Ange đứng từ cửa sổ phòng câu lạc bộ nhìn xuống sân trường nhộn nhịp người ra vào, im lặng cau mày không biết đang suy nghĩ điều gì.
Cách đó không xa là một bàn ăn sáng dành cho năm người đã được chuẩn bị một cách kỹ càng. Dorothy đã đi ra ngoài từ sớm cùng Chise, Charlotte cùng Beatrice chắc chắn vẫn còn đang bị vướng vào mấy thứ được gọi là thủ tục hoàng gia.
Nhìn Charlotte luôn luôn trong trạng thái bận rộn như vậy, Ange lại có chút hồi tưởng về quá khứ.
Cho dù cô lúc này cũng không phải kiểu người ăn không ngồi rồi không có việc gì làm, nhưng cảm giác bận rộn của một công chúa lại là một điều hoàn toàn khác.
Những vị hoàng tộc thực chất cũng giống như những điệp viên. Họ được huấn luyện từ lúc sinh ra để tạo nên cho mình một vỏ bọc hoàn hảo che mắt kẻ thù, chờ đợi thời cơ ra tay.
Những kẻ đó, thậm chí còn vô nhân tính hơn điệp viên các cô. Cô, Dorothy và Chise trở thành điệp viên đều là vì quá khứ của bản thân. Vì vậy khi gặp những con người cũng đang phải trải qua cuộc sống như mình đã từng, cũng sẽ nảy sinh một chút tình thương giữa người với người.
Nhưng những kẻ kia, họ có thể vứt bỏ nhân tính chỉ vì danh lợi, tiền tài và địa vị. Và những đứa trẻ được sinh ra trong hoàng gia, sống cả phần đời của mình trong nhung lụa dường như lại là những người đáng thương nhất.
Chúng phải sống quanh những kẻ khoác trên mình vẻ ngoài hào nhoáng để che giấu nhân cách thối nát bên trong, rồi dần dần chúng cũng sẽ trở thành những người như vậy.
Ange khép hai mắt lại, ngăn không cho dòng suy nghĩ tiếp tục. Nếu như cô còn tiếp tục nghĩ về điều này, cô sợ mình sẽ không kiềm chế được mà ngay lập tức chạy đi tìm Charlotte và đem nàng rời khỏi đây.
Charlotte không thuộc về nơi này, cả cô và nàng đều biết rõ điều đó.
Charlotte chưa bao giờ bị đồng hóa với những con người thối nát đó. Ange muốn tin vào điều đó, cô muốn tin rằng cô bé mà mình biết mười năm trước vẫn còn tồn tại.Ange không muốn để Charlotte tiếp cận những con người đó thêm một giây một phút nào nữa. Cô không muốn nàng chìm sâu vào bùn đen của thế giới này thêm nữa.
Tất cả những chuyện đã xảy ra, tất cả những điều mà Charlotte phải trải qua, Ange biết rõ tất cả đều là do cô.
Vì vậy, cô muốn bảo vệ nàng, cho dù nàng đã không còn là người còn cần đến sự bảo vệ của cô nữa, cô vẫn muốn ở bên bảo vệ nàng.
Ange cứ mãi ngẩn người ở bên cửa sổ. Cô suy nghĩ về rất nhiều thứ, suy nghĩ về những điều mình nên làm, đã làm và sẽ làm.
Cô sẽ giúp Charlotte trở thành nữ hoàng, nếu như đó là điều nàng muốn. Nhưng cô cũng muốn giúp nàng trở lại con người trước kia của mình. Cô muốn gỡ xuống những rào cản sợ hãi đang quây quanh trái tim nàng. Cô muốn nàng biết rằng mình đang ở đây và sẽ vĩnh viễn không bao giờ rời đi nữa.
Trái tim đó đã vì cô mà hằn sâu thêm những vết sẹo. Ange biết mình không thể hàn gắn những vết thương đó. Điều duy nhất cô có thể làm đó chính là ngăn không để Charlotte phải nhận thêm bất cứ tổn thương nào nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ange x Charlotte collection
FanfictionTuyển tập oneshot collection của OTP mới của tớ ANGE X CHARLOTTE TRONG ANIME PRINCESS PRINCIPAL HÚ YEAH Đó là một anime mới ra rất hay, plot twist, art đẹp và cực cực gay Nếu có thể thì mọi người nên xem thử /w\ Đảm bảo không lãng phí thời gian