Thuần tình nha đầu hỏa lạt lạt
Chương 117: Người hai mặt
Tác giả: Tề Thành Côn
"Liền tính không tẩy ngươi quần áo, cũng đến tẩy ta bị ngươi lộng ướt quần áo." Ngự Ngạo Thiên bất đắc dĩ liếc nàng liếc mắt một cái, tiếp tục tẩy trên tay vài món quần áo.
"Vậy ngươi, vậy ngươi vì cái gì không gọi angel bọn họ giúp ngươi tẩy?"
"Phốc. Bảo bối, 19 tuổi còn nước tiểu quần sự kêu ta một người biết liền xong rồi, ngươi còn muốn gọi angel các nàng biết sao?"
Nhìn ngự Ngạo Thiên kia vẻ mặt trào phúng tươi cười, Dao Dao khuôn mặt nhỏ lần thứ hai mạn thượng một tầng rặng mây đỏ, ủy khuất nước mắt ở hốc mắt nội đánh lên chuyển: "Này đều do ai a? Ngươi nếu không làm ra loại chuyện này, ta như thế nào khả năng sẽ bị dọa đến mất khống chế?" Ánh mắt tà mắt ở bên không ngừng bật cười ngự Ngạo Thiên, nàng nắm chặt nắm tay đầu, rống lớn nói: "Ngươi con mẹ nó đừng cười được không?!"
Trên tay động tác yên lặng, hắn vẻ mặt âm trầm hướng nàng nhìn lại: "Vật nhỏ, ngươi mới vừa nói cái gì? Ta không nghe thấy, ngươi tự cấp ta lặp lại một lần!"
Này trong nháy mắt, Dao Dao nhận thấy được chính mình nói không nên lời nói: "Ta, ta cái gì cũng chưa nói." Xám xịt lẻn vào bồn tắm chỉ lộ ra nửa cái đầu nhỏ, không ngừng thổi bọt nước.
"A." Ngự Ngạo Thiên bất đắc dĩ lắc lắc đầu, tuy nói hắn không thích vật nhỏ mắng thô tục, nhưng ít nhất có thể nhìn ra nàng hẳn là đã không còn sợ hãi, như vậy là đủ rồi.
"Ngự Ngạo Thiên."
"Ân?"
"Triệu chí thành...... Rốt cuộc cùng ngươi...... Cùng ngươi có cái gì thù?"
Nghe tới Dao Dao nghi vấn sau, ngự Ngạo Thiên đáy mắt nháy mắt xẹt qua một mạt lạnh thấu xương ánh sáng: "Ngươi sau này liền sẽ đã biết!" Đúng vậy, sau này......
Biểu tình vừa chuyển, hắn cất bước đi đến bồn tắm bên, tà cười nói: "Vật nhỏ, tẩy hảo đi? Tẩy hảo liền xuất hiện đi."
Ngự Ngạo Thiên ở lảng tránh cái này đề tài sao? Nhưng......' ngươi sau này liền sẽ đã biết. ' lại là cái gì ý tứ? Là nói hắn sau này sẽ nói cho chính mình sao? Nhưng vì cái gì nàng lại cảm thấy những lời này khác hàm thâm ý đâu? "Tẩy xong rồi, ngươi đi ra ngoài đi."
"Tới, ta ôm ngươi đi."
"A? Đừng......" Còn không đợi Dao Dao cự tuyệt, đã bị ngự Ngạo Thiên túm ra bồn tắm.
Nàng ngượng ngùng dùng tay bảo vệ chính mình. Ngự Ngạo Thiên dùng một khối đại khăn tắm đem nàng chặt chẽ bao vây, như là ôm hài tử dường như ôm nàng đi mặt khác một gian phòng ngủ.
Nàng khẩn trương có chút thở không nổi, tà mắt đang ở cởi quần áo ngự Ngạo Thiên: "Ngươi, ngươi, ngươi vì cái gì cởi quần áo?"
"Ngủ, đương nhiên muốn cởi quần áo."
"Nhưng ngươi cũng không cần thoát...... Thoát đến như vậy sạch sẽ đi." Quay đầu đi, nàng tận lực không đi xem ngự Ngạo Thiên thân thể.
"Bảo bối, chẳng lẽ ngươi không thích sao?"
"Ai sẽ thích a!" Nếu không phải hắn không cho chính mình quần áo, chính mình mới sẽ không như vậy nằm tại đây đâu!
Rõ ràng cảm giác được chăn bị mở ra, sau đó một cái ấm áp ôm ấp từ sau đem nàng gắt gao ôm chặt.
Tâm mạc danh rung động, nàng cứng đờ nằm ở nơi đó một cử động cũng không dám, sợ sẽ đụng tới không nên chạm vào địa phương.
Ước chừng nửa giờ sau......
Nên phát sinh sự tình cũng không có phát sinh, Dao Dao cuối cùng buông xuống trong lòng sở hữu đề phòng, xem ra hắn hôm nay buổi tối hẳn là sẽ không chơi xấu đi?
Hơi hơi thở phào nhẹ nhõm, nhưng đột nhiên một cổ nhiệt lưu trào ra. Không thể nào?! "Ngự...... Ngự Ngạo Thiên! Ngự Ngạo Thiên! Ngự Ngạo Thiên!"
"Làm cái gì?!" Hắn oán hận mà ma sau tao nha, phải biết rằng hắn thật vất vả mới ngủ. "Lại đến buổi tối nói chuyện phiếm thời gian sao?!"
"Không, không phải. Thực xin lỗi, thực xin lỗi, đánh thức ngươi sao? Ta, ta, ta muốn hỏi ngươi, angel các nàng ngủ rồi sao?"
Vật nhỏ này có bệnh đi? "Ta như thế nào sẽ biết các nàng ngủ không ngủ?"
"Kia...... Kia...... Ngươi có biết hay không các nàng đem băng vệ sinh để chỗ nào?"
Hắn như thế nào khả năng lưu ý nữ nhân khác đem cái kia đồ vật để chỗ nào? "Vật nhỏ, ngươi nên sẽ không?!" Đột nhiên lấy lại tinh thần, ngự Ngạo Thiên nhíu nhíu mày, nhanh chóng mở ra phòng ngủ đèn, một phen nhấc lên chăn......
"Đáng chết!" Chỉ thấy, tuyết trắng chăn thượng ấn một khối chói mắt vết máu.
"Thực xin lỗi, ta trước thời gian tới, hơn nữa không có......" Nàng như là bất lực tiểu dê con dường như bưng kín gương mặt.
Hắn bất đắc dĩ lắc lắc đầu: "Kia làm sao bây giờ đâu?"
"Ta, ta hiện tại không dám động...... Ngươi đi, ngươi đi giúp ta tìm angel các nàng mượn điểm có thể sao?"
Mượn? A, hắn ngự Ngạo Thiên đi tìm nữ nhân mượn băng vệ sinh? Hắn rốt cuộc không biết xấu hổ đến cái gì trình độ? "Ngươi chờ ta, ta đi mua cho ngươi." Nói xong, hắn vẻ mặt bất đắc dĩ mặc xong quần áo, lái xe thẳng đến phụ cận cửa hàng tiện lợi chạy tới......
"Tiên sinh, tổng cộng 59 khối." Cửa hàng tiện lợi nội, người phục vụ nhiệt tình cười cười.
Hắn sờ sờ áo trên túi tiền, nhưng sau một lúc lâu, lại không thấy tiền bao bóng dáng. Mới nhớ tới, tiền bao ở mặt khác một kiện trong quần áo. Đáng chết, xem ra lại muốn lăn lộn. "Xin lỗi tiểu thư, ta không mang tiền, trong chốc lát......"
"Ngự tổng."
Quen thuộc thanh âm truyền đến, hắn nghiêng đầu vọng qua đi: "Thần dật."
"Thật xảo." Phong Thần Dật dẫn theo đồ vật đi đến trước mặt hắn, theo bản năng nhìn mắt tính tiền trên đài mấy bao đồ vật: "Ngươi...... Ha hả." Không cấm xấu hổ nở nụ cười.
"Vừa lúc, thần dật, ta không mang tiền, phiền toái ngươi trước cho ta mượn điểm."
"Không quan hệ, Ngự tổng, ta giúp ngươi kết đi. Ngươi đi trước đi."
"Vậy phiền toái ngươi." Nói xong, ngự Ngạo Thiên dẫn theo đồ vật liền vội vàng rời đi.
Trở lại biệt thự, hắn đem mua đồ vật ném tới Liễu Dao Dao trước mặt.
Nàng này nhìn lên......
"Này, đây là...... Đây là tã giấy! Không phải ta phải dùng!"
"Vật nhỏ, ngươi lại cùng ta kêu một cái thử xem?!" Hắn còn không biết đây là tã giấy? Vấn đề...... Cửa hàng tiện lợi như vậy nhiều người, hắn cầm một đống băng vệ sinh đi tính tiền nhiều mất mặt?! Chính yếu chính là...... Đây là người khác sinh lần đầu tiên tìm người vay tiền, nếu kêu Phong Thần Dật thấy hắn mua một đống lớn băng vệ sinh kia sau này hắn cũng không cần cùng Phong Thần Dật nói cái gì sinh ý, mặt mũi đều mất hết. "Ngươi trước chắp vá mang cái này, lúc sau đi tìm angel giúp ngươi."
"Nhưng, nhưng...... Hảo đi, cám ơn...... Ngươi." Ấp úng nửa ngày, Dao Dao đành phải miễn cưỡng mang tã giấy đi tìm dương liễu mượn băng vệ sinh.
Lăn lộn đã lâu, bọn họ lần thứ hai đổi mới một phòng. Lần này ngự Ngạo Thiên xem như học thông minh, cấp Dao Dao an bài hảo phòng sau, hắn đơn giản đi mặt khác phòng đi ngủ. Vạn nhất vật nhỏ này đang làm ra cái gì sao thiêu thân, hắn thật sợ chính mình sẽ khống chế không được cảm xúc trực tiếp bóp chết nàng......
Mà một mình ở một cái khác phòng Dao Dao, ngốc ngốc nhìn trần nhà, tổng cảm thấy...... Hôm nay buổi tối ngự Ngạo Thiên giống như lại không có như vậy đáng sợ.
Giặt quần áo, mua đồ vật, ở hơn nữa phía trước hắn ở cái kia tiểu chung cư làm cơm, người nam nhân này thật đúng là mọi thứ toàn năng, cùng nàng trong tưởng tượng ngự Ngạo Thiên hoàn toàn bất đồng.
Không! Xác thực nói này hẳn là hắn một khác mặt mới đúng, chỉ là......
Không biết hắn kia máu lạnh, vô tình một mặt sẽ cái gì thời điểm bùng nổ; mà tà mị, săn sóc một mặt lại sẽ ở cái gì thời điểm mất đi; mặc kệ như thế nào, đi theo người nam nhân này bên người không thể quá mức thiếu cảnh giác, nói không chừng ngày nào đó liền sẽ bất tri bất giác...... Chết ở hắn trong tay!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thuần tình nha đầu hỏa lạt lạt( Lan Đóa điện hạ )
Storie d'amoreTrời tối hắc, nhìn không thấy, nàng hoa lệ lệ mà đem đế thiếu trêu chọc một lần! Thu thập tay nải, bỏ trốn mất dạng! Hai năm sau, oan gia tề tụ đầu, nàng lao lực tâm kế đi ăn máng khác công ty, lại là này đáng chết nam nhân địa bàn! Hắn hơi hơi mỉm...