Chap 6

687 41 14
                                    

Princess Principal end rồi mà fanfic vẫn còn đang diễn biến trong cốt truyện.... :v
Nếu bạn nào đọc mà thấy không khớp thì mong các cậu thông cảm lolol
=================
Chap 6

Vì trong đội có một thành viên đến từ quốc gia khác, nên Ange cũng rất tự nhiên có hứng thú đối với nền văn hoá của họ.

Đã vậy nền văn hóa Nhật Bản còn có rất nhiều các phong tục tập quán kỳ lạ mà cô chưa từng nghe qua.

Mấy ngày nay mỗi khi rảnh rỗi cô đều cùng Chise bàn bạc, trao đổi về Nhật Bản. Cả hai nói đủ các thể loại chủ đề, từ văn hoá, lễ hội, nghi lễ, tôn giáo cho đến món ăn, hầu hết tất cả đều được nói qua.

Ange càng nói càng thấy hứng thú với đất nước Nhật. Nếu như không phải công việc yêu cầu phải bám sát địa bàn hoạt động 24/7, cô thậm chí còn nghĩ đến việc muốn sang bên đó một lần.

Và hơn tất cả, cô muốn thấy qua quá trình rèn kiếm của Nhật Bản. Thanh kiếm của Chise nhỏ gọn, khi cầm lên gần như không cảm thấy độ nặng. Không chỉ vậy, chúng còn đặc biệt sắc nhọn, có thể chém đứt một khẩu súng của cô hay xẻ đôi một viên đạn đang bay tới thành đôi.

Nếu như Ange có thể có một con dao găm được những thợ rèn Nhật Bản rèn, cùng với những khẩu súng được đặc chế của cô, tỉ lệ rủi ro trong nhiệm vụ sẽ được giảm đến mức tối thiểu.

"Và đó là cách chúng tôi cầm kiếm." Chise hạ xuống đường kiếm cuối cùng, giữ nguyên tư thế để Ange tiện theo dõi.

Ange siết chặt lấy chuôi kiếm, cũng hạ một đường kiếm dứt khoát xuống. Tiếng kiếm chém vào trong gió vang lên trong không gian yên tĩnh nghe lại rất vui tai. Ange nhịn không được chém thêm vài đường kiếm mình vừa học được.

Vụt.

Ange đang chăm chú quan sát thanh kiếm của mình thì bất chợt tiếng kiếm chém đến liền vang lên sau lưng cô. Cô khéo léo né khỏi đường kiếm, lùi về phía sau một người, nhanh chóng xoay người, nhắm về phía cổ của người phía sau chém tới.

"Hừ." Chise khẽ hừ nhẹ muốn tiếng, cúi xuống tránh đòn tấn công của Ange, thu lại thanh kiếm của mình, dùng lưng kiếm gạt chân cô.

Bị phản công bất ngờ, Ange không kịp né tránh, lảo đảo lùi lại phía sau, tay nắm chặt chuôi kiếm phòng thủ.

"Nếu chị cầm như vậy thì sẽ nhanh thua hơn thôi." Chise tra kiếm vào trong vỏ, bằng phảng nói, "Trong bất cứ tình huống nào, cũng phải giữ đúng tư thế." Nói rồi cô còn lại gần, giúp Ange chỉnh lại tư thế đúng.

Ange khẽ thở dài, cơ thể căng cứng lúc nãy liền thả lỏng ra, tùy ý để Chise điều chỉnh tư thế cho mình.

Hóa ra việc cầm kiếm và đầu kiếm của Nhật Bản còn rườm rà hơn so với cô tưởng. Đầu tiên là phải chú ý đến mũi chân, tay cầm kiếm, động tác rút kiếm, tư thế phòng thủ và còn vô số thứ nữa.

Hai người tiếp tục cùng nhau thảo luận, hoàn toàn không để ý đến những người xung quanh.

Dorothy và Beatrice thì chọn cho mình một góc riêng cho buổi huấn luyện riêng về các kỹ năng tối thiểu cho Beatrice. Ở trên ghế sô pha ngồi im lặng quan sát Ange và Chise, nụ cười trên môi có chút cứng nhắc.

Ange x Charlotte collectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ