Lúc Charlotte mở cửa bước vào, không khí trong phòng lạnh lẽo đến mức nàng không khỏi rùng mình.
Nàng đảo mắt nhìn quanh, Ange vẫn im lặng đọc sách, Dorothy thì xoay người nhìn ra phía cửa sổ, trên tay cầm một ly rượu vang khẽ lắc. Cái gì cũng không thay đổi, nhưng không hiểu sao Charlotte vẫn có cảm giác hai người trước mặt mình đang mang tâm trạng nặng nề nào đó.
"Dorothy! Tại sao giờ này chị đã uống rượu rồi?" Beatrice một tay lỉnh kỉnh đồ bước vào, không hề cảm nhận được không khí nặng nề trong phòng mà ngay lập tức chạy đến giật lấy ly rượu của Dorothy.
Dorothy thấy đồ trên tay bị giật mất, khẽ hừ nhẹ mất hứng, nhưng vẫn để Beatrice tùy ý làm gì thì làm.
Charlotte cũng bắt đầu bước đến bên cạnh Ange, cô vẫn không ngước lên nhìn nàng.
"Ange," Mãi đến khi Charlotte nhẹ giọng gọi cô, Ange mới chậm chạp ngẩng đầu lên nhìn nàng. Giây phút ánh mắt hai người gặp nhau, Charlotte chắc chắn rằng đã có chuyện gì đó xảy ra giữa cô và Dorothy.
Ange và Dorothy cãi nhau? Nhưng theo nàng thấy lần nào hai người họ bất đồng quan điểm thì Dorothy cũng ầm ĩ một hồi rồi lại thôi.
Có nhiệm vụ mới nguy hiểm? Dù sao Dorothy cũng hay kể về mấy nhiệm vụ vào sinh ra tử của họ không ít lần. Charlotte không nghĩ sẽ có nhiệm vụ nào có thể dọa hai cái người này sợ.
Charlotte nghĩ tới nghĩ lui vẫn không nghĩ ra được lý do cho sự ngột ngạt đang tồn tại trong phòng này.
Nàng hơi ngẩng lên nhìn Dorothy đang bị Beatrice la rầy vì việc uống rượu bừa bãi, lại tình cờ bắt gặp ánh mắt của nàng đang hướng tới.
Ngay khi Dorothy tiếp mắt với Charlotte, ánh mắt của nàng thoáng hiện qua một tia cảm xúc phức tạp, nhưng ngay sau đó lại bị khéo léo che giấu bởi nụ cười thoải mái.
"Beatrice, em cầm cái gì đó?" Dorothy dùng đầu ngón tay kéo kéo miệng túi mà Beatrice ôm trong lòng.
"Đây là đồ của công chúa." Beatrice cũng không khỏi tò mò nhìn qua khe hở của miệng túi, lí nhí nói.
Cô vừa chạy hết hành lang thì gặp công chúa đang cầm túi đồ này, thậm chí còn được bọc kín dặn cô không được nhòm vào. Trên đường đi đến đây Beatrice cũng mơ hồ nghe được tiếng kêu lạch cạch phát ra từ trong túi đồ, nhưng mãi cũng không đoán được trong đó là gì.
"À," Charlotte cười khẽ, có hơi chần chừ nhìn Ange bên cạnh. Nàng tính thực hiện mấy nghi lễ với mấy thứ trong túi với riêng Ange thôi. Nhưng bây giờ trong phòng lại có tận thêm hai người nữa ở đây, nàng lại có chút không biết làm sao.
Dù sao thì mối quan hệ của hai người vẫn đang giữ kín, nên làm việc đó bây giờ không có được tốt lắm.
"Chút đồ linh tinh thôi." Charlotte mỉm cười, lại có chút mất mát thoáng lướt qua. Dorothy và Beatrice gật đầu hỏi rằng nàng không muốn nói ra trong đó là gì, chỉ còn Ange vẫn im lặng nhìn chằm chằm trong túi.
Không cần đoán cũng biết đây là đồ cho cái nghi thức lúc nãy Charlotte nhắc tới. Nhưng bí mật đến mức không thể làm trước mặt người khác thì cô cũng có thể mơ hồ đoán ra ý đồ ban nãy của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ange x Charlotte collection
FanfictionTuyển tập oneshot collection của OTP mới của tớ ANGE X CHARLOTTE TRONG ANIME PRINCESS PRINCIPAL HÚ YEAH Đó là một anime mới ra rất hay, plot twist, art đẹp và cực cực gay Nếu có thể thì mọi người nên xem thử /w\ Đảm bảo không lãng phí thời gian