Chương 193: Chúng ta, nhất đao lưỡng đoạn

36 0 0
                                    

Một buổi sáng thời gian, Dao Dao không thể không dựa theo Kỳ lão sư yêu cầu mỗi đến khóa gian tất tới hắn văn phòng đưa tin, tuy rằng không tình nguyện, cũng là không đến lựa chọn, ngay cả cơm trưa đều là ở hắn văn phòng ăn, này nhiều ít có điểm giống ngồi tù cảm giác.
"Kỳ lão sư, buổi chiều không khóa, ta liền không cần tới đi?"
Kỳ lão sư đôi mắt vừa chuyển, thân mình hướng lưng ghế nhích lại gần: "Như thế nào? Ở ta này ngốc không thói quen sao?"
Ai sẽ thói quen a? Cho dù trong lòng bất mãn, nàng vẫn là miễn cưỡng bài trừ cái khuôn mặt tươi cười: "Ha hả, Kỳ lão sư, là cái dạng này, ta cùng đồng học ước hảo buổi chiều đi ra ngoài chơi."
"Không được đi!" Kỳ lão sư một ngụm cự tuyệt, dùng mệnh lệnh miệng lưỡi nói: "Hoặc ta mang ngươi đi ra ngoài chơi, hoặc ngươi liền thành thật cho ta ngốc tại này, nếu mệt mỏi nói kia có giường, ngươi có thể đi ngủ một giấc."
A? Cái này kêu cái gì sự a, cái này Kỳ lão sư không khỏi quá bá đạo đi? Hắn bất quá là cái tiếng Anh lão sư mà thôi không phải sao? "Kỳ lão sư, ta lại không phải ngài hài tử, ta chỉ là ngài học sinh mà thôi, ta có ta tự do! Cám ơn ngài một buổi sáng chiếu cố, ta đi rồi, tái kiến." Nàng bất mãn cúc một cung ở xoay người thời khắc đó......
Kỳ lão sư đột nhiên nắm lấy tay nàng cổ tay.
Cảm giác được thủ đoạn truyền đến từng trận đau đớn, Dao Dao nhíu mày: "Kỳ...... Kỳ lão sư, ngài đây là làm cái gì, buông tay a!"
"Lưu lại!" Lạnh lùng hai chữ mang theo vô tận bá đạo.
Dao Dao tâm run lên, càng thêm cảm thấy trước mắt này tóc vàng mắt xanh nam nhân có loại mạc danh quen thuộc, lăng một lát......
"Buông tay!" Nàng dùng sức ném cánh tay, ai ngờ......
Hoảng loạn trung nàng câu tới rồi nam nhân áo sơmi y khấu, ba viên nút thắt mở ra, kia rắn chắc cơ ngực như ẩn như hiện bại lộ ra tới.
Ách, xấu hổ đối thượng nam nhân sâu không thấy đáy xanh thẳm hai tròng mắt, nàng đột nhiên hít hà một hơi, Kỳ lão sư sinh khí?
"Xin, xin lỗi...... Kỳ lão sư, ta, ta lập tức cho ngài khấu thượng." Dao Dao kinh hoảng mà, hai tay cấp Kỳ lão sư khấu nút thắt.
Càng là hoảng loạn liền càng khấu không thượng, càng hoảng tay càng run, thế nhưng chạm vào hắn cứng rắn cơ ngực, giống như ở vỗ về chơi đùa hắn giống nhau.
Mặt, hồng giống viên thục thấu quả táo, đôi mắt rũ, không biết nên đi chạy đi đâu xem.
Chính mình như thế nào như vậy bổn a, như thế nào cho nhân gia khấu nút thắt đều lộng không tốt.
Ách, không đúng a, Kỳ lão sư vì cái gì không chính mình động thủ?
Đài mắt đi xem nam nhân, mới phát hiện hắn chính híp hai tròng mắt gắt gao nhìn chằm chằm chính mình xem!
Tâm cả kinh, tay run lên, chớp chớp ngập nước mắt to vừa muốn nói chuyện, tay nàng lần thứ hai bị hắn bàn tay to chặt chẽ nắm lấy.
"Ngươi......" Kỳ lão sư muốn làm cái gì?
Góc cạnh rõ ràng khuôn mặt tuấn tú nháy mắt tiếp cận, từ hắn hơi thở phát ra lạnh thấu xương nam nhân hơi thở, ập vào trước mặt, nhiệt đến nàng có chút say xe.
Bên hông bị hắn một khác chỉ bàn tay to khoanh lại, hắn trong lòng bàn tay lửa nóng nhiệt độ dần dần truyền đạt đến nàng trong thân thể.
"Ta, ta nói xin lỗi, ta thật không phải cố ý......" Dao Dao kinh hoảng giải thích, nhưng nàng trong lòng lại mơ hồ cảm giác được, trước mắt này nam nhân biểu hiện tuyệt đối cùng nút thắt không quan hệ!
Nàng tinh xảo ngũ quan, phiếm vô tội quang mang mắt to, cùng với kia hơi hơi phát run môi đỏ, chỉ là giống chỉ vô tội tiểu bạch thỏ dường như đứng ở nơi đó liền đủ để kêu nam nhân bậc lửa ngọn lửa.
Hắn hầu kết không tự chủ được lăn lộn hạ, cúi người qua đi, dùng hắn môi phong bế nàng còn tưởng nói cái gì miệng nhỏ.
"Ngô." Dao Dao mở to hai mắt, không dám tin tưởng mà gần gần mà nhìn trước mắt nam nhân, Kỳ...... Kỳ lão sư ở làm cái gì?!
Bá đạo hôn trở nên tham lam.
Hôn hôn trầm trầm, đã bị hắn hôn đến thất điên bát đảo.
Dao Dao muốn nói chuyện, muốn đẩy ra này bá đạo nam nhân, nhưng hết thảy đều là phí công: "Ngô ngô ngô." Chỉ có thể giống chỉ tiểu vây thú dường như thấp giọng kêu thảm.
Thật lâu sau, Kỳ lão sư mang theo thỏa mãn biểu tình rời đi nàng môi......
"Ngươi thật quá đáng, ta phải hướng hiệu trưởng khiếu nại ngươi, ngươi tên hỗn đản này lão sư!" Dao Dao nổi điên muốn từ nam nhân trong tay mở.
Đối mặt nàng như vậy phản ứng, nam nhân liếm hạ gợi cảm khóe miệng, không nhanh không chậm nói: "Rõ ràng là ngươi trước câu dẫn ta."
"Ta cái gì thời điểm câu dẫn ngươi!"
"Vậy ngươi thoát ta quần áo làm cái gì?"
"Ta đều nói, là không cẩn thận! Ta muốn gặp hiệu trưởng! Ta muốn khiếu nại ngươi! Ngươi tên hỗn đản này! Hỗn đản!" Nàng tư đánh nam nhân, khuôn mặt nhỏ nhân phẫn nộ trở nên vặn vẹo.
Hắn ghét nhất nhìn đến chính là cái này vật nhỏ phát cuồng bộ dáng! "Bảo bối, bị ngươi nam nhân hôn, hiệu trưởng hẳn là mặc kệ đi?"
Bảo bối? Ta nam nhân?!
Thân mình đột nhiên cứng đờ, nàng đài ngẩng đầu lên ngơ ngác nhìn chăm chú trước mắt Kỳ lão sư......
"Ngươi......" Nhanh chóng vươn tay nhỏ tháo xuống nam nhân kia lão thổ không thể ở lão thổ mắt kính!
Ngự Ngạo Thiên!
Tuy rằng thay đổi màu tóc cùng với đồng tử nhan sắc, nhưng này khuôn mặt nàng đời này cũng sẽ không ở quên!
Đã sớm nên đoán được Kỳ lão sư chính là ngự Ngạo Thiên, hắn tuy rằng cực lực biểu hiện ra ôn nhu một mặt, nhưng ngẫu nhiên toát ra bá đạo ngữ khí vẫn là mang ra hắn độc hữu tính cách. Kia vì cái gì chính mình lại trước nay không đem Kỳ lão sư cùng ngự Ngạo Thiên liên tưởng thành một người đâu?
Là bởi vì chính mình cảm thấy ngự Ngạo Thiên là sẽ không tốn tâm tư tới hống chính mình sao?
"Hừ? Bảo bối, nhìn đến ta có phải hay không thực kinh hỉ?" Ngự Ngạo Thiên tà lẫm cười, khởi tay trích rớt kia kim hoàng sắc tóc giả cùng với màu lam mỹ đồng.
A, quả nhiên vẫn là một đầu tóc đen, hắc đồng tử càng vì phù hợp hắn kia quỷ mị, bá đạo khí chất. "Ta thực kinh, hỉ lại không có! Ngự Ngạo Thiên, ngươi cảm thấy hảo chơi sao? Chơi ta có phải hay không đặc biệt có thành tựu cảm?" Nàng châm chọc cười, ánh mắt tả hữu nhìn mắt: "Ách, ly tiểu thư không cùng ngươi cùng nhau lại đây sao? Nên sẽ không trong chốc lát nàng vọt vào tới lại nên cho ta một cái bàn tay đi?!"
"Cho ta hảo hảo nói chuyện!" Tươi cười biến mất, hắn sắc mặt nháy mắt trầm xuống dưới. Không nghĩ tới vật nhỏ này sẽ lấy như vậy phản ứng tới đối mặt chính mình.
"Ngự Ngạo Thiên, ngươi không cảm thấy ngươi đặc biệt quá phận sao? Nếu ngươi như vậy thích ly Mỹ Vân, nên cùng nàng hảo hảo ở bên nhau a, ngươi làm gì lại tới trêu chọc ta?!"
Hắn cũng rất muốn biết chính mình vì cái gì sẽ chạy tới trong trường học tìm nàng!
Ngự Ngạo Thiên không thiếu nữ nhân, chưa bao giờ thiếu, hắn tình nguyện đem thời gian đều tiêu phí ở công tác thượng, ở huynh đệ trên người, cũng không muốn dùng nhiều ra như vậy một chút thời gian lãng phí ở nữ nhân trên người.
Hắn ngự Ngạo Thiên nữ nhân, tưởng mua sắm, hắn có thể đưa tiền, nhưng đừng gọi hắn bồi; hắn ngự Ngạo Thiên nữ nhân, tịch mịch, yêu cầu hắn bồi, liền môn đều không có. Chỉ có hắn yêu cầu nữ nhân, có lẽ mới có thể liên lạc các nàng.
Này vẫn là hắn lần đầu tiên chủ động chạy tới hống một cái tiểu nữ hài, ai biết vừa thấy mặt phải tới rồi nàng các loại mặt lạnh, các loại châm chọc?! "Ngươi chỉ là ta tình nhân mà thôi, ta nguyện ý như thế nào đối với ngươi, ngươi đều phải thừa nhận!" Bàn tay to đột nhiên nhéo nàng tóc dài, gợi cảm đôi môi hướng nàng bá đạo đè ép qua đi......
Tình nhân? Đối, chính mình là hắn tình nhân. Đương tình nhân liền không nên có như vậy nhiều câu oán hận, nhưng......

Thuần tình nha đầu hỏa lạt lạt( Lan Đóa điện hạ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ