Charlotte tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài bù đắp lại cho khoảng thời gian nghỉ ngơi đã mất của nàng kể từ khi bắt đầu nhiệm vụ lần trước.
Hôm nay không có lớp học nào cả, cũng sẽ không có thêm nhiệm vụ nào trong khoảng một tuần tới.
Làm gián điệp hóa ra lại không bận rộn như nàng tưởng. Nàng đã nghĩ họ sẽ luôn phải đi khắp nơi, làm đủ thứ chuyện để có được thông tin mình cần. Nhưng có lẽ đối với gián điệp bất đắc dĩ như nàng, thời gian ngoài nhiệm vụ khá nhiều.
Tất cả những gì Charlotte cần làm là cư xử như bình thường để không ai phát hiện ra thân phận thật của mình hay bất cứ điều gì khiến người khác nghi ngờ.
Dạo gần đây nữ hoàng có cử thêm một vệ sĩ đến bảo vệ nàng. Không cần nói cũng biết đó là vì lý do gì, nhưng chuyện đó tạm gác sang một bên đã.
"Chào buổi sáng." Charlotte nói khi vừa bước vào phòng, Beatrice ngoan ngoãn bước vào ngay sau đó.
Ngay khi Charlotte bước vào, mùi thức ăn thơm phức đã tràn ra, kích thích khứu giác nhạy cảm của nàng.
Ở trong phòng, Dorothy đã ngồi thoải mái trên vị trí của mình chỉnh lại móng tay. Nàng thường xuyên có nhiệm vụ quyến rũ mục tiêu để đánh lạc hướng hoặc thâm nhập, vậy nên sẽ không kỳ lạ khi nhìn thấy nàng chăm chút cho nhan sắc của mình bất cứ khi nào có thể. Tuy rằng Charlotte nghĩ rằng ngay cả khi không có lớp trang điểm đó, Dorothy vẫn sẽ là một người đẹp ngây ngất lòng người.
Ánh mắt của Charlotte không dừng ở trên người Dorothy lâu mà chuyển sang người đang đứng bên bàn chuẩn bị đồ ăn sáng. Người có gương mặt giống hệt nàng, lúc nào cũng mang biểu cảm lạnh nhạt trên mặt, nhưng chỉ cần có sự xuất hiện của cô thôi cũng đủ hút lấy mọi sự chú ý của nàng. Charlotte im lặng ngắm nhìn điệu bộ nghiêm túc sắp xếp bàn ăn của Ange, mong muốn đôi mắt xanh tĩnh lặng đó sẽ ngước lên nhìn mình chợt lướt qua tâm trí nàng.
"Ồ, hôm nay là ngày đặc biệt gì vậy?" Đem tất cả những suy nghĩ giấu đi, Charlotte mỉm cười đi đến bàn ăn đã được chuẩn bị kỹ càng.
"Ange hôm nay dở chứng muốn trổ tài nấu ăn." Dorothy nói, vẫn không dời khỏi móng tay của mình.
Charlotte ngâm nhẹ như một lời đáp lại, ánh mắt lại hướng về Ange. Lúc này ánh mắt của cô cuối cùng cũng đặt lên người nàng, dù chỉ là trong một tích tắc.
Charlotte sẽ không nói bản thân không cảm thấy hụt hẫng trước thái độ lạnh nhạt đó của Ange, nhưng nàng cũng hiểu cô làm thế đều có mục đích.
Chuyển sự chú ý xuống đĩa ăn trên bàn, khóe môi của Charlotte lại một lần nữa khéo lên tạo thành nụ cười.
Trên bàn là đĩa trứng ốp la, hai miếng thịt hun khói, một lát bánh mỳ và một cốc sữa nóng. Tuy chỉ là những món đơn giản mà ai cũng làm được, xong Charlotte cũng có thể thấy được người làm ra nó trình độ không tệ.
Bữa ăn sáng nhanh chóng được bắt đầu. Beatrice và Dorothy sôi nổi bàn tán về một vấn đề ngẫu nhiên nào đó trong suốt bữa ăn, Chise không tham gia mà ở bên cạnh chăm chú lắng nghe. Ange ngồi im lặng ăn thức ăn của mình, lần thứ ba đưa mắt kiểm tra phản ứng của Charlotte. Cô chưa một lần nào giữ ánh nhìn của mình quá nửa phút nhưng nàng luôn cảm nhận được ánh nhìn của cô. Mỗi lần như vậy nàng luôn mỉm cười với cô trước khi ánh mắt của hai người tách khỏi nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ange x Charlotte collection
FanfictionTuyển tập oneshot collection của OTP mới của tớ ANGE X CHARLOTTE TRONG ANIME PRINCESS PRINCIPAL HÚ YEAH Đó là một anime mới ra rất hay, plot twist, art đẹp và cực cực gay Nếu có thể thì mọi người nên xem thử /w\ Đảm bảo không lãng phí thời gian