"Charlotte." Khi thấy người bên cạnh mình xoay người muốn đi, cô công chúa tóc vàng lại không nhịn được lên tiếng gọi tên cô.
"Đi thôi. Đừng để bị phát hiện." Ange không quay đầu lại nhìn nàng, vẫn tiếp tục bước tiếp.
"Cậu định để Chise như vậy sao?" Charlotte vẫn có chút không đành lòng nhìn Chise đang đứng lặng người ở xưởng giặt bên dưới. Nàng có thể thấy cô gái vẫn luôn ngẩng cao đầu đó giờ phút này lại cúi gằm mặt xuống, mái tóc của cô che giấu đi mọi cảm xúc hiện hữu trên gương mặt cô.
"Đó là chuyện tất nhiên. Chỉ là xảy ra sớm hay muộn thôi." Ange thản nhiên nói. Đó là một phần trong công việc gián điệp của họ
Vì nhiệm vụ mà phải đi nhiều nơi, gặp nhiều người và cũng sẽ không tránh khỏi có cảm tình với một người ngoài cuộc nào đó, thậm chí đôi khi chính là đối tượng của mình.
Có cảm tình rồi sẽ sinh ra lưu luyến không muốn dời ra, sẽ có ảo vọng muốn vĩnh viễn kéo dài cuộc sống hạnh phúc này, ngay cả khi đó chỉ là một vở kịch giả dối.
Nghĩ đến đây bước chân của Ange liền chậm lại rồi dừng hẳn. Cô hơi xoay người nhìn xuống, nhưng ở góc độ này chỉ còn có thể thấp thoáng nhìn thấy bóng dáng của Chise đang chuẩn bị rời đi.
Rồi ánh mắt của cô lại không kìm lại được đặt lên trên người con gái tóc vàng đằng sau mình kia, giây phút đó Ange cũng không thể giấu nổi những cảm xúc đang trỗi dậy trong mình.
Một cuộc sống học sinh bình thường, mỗi sáng thức dậy sẽ đến lớp, buổi trưa liền cùng nhau ăn trưa, buổi chiều sau giờ học sẽ có một buổi trà chiều nhỏ, thi thoảng sẽ cùng nhau tham gia vào những buổi tiệc hoàng gia vào buổi tối.
Một cuộc sống đơn thuần lại xa vời đến lạ kỳ.
"Chuyện tất nhiên sao?" Charlotte cũng có chút nuối tiếc nhắc lại lời của Ange. Nhưng nàng cũng không thể phủ nhận sự thật này.
Chỉ là nàng nuối tiếc gương mặt vui vẻ của mọi người khi được làm việc với những con người đơn thuần ở đây.
Họ không hề có âm mưu tính toán, chỉ có duy nhất mong muốn kiếm đủ ăn qua ngày. Khi buồn họ sẽ an ủi nhau, khi hoạn nạn sẽ giúp đỡ nhau, khi vui sẽ cùng nhau ca hát.
Một cuộc sống mà Charlotte luôn hằng mong muốn.
Dường như cũng nhớ ra một điều gì đó, Charlotte nghiêng đầu nhìn Ange, lại bắt gặp ánh mắt của cô đang đặt trên người mình.
Giây phút đó, nàng có thể cảm nhận được cảm xúc trong đôi mắt đó tràn vào trong mình. Cảm giác đó khiến Charlotte không nhịn được mà mỉm cười, dường như hai người lại có cùng chung một suy nghĩ rồi.
"Thì ra cái gì rồi cũng sẽ kết thúc." Charlotte tiếp tục nhẹ giọng nói, nụ cười trên môi lại có nét thoáng buồn. Trong góc tối của xưởng giặc, nụ cười đó lại càng trở nên u ám. Đó là sự thật hiển nhiên, nhưng mỗi lần nghĩ như vậy lại khiến Charlotte cảm thấy như có một tảng đá nặng đè lên tim mình.
Ange mím môi, nghiêng người nắm lấy thanh lan can nhìn xuống bên dưới, không biết nên trả lời ra sao. Cô hiểu được Charlotte đang muốn nói điều gì, và đó cũng chính là điều cô đang nghĩ đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ange x Charlotte collection
FanfictionTuyển tập oneshot collection của OTP mới của tớ ANGE X CHARLOTTE TRONG ANIME PRINCESS PRINCIPAL HÚ YEAH Đó là một anime mới ra rất hay, plot twist, art đẹp và cực cực gay Nếu có thể thì mọi người nên xem thử /w\ Đảm bảo không lãng phí thời gian