Chương 137: Ngươi nhận thức ta sao?

20 0 0
                                    

Thuần tình nha đầu hỏa lạt lạt

Chương 137: Ngươi nhận thức ta sao?

"Uy, tiểu Lạc, ngươi cái gì ý tứ sao, hôm nay một ngày đều ngượng ngùng xoắn xít, ngươi không cảm thấy tiểu thư nhà chúng ta đối với ngươi đặc biệt hảo sao?" Tiểu trinh khó chịu nói xong, cúi người ở nàng bên tai nói nhỏ: "Nói thật, ta thật khó chịu tiểu thư nhà ta sẽ đối với ngươi cái này tiểu tam như vậy hảo, ngươi nếu là còn yếu điểm mặt nói, tốt nhất liền theo tiểu thư nhà ta đi!"
Chẳng lẽ tiểu trinh cho rằng nàng thích cùng ly Mỹ Vân đi như vậy gần? Nói thật, loại cảm giác này có bao nhiêu thống khổ, chỉ có chính nàng biết. "Hảo đi, chúng ta cùng đi đi."
Ly Mỹ Vân mang theo các nàng hai người đi vào này gian giải trí bên trong thành bộ, bởi vì vẫn là giữa trưa cho nên người ít. Một gian cách đoạn độc lập phòng từ cửa xem ra bên trong giả thiết như là loại nhỏ hội sở, có phòng ngủ cũng có giải trí địa phương rất là hoa lệ.
Đẩy ra hành lang cuối đại môn, một cổ gay mũi yên vị dời non lấp biển đánh úp lại, Dao Dao theo bản năng dùng tay che lại cái mũi, hướng bên trong vừa thấy, bên trong 7, 8 cái nam nhân đang ở nuốt vân phun sương mù, trên bàn còn phóng rất nhiều uống dư lại dương rượu.
"Uy, minh huy, mới giữa trưa, ngươi liền quá nổi lên ban đêm sinh sống?" Ly Mỹ Vân bôn ngồi ở trung gian vị trí thượng một người nam nhân liền đi qua.
Dao Dao liếc mắt một cái liền nhận ra này nam nhân đó là sa lãng dàn nhạc chủ xướng minh huy, đến nỗi còn lại mấy nam nhân giống như cũng là dàn nhạc thành viên.
Sa lãng dàn nhạc là quốc nội nhị lưu dàn nhạc, Dao Dao về nước sau mới ở giải trí trong tin tức biết cái này dàn nhạc, bọn họ chủ xướng minh huy cơ bản mỗi tuần đều sẽ truyền ra cùng fan lên giường tai tiếng, tóm lại danh tiếng thật không tốt.
"Mỹ Vân tỷ, ngươi lại không biết ta là không rời đi cồn người? Uy, còn không mau cấp Mỹ Vân tỷ điểm thượng một cây!" Minh huy không khách khí vỗ vỗ bên cạnh nam nhân sau đầu.
Ai ngờ, bị ly Mỹ Vân nghiêm khắc cự tuyệt: "Minh huy, ta đã sớm đã giới ư!"
"Ác, đối, từ ngươi theo Ngự tổng sau liền hoàn lương!"
"Ngươi đừng đem nói như vậy khó nghe, được không? Cái gì kêu hoàn lương?!" Ly Mỹ Vân sắc mặt trầm xuống, u oán con ngươi tà mắt cách đó không xa Dao Dao.
Minh huy lập tức liền phản ứng lại đây chuyện như thế nào: "Đúng đúng, là ta nói sai, là ta nói sai, thực xin lỗi Mỹ Vân tỷ."
Nhưng, minh huy nói thật là sự thật, ly Mỹ Vân tuy rằng xuất thân là tiểu thư khuê các, nhưng phản nghịch tính cách làm cho nàng ở sơ trung liền bắt đầu tiếp xúc ư rượu, sau tới vào giới giải trí vì đắp nặn nữ thần hình tượng liền từ bỏ tật xấu, gặp được ngự Ngạo Thiên nàng càng là theo khuôn phép cũ.
"Chạy nhanh, đem ngươi tân ca lấy ra tới kêu ta nghe một chút." Ly Mỹ Vân tìm một chỗ không vị ngồi xuống, sau đó hướng như cũ đứng ở cửa tiểu trinh cùng Dao Dao vẫy vẫy tay: "Hai người các ngươi cũng tìm một chỗ ngồi đi."
"Là, tiểu thư." Tiểu trinh quét mắt phòng nội người, đương phát hiện một cái diện mạo tốt hơn nam nhân sau vội vàng ngồi xuống nhân gia bên cạnh.
"Tiểu nha đầu, ngươi cũng tìm một chỗ ngồi a. Tính, ngươi lại đây ta nơi này đi."
"Không, ly tiểu thư, ta......"
"Tới sao." Ly Mỹ Vân ngạnh lôi kéo Dao Dao ngồi ở minh huy bên cạnh: "Cho ngươi giới thiệu hạ minh huy, cái này là ta fan, kêu......"
"Ta kêu Lạc Dao Dao, ly tiểu thư."
"Nga, xin lỗi, vẫn luôn không hỏi qua ngươi kêu cái gì."
"Không, không có việc gì."
"Tiểu nữ hài, ngươi bao lớn rồi?" Có thể nhìn ra được, minh huy ánh mắt đầu tiên nhìn thấy Dao Dao khi liền không cấm trước mắt sáng ngời.
"10......19."
"Ngô, đã thành niên a, thoạt nhìn cùng vị thành niên dường như. Ngươi nhận thức ta sao?"
Dao Dao đón ý nói hùa gật gật đầu: "Ở TV thượng...... Nhìn thấy quá."
"Ha hả, vậy ngươi nghe qua ta ca sao?"
"Không." Ngốc tại nơi này đối nàng tới nói quả thực là một loại dày vò, gần nhất nàng không thích yên vị, thứ hai nàng xác thực không thích minh huy người này, cứ việc hắn ở giới giải trí cũng bị coi là thần tượng cấp bậc hiểu rõ.
"Kia hiện tại nghe một chút đi, có thể cho ta điểm ý kiến nga." Minh huy vẫy vẫy tay.
Một người đứng dậy ấn hạ mở ra ktv hình thức cái nút, phòng ánh đèn nháy mắt tối sầm xuống dưới, còn cùng nhau lập loè đèn màu, màn hình thượng cũng truyền đến chói tai kim loại nặng âm nhạc thanh.
Chỉ chốc lát sau, một bài hát khúc cuối cùng truyền phát tin xong rồi, ly Mỹ Vân nghiêm túc cho minh huy một ít ý kiến. "Hảo, ta muốn nói liền như thế nhiều. Tổng thể tới nói này bài hát vẫn là không tồi."
"Đa tạ ngươi, Mỹ Vân tỷ."
"Đừng khách khí."
"Ta đây đi trước."
Cuối cùng có thể đi rồi! Dao Dao thật dài thở hắt ra, trời biết nàng nghe này lúc bắt đầu nhạc khi có bao nhiêu sao thống khổ.
"Ai, Mỹ Vân tỷ, nếu đều tới, liền ở chơi sẽ sao."
Không thể nào? Dao Dao không ngừng cấp ly Mỹ Vân sử ánh mắt.
Nhưng mà ly Mỹ Vân giống như là chưa thấy được dường như nhìn nhìn thời gian: "Hảo đi, dù sao như thế sớm, liền ở chờ lát nữa đi."
Buồn bực!
Thật vất vả cho rằng có thể đi rồi, ai ngờ...... Ai!
Phòng nội một đầu lại một đầu đinh tai nhức óc âm nhạc thanh truyền đến, tiểu trinh cùng mấy nam nhân chơi vui vẻ vô cùng, mà ly Mỹ Vân cũng ở cùng người khác nói chuyện phiếm. Dao Dao chỉ phải xấu hổ ngồi yên ở nơi đó, lẳng lặng chờ đợi ly Mỹ Vân chạy nhanh nói về nhà.
"Dao Dao, đừng một người ngồi, bồi ta uống chút rượu đi." Minh huy cầm lấy một ly Whiskey chủ động tiến đến Liễu Dao Dao bên cạnh.
Nàng lắc lắc đầu: "Ha hả, thực xin lỗi, ta cồn dị ứng, không thể uống rượu." Từ lần trước tông thiếu kia sự kiện sau, nàng đi học thông minh, sau này ở không nghĩ uống rượu liền nói thẳng cồn dị ứng, cũng đỡ phải bị cường chuốc rượu.
"Như vậy a." Minh huy khó xử nhíu nhíu mày, dưới ánh mắt ý thức liếc mắt cách đó không xa ly Mỹ Vân, mỉm cười nói: "Vậy ngươi sẽ trừu ư sao?"
"Cũng sẽ không, ha hả."
"Ngô, cái gì đều sẽ không a, kia khiêu vũ đâu?"
"Không, xin lỗi, ta cũng sẽ không khiêu vũ."
Minh huy đối chính mình bên ngoài vẫn luôn đều thực tự tin, nhưng như thế lâu rồi, Dao Dao như cũ đối hắn lạnh như băng, hắn rõ ràng có chút không kiên nhẫn: "Ta đây giáo ngươi khiêu vũ, tới!"
"Không......" Còn không đợi Dao Dao cự tuyệt, minh huy cường lôi kéo nàng liền đi tới một cái loại nhỏ sân nhảy nội.
Đang ở ngoạn nhạc vài người vừa thấy kia trường hợp, sôi nổi khởi ồn ào: "Minh huy, tới đoạn dirtydance đi."
"Đúng vậy, minh huy."
Nàng dùng sức ném minh huy tay, nhưng hắn không có bất luận cái gì buông tay ý tứ, hai đôi tay càng là hạnh kiểm xấu ôm Liễu Dao Dao eo.
"Ngươi làm cái gì?!"
"Tiểu nữ hài, dirtydance, chính là như thế nhảy nga." Nói xong, hắn càng là khoa trương mà cọ xát Dao Dao thân thể.
"Ngươi buông ta ra! Ta không nên nhảy vũ!" Bất lực ánh mắt tìm kiếm ly Mỹ Vân bóng dáng, nhưng ly Mỹ Vân không biết khi nào đã rời đi ghế lô nội. Minh huy động tác càng là càng ngày càng ái muội: "Ngươi buông tay, buông tay a!" Hoảng loạn hạ, nàng giơ lên tay cho minh huy một bạt tai.
Phòng nội không khí nháy mắt trở nên đê mê, mọi người giật mình nhìn bọn họ phương hướng.
"Mẹ nó, tiểu nha đầu, rõ ràng là ngươi câu dẫn ta trước đây, hiện tại còn dám đánh ta?!"
"Ta cái gì thời điểm câu dẫn ngươi?!"
"Hừ, đừng phủ nhận, giống ngươi loại này truy tinh nữ hài ta thấy đến nhiều, yên tâm, ta biết ngươi là tưởng bò lên trên ta giường hảo cùng đồng học khoe ra, ta thành toàn ngươi!"
Minh huy người này là có bệnh sao? Nàng cùng hắn phát sinh quá một lần có cái gì hảo khoe ra?! "Ta hỏi lại ngươi một lần, phóng không buông tay!" Dao Dao thái độ trở nên cường ngạnh đi lên, nàng nhấp nhấp khóe miệng, lạnh lùng nói: "Kia hảo, ta báo nguy!"

Thuần tình nha đầu hỏa lạt lạt( Lan Đóa điện hạ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ