Thuần tình nha đầu hỏa lạt lạt
Chương 142: Không dễ chọc
"Tùy tiện ngươi như thế nào tưởng đi, ngươi nếu là cho rằng là ta chủ động câu dẫn bọn họ, đó chính là lạc. Dù sao, không phải ngươi nói kêu ta học tập như thế nào đương một cái hạ tiện tình nhân sao? Ta đây liền thử xem rốt cuộc như thế nào phóng điện mới có thể trở nên càng thêm hạ tiện một chút!" Nàng này phiên giận dỗi nói không thể nghi ngờ là ở chọc giận ngự Ngạo Thiên thôi.
Nắm khởi nắm tay tay gân xanh toàn bộ nổi lên. Sau một lúc lâu, hắn câu môi cười: "Hảo! Thực hảo! Ta đây cảm thấy ngươi cần thiết ở học tập một chút như thế nào đương một cái hạ tiện hạ nhân!" Khuôn mặt lạnh lùng, hắn âm ngoan kéo lấy nàng tóc dài: "Từ ngày mai khởi, ngươi liền đi cấp ly Mỹ Vân đương chuyên chúc hầu gái, hạ ban cho ta trước tiên đi hầu hạ nàng!"
"Ngự...... Không! Ngươi biết rõ ta cùng nàng...... Ngươi như thế nào có thể như vậy an bài?! Kêu ta trở về, ta không nghĩ ở nơi này. Hết thảy coi như là ta sai, ta cầu xin ngươi, phóng ta trở lại nguyên lai chỗ ở!" Nàng không nghĩ ở cùng ly Mỹ Vân có bất luận cái gì giao thoa, không nghĩ, nếu ở như vậy đi xuống nói, ly Mỹ Vân sớm muộn gì có một ngày sẽ đem nàng bức đến không thể không ra tay nông nỗi, cho đến lúc này, nàng liền sẽ trở thành cái thứ hai ly Mỹ Vân, nàng không nghĩ như vậy......
"Ngươi không lựa chọn!" Dứt lời, ngự Ngạo Thiên bước nhanh đi ra nàng phòng.
"Ngạo Thiên." Ly Mỹ Vân hai mắt đẫm lệ đứng ở hành lang.
Hắn tà cười đi lên trước, duỗi tay khẽ vuốt hạ nàng gương mặt: "Mỹ Vân, ngươi không cần áy náy. Bất quá......" Hai tròng mắt tối sầm lại: "Ngươi thật hẳn là...... Hảo hảo cảm tạ cứu Lạc Dao Dao kia mấy cái bảo an!"
"Cái gì...... Ý tứ?!" Ly Mỹ Vân cảm thấy chính mình khẩn trương trái tim đều phải nhảy ra ngoài.
"Ta cái gì ý tứ, chẳng lẽ ngươi còn không rõ sao?" Ngự Ngạo Thiên âm trầm cười cười liền cố ý dời đi đề tài: "Ta còn có việc muốn làm, trước đi ra ngoài."
"Nga, hảo. Tiểu tâm...... Điểm." Nhìn ngự Ngạo Thiên dần dần rời đi bóng dáng, ly Mỹ Vân khẩn trương về tới phòng.
"Tiểu thư, ngài xảy ra chuyện gì? Sắc mặt như vậy không tốt?"
"Hỏng rồi! Tiểu trinh, hỏng rồi! Ngạo Thiên khả năng biết kia sự kiện là ta Càn." Nếu không đoán sai nói, cái kia tiểu nha đầu hẳn là cùng Ngạo Thiên nói là bảo an cứu nàng, cho nên ngự Ngạo Thiên mới có thể dùng cái loại này đáng sợ khẩu khí cùng chính mình nói cảm tạ kia mấy cái bảo an đi?
"Tiểu thư, nếu là nói như vậy, Ngự tiên sinh hẳn là cùng ngài phát hỏa mới đúng, kia Ngự tiên sinh có hay không biểu hiện ra cái gì a?"
"Ách? Này đảo...... Không có."
"Kia không phải được, xem ra a, này chỉ có thể chứng minh cái kia tiện nha đầu ở Ngự tiên sinh trong lòng liền cái rắm đều không tính, cho nên liền tính Ngự tiên sinh đã biết chuyện này chân tướng, cũng hoàn toàn không để ý. Tiểu thư, ngài hẳn là cao hứng mới đối a."
Nghe xong tiểu trinh này phiên lời nói, ly Mỹ Vân tưởng tượng, giống như thật là đạo lý này, nếu cái kia tiểu nha đầu thật ở Ngạo Thiên trong lòng có địa vị nói, Ngạo Thiên như thế nào sẽ đều không để ý tới chuyện này đâu? "A, quả nhiên cái kia tiểu nha đầu vẫn là cùng Ngạo Thiên cáo trạng, mặc dù nàng ở Ngạo Thiên trong lòng không có bất luận cái gì địa vị, ta cũng sẽ không cho phép loại người này tồn tại!"
Hắc ám hạ, một chiếc cấp tốc chạy xe thể thao thẳng đến Bác Sâm tập đoàn mà đi: "Long Diệp, ngươi hiện tại lập tức phái người đi đem minh huy cùng hắn dàn nhạc cho ta trói tới Ngự Long Xã."
Điện thoại bên kia Long Diệp lăng hạ: "Hắn giống như chính là cái nhị lưu ca sĩ đi, như thế nào chọc ngươi đâu?"
"Kêu ngươi đi ngươi liền nhanh lên đi!"
"Đã biết, đã biết." Long Diệp bất đắc dĩ kết thúc nói chuyện điện thoại, nhưng không trong chốc lát liền lại đánh trở về: "Ngạo Thiên, ngươi kêu ta trảo mấy người kia hiện tại ở Phong Thần Dật trên tay."
"Ân? Ở trên tay hắn? Được rồi, ta đã biết." Ngự Ngạo Thiên đem xe bỏ neo ở Bác Sâm ngầm bãi đỗ xe, hắn lần thứ hai cầm lấy điện thoại: "Thần dật."
"Ngự tổng, như thế chậm cái gì sự?"
"Nga, không có gì sự, chính là muốn tìm ngươi muốn vài người mà thôi."
"Muốn vài người?" Phong Thần Dật lãnh mắt vừa chuyển: "Minh huy cùng hắn dàn nhạc người sao?"
"Đúng vậy."
"Xin lỗi Ngự tổng, liền tính ngươi cùng ta nói này vài người là người của ngươi, ta cũng không có biện pháp cho ngươi ân tình này!" Phong Thần Dật khẩu khí rất là cường ngạnh.
Bất quá ngự Ngạo Thiên vẫn là nghe ra tâm tư của hắn: "Thần dật, mấy người kia không phải ta người. Nếu không có gì bất ngờ xảy ra chúng ta mục đích hẳn là giống nhau. Ta biết ngươi cũng không lây dính hắc đạo thượng sự tình. Mấy người kia rơi vào trong tay của ta so rơi vào ngươi trong tay muốn tốt một chút, ít nhất...... Ta sẽ cho ngươi một cái thực vừa lòng kết quả!"
"Ân?" Phong Thần Dật lúc này xem như minh bạch ngự Ngạo Thiên mục đích, nhưng làm hắn tò mò là giống minh huy loại này nhị lưu tiểu ca sĩ như thế nào sẽ chọc phải ngự Ngạo Thiên cái này ác ma! "Hảo đi, trong chốc lát ta liền phái người đem bọn họ đưa đến trong tay của ngươi, lần này, thật muốn phiền toái ngươi Ngự tổng."
"Lẫn nhau, lẫn nhau."
Ước chừng nửa giờ chờ sau, Phong Thần Dật người đem minh huy đám người trực tiếp đưa tới Ngự Long Xã.
Ngồi ở chủ vị thượng ngự Ngạo Thiên nhìn quỳ trên mặt đất mấy cái huyết nhục mơ hồ bóng người, nhíu nhíu mày: "Bọn họ là?"
"Ngạo Thiên, bọn họ chính là ngươi người muốn tìm." Long Diệp bất đắc dĩ nở nụ cười.
Ngự Ngạo Thiên một bước đi đến kia mấy người trước mặt, nhìn từ trên xuống dưới, bọn họ tay bị chém, đầu lưỡi cũng bị cắt rớt, đôi mắt cũng bị đào, ngay cả da thịt đều không có một khối hoàn hảo.
"Ai nha." Hắn thở dài khẩu khí, mất mát lắc lắc đầu: "Lần này Phong Thần Dật làm cũng thật đủ tuyệt, chưa cho ta lưu lại một khối hảo địa phương, kêu ta như thế nào chơi?!"
"Ngự lão đại, kia người này?" Mấy cái áp chế minh huy đám người hắc y nhân dò hỏi.
Hắn khó chịu vẫy vẫy tay: "Trực tiếp tìm một chỗ chôn sống đi."
"Là, ngự lão đại!"
"Ngô! Ngô! Ngô ngô!" Quỳ trên mặt đất vài người bởi vì đầu lưỡi bị cắt rớt, chỉ có thể phát ra ngô ngô thanh, bọn họ rõ ràng là ở hướng ngự Ngạo Thiên cầu xin tha thứ.
Nhưng y ngự Ngạo Thiên kia tàn nhẫn tính cách, không có tra tấn đến bọn họ đã thực khó chịu, bọn họ tại đây một cầu xin tha thứ......
"Tính, ta thay đổi chủ ý."
Mấy cái hắc y nhân đứng ở tại chỗ chờ đợi ngự Ngạo Thiên mệnh lệnh.
Hắn ngồi trở lại vị trí thượng, một tay chống đỡ hàm dưới, tà cười nói: "Đi lộng mấy cái đại lu, bên trong phóng mãn nước muối, rồi mới...... Đem bọn họ phao đi vào. Chờ bọn họ một chút chết!"
"Phốc, Ngạo Thiên, ngươi phải làm đồ chua sao?" Một bên Long Diệp buồn cười nở nụ cười.
Hắn kích thích hạ hai vai: "Không có biện pháp a, ai kêu Phong Thần Dật kia tiểu tử một chút sau lộ đều không để lại cho ta đâu."
"Nói, Ngạo Thiên, ta thật muốn biết này vài người rốt cuộc nơi nào đắc tội Phong Thần Dật, một cái từ trước đến nay đều không dính nhiễm hắc đạo người, thế nhưng ra tay như thế tàn nhẫn, chắc là thâm cừu đại hận đi?"
Ngự Ngạo Thiên lần thứ hai nhìn mắt bị kéo đi kia mấy cái, bất đắc dĩ bĩu môi: "Ai biết được......"
"Ngô! Ngô ngô......" U ám đại sảnh, nhất biến biến truyền đến minh huy đám người thống khổ kêu rên, tin tưởng bọn họ đời này đều sẽ không nghĩ đến, hai cái có được vô thượng địa vị tổng tài, một cái có thể vì bạn gái cũ dẫm nhập hắc đạo tuyến; một cái bản thân lại có hắc đạo thân phận!
Đương ly Mỹ Vân tìm được bọn họ thời điểm, bọn họ biết ngự Ngạo Thiên không dễ chọc, nhưng cũng không biết...... Ngự Ngạo Thiên một cái khác thân phận thế nhưng là hắc đạo lão đại!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thuần tình nha đầu hỏa lạt lạt( Lan Đóa điện hạ )
Storie d'amoreTrời tối hắc, nhìn không thấy, nàng hoa lệ lệ mà đem đế thiếu trêu chọc một lần! Thu thập tay nải, bỏ trốn mất dạng! Hai năm sau, oan gia tề tụ đầu, nàng lao lực tâm kế đi ăn máng khác công ty, lại là này đáng chết nam nhân địa bàn! Hắn hơi hơi mỉm...