita Hailey.
"No hindi ako nagkakamali ikaw yu----"
"LET GO OF ME! FUCK LET GO OF ME! FUCK I SAID LET GO OF ME, HEEEERRR BLO---- FUCK."
"Tita, ate Kendra's wound need to heal right now." Wika ni Keeley pero nakatitig aprin ako sa lalaki pero may napansin ako. Ang kulay ng kanyang mata ay asul at yung lalaki naman ay itim.
"Do you have a twin---"
"Kendra Lets go." Hindi ko natapos ang itatanong ko sa lalaki kasi hinila na ako ni tita Hailey.
"Fuck, I said don't touch Kendr---" ewan ko pero patuloy lang akong hinila ni Tita Hailey at yung mga kaibigan ko eh nagpupumilit na sumundo pero pinigilan ng mga kapatid ni tito Hendrix naguguluhan pa rin ako.
"Tita—"
"Later darling I will answer your question but now let me heal your wounds." Parang alam na ni tita ang itatanong ko sana.
Hinayaan ko ang siyang gamutin ang sugat ko at ahnggang ngayon pala dumudugo ito, ganito ako pag masugatan ang lakas ng agos ng dugo ewan ko ba ang dami ko sigurong dugo. Ilang minute lang ay natapos na kami kaya humugot ako ng hininga para mag tanong.
"Tita, ano ba ang nangyayari?" naguguluhang atnong ko.
"Darling I think you need to ask your friends instead of me. I do not want to lead them darling hope you understand. Jasper brings you home, sorry for what happen earlier. I hope this is not the last time we will met right darling?." Agad akong napa tango. Titas right I need to ask my friends instead of her. Ano bang nangyayari talaga naguguluhan ako.
Agad na kaming tumayo at bumalik kung saan kami galing at nakaupo sila na parang pinagsasabihan, walang imikan.
"Guys, our visitor are living." Wika ni tita agad namang nagsitayo ang mga kaibigan ko. Agad akong napa linga linga para hanapin yung lalaki pero wala siya asaan kaya siya? May mga tanong rin ako sa kanya.
"Lets go." Agad akong hinila ni Zayden at nag pupumitlag ako pero ang lakas niya.
"Tita thanks for this evening." Pahabol na ko.
Agad akong ipinapasok sa sasakyan at nandodoon na si Jasper.
"Ano bang nangyayari sa inyo? Alam niyo bang sinira niyo ang party ni tita? How rude are you huh?" galit na wika ko sakanila.
"Kendra you don't understand. Hindi kami ang sumira sa party ni Hailey okay."
"At isa pa yan, wala ka nang galang sa nakakatanda." Galit an wika ko.
"Kendra pwede ba manahimik ka muna!" wika ni Scarlett agad uminit ang ulo ko.
"Why would I? unang una sa lahat ako ang nakakatanda kaya kayo ang tumahimik at kung nagtatanong ako dapat niyo iyong sagutin. Hindi puro you don't understand nalang pano ko iyon maiintindihan ko hindi ninyo sinasabi?" medyo napasigaw na talaga ako. Hindi na nila ako niririspeto bilang nakakatanda.
YOU ARE READING
Deadly Rose
VampiriThe moon is my SUN, the night is my DAY , blood is my LIFE, and you are my PREY.