Chap 2

1.4K 56 8
                                    

Sinh ra là một người mang trong mình dòng máu hoàng gia, mọi công chúa và hoàng tử đều phải trải qua những cuộc huấn luyện nghiêm khắc, đồng thời được dạy để trở nên hoàn hảo ở mọi mặt. Để có thể đạt được đều đó, một lịch học dày đặc từ khi tỉnh dậy đến khi chìm vào giấc ngủ là điều không thể tránh khỏi.

Sau khi rời khỏi lâu đài và đến các học viện hoàng gia, lịch học của các hoàng tử công chúa sẽ được giảm bớt, thời gian rảnh rỗi được gia tăng nhằm khuyến khích những thú vui khác của họ.

Nhưng đối với một 'công chúa không trọng lượng’ như Charlotte, thời gian rảnh rỗi đó chỉ là những ngày dài học tập. Trong cuộc chiến ngôi vị giữa các hoàng tử công chúa, một người không có thế lực chống lưng như nàng có thể bị kẻ khác giải quyết bất cứ lúc nào.

Vậy nên nàng chưa từng để bản thân thoải mái, nàng cũng luôn duy trì khoảng cách với những người khác. Bởi vì những kẻ đó có thể trở mặt với nàng bất cứ lúc nào. Charlotte đồng ý để Beatrice ở bên mình chỉ đơn giản vì nàng biết chắc chắn cô bé sẽ không bao giờ phản bội nàng.
Hơn nữa, Charlotte cũng cảm thấy dễ chịu hơn khi được ở bên một cô bé ngây thơ như vậy.

Nhưng gần đây, kể từ khi đồng ý hợp tác với nhóm Ange, Charlotte phải dành nốt thời gian rảnh rỗi của mình để nghiên cứu thêm về các nhiệm vụ sắp tới.

Nhiệm vụ chính của nàng là đánh lạc hướng để Ange có thể thâm nhập, nên không ai yêu cầu nàng làm điều này. Người ta nói biết quá nhiều đôi khi không phải là chuyện tốt.

Bởi một khi đã lún vào quá sâu thì sẽ không còn có thể thoát ra ngoài được nữa.

Nhưng ngay cả khi đó, Charlotte muốn biết rõ hơn về những nhiệm vụ mà Ange đang phải làm.

Nghĩ là vậy, xong có lẽ cũng vì lượng công việc bất chợt tăng một cách đột ngột, Charlotte cảm thấy mình có chút không khỏe. Mỗi đêm nàng đều dành thời gian nghiên cứu đến gần sáng mới đi ngủ, buổi sáng còn phải giữ vững vai trò ‘học sinh hoàn hảo’ của học viện, thi thoảng phải đi làm nhiệm vụ với nhóm Ange. Tất cả mọi thứ bất ngờ ập tới, dồn lên người nàng, khiến cơ thể nàng không thích ứng kịp. Thi thoảng những cơn chóng mặt không báo trước sẽ xuất hiện, nàng còn không có cảm giác thèm ăn.

Những lúc như thế này,  các buổi huấn luyện cùng học tập để che giấu cảm xúc của mình liền phát huy tác dụng.

Rời khỏi phòng giáo viên sau khi bị gọi lên bàn bạc một số chuyện liên quan đến những sự kiện chuẩn bị diễn ra trong học viện, Charlotte rẽ vào một dãy nhà bị bỏ trống.

Cảm giác buồn nôn cùng chóng mặt lại một lần nữa ập đến. Charlotte mệt mỏi chống tay vào tường, cố gắng giữ cho bản thân không đổ sụp xuống. Chỗ này sẽ không có ai đi đến cả, nên nàng có thể thả lỏng bản thân trong chốc lát trước khi quay lại.

Khẽ nhắm mắt lại, Charlotte vẫn chống tay vào tường, im lặng chờ cho cơn chóng mặt này qua đi.

Không tốt rồi, cơn chóng mặt hình như không giảm bớt mà ngày càng mạnh hơn. Charlotte cảm thấy hai chân trong phút chốc nhũn ra, nàng không còn chút sức lực nào bám vào tường nữa.

Ange x Charlotte collectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ