Chap 1

5.4K 99 19
                                    


Chap 1

Lại một ngày bình yên ở học viện Mayfaire, mọi người đều có một buổi chiều thoải mái tự do làm điều mình muốn. Hay ít nhất thì là hầu hết tất cả mọi người.

Ange cuối cùng cũng có thể được gặp lại người bạn thời thơ ấu của mình, Charlotte, công chúa của đất nước Albion. Chuyện quá khứ của cả hai vẫn còn nhiều uẩn khúc mà cô không nghĩ người khác có thể hiểu, hơn nữa đó có thể coi là bí mật nhỏ giữa hai người. Là điệp viên, Ange đã tập thành thói quen với việc sống với bí mật và những lời lừa gạt lẫn nhau. Có lúc cô còn tận hưởng chúng, sống lẫn vào những lời lừa gạt đó, tất cả chỉ để xoa dịu nỗi đau chia cắt với Charlotte và những chuyện đã xảy ra trong quá khứ.

Tuy nhiên bây giờ chuyện đó bây giở không còn quan trọng nữa. Cô đã có thể gặp lại nàng và được làm bạn với nàng một lần nữa. Mọi việc đã không như Ange dự tính trước, xong cô vẫn không thấy mình nên than phiền quá nhiều.

Vấn đề chính khiến Ange không khỏi cảm thấy vô cùng bất đắc dĩ là việc Beatrice quá cảnh giác với cô. Ange không trách cô gái tóc nâu nhỏ con đó, trái lại cô thấu hiểu cảm giác luôn phải cảnh giác với mọi người. Ngay cả khi bây giờ cả hai có là đồng minh tạm thời, điều đó không có nghĩa lý phải hạ cảnh giác của mình với những người xung quanh.
Điều đáng sợ không phải bị thất bại dưới tay kẻ thù, mà là bị hạ gục bởi chính những kẻ ta tưởng là bạn bè.

Nhưng sự cảnh giác đó bắt đầu vượt ngoài tầm kiểm soát những ngày gần đây.

“Tôi nghĩ chúng ta nên qua lại trước mặt người khác để thêm bằng chứng cho mối quan hệ giả này. Nó sẽ tốt hơn cho kế hoạch của chúng ta.”

“Nói dối! Nếu như vậy công chúa sẽ còn bị nghi ngờ hơn!”

“Tôi làm điều này cũng cùng một lý do với cô.”

“Nói dối! Tôi không cùng với đám gián điệp!”

“Tôi làm vì công chúa.”

“Nói dối!”

“Tôi và công chúa đã từng quen nhau.”

“Nói dối!”

“Tôi….”

“Nói dối!”

“....”

“Tại sao chị lại nhìn tôi như vậy!? Đừng tính lừa gạt tôi hay công chúa!”

Beatrice coi mọi điều cô nói đều là lời nói dối. Ange đã nghĩ mối quan hệ của cả hai đã trở nên tốt hơn sau vài lần cùng nhau đi làm nhiệm vụ, và đúng là nó đã thực sự tốt hơn. Nhưng những ngày gần đây, Ange có thể cảm thấy sự thay đổi trong thái độ của Beatrice. Nó rõ rệt đến mức cô đôi khi tự nhủ may mắn cô bé này không phải điệp viên, nếu không ngay khi bước vào nhiệm vụ đầu tiên sợ rằng đã bị trừ khử để triệt đầu mối.

Không như cô công chúa Charlotte hay điệp viên chuyên nghiệp như Ange và Dorothy, những người đã được huấn luyện từ nhỏ để che giấu cảm xúc của mình và sống với vỏ bọc hoàn hảo, Beatrice hoàn toàn không có khả năng che giấu cảm xúc.

Vì vậy Ange chỉ cần liếc mắt một cái cũng có thể nhận ra sự thay đổi của cô gái tóc nâu. Và người có thể dễ dàng tác động đến thái độ, cảm xúc của Beatrice như vậy, chỉ có một người.

Ange x Charlotte collectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ