Dao Dao đôi tay dùng sức để ở hắn trên ngực, khiến cho hắn môi vô pháp áp xuống tới: "Ngự Ngạo Thiên, tình nhân cũng là người. Ta mượn ngươi tiền, chẳng lẽ nên liền một chút tôn nghiêm đều không có sao? Chẳng lẽ nên tùy ý ngươi vui đùa ta chơi, ta còn cho ngươi cười làm lành mặt?! Đủ rồi, ta đã chịu đủ rồi! Ta không phải ngươi sủng vật, không phải ngươi món đồ chơi!"
' bang ' phẫn nộ hạ, Dao Dao huy khởi bàn tay, ở vừa muốn dừng ở trên mặt hắn thời khắc đó, ngự Ngạo Thiên vừa muốn tiếp được tay nàng, động tác lại hơi một chậm chạp, kia bàn tay vẫn là dừng ở hắn trên mặt!
Nhéo nàng tóc dài tay buông ra, ngự Ngạo Thiên giờ phút này biểu tình mang theo chưa bao giờ từng có âm ngao.
Dao Dao biết chính mình lúc này đây đích xác chọc không nên dây vào mãnh thú, nhưng...... Cũng không biết vì cái gì nàng hôm nay một chút đều không sợ. "Thiếu ngươi tiền, ta sẽ còn cho ngươi. Từ đây lúc sau, ngươi là ngươi! Ta là ta!"
A, nàng quả nhiên vẫn là không đảm đương nổi tình nhân, học sẽ không nhẫn nại, học sẽ không làm như không thấy, học sẽ không khuôn mặt tươi cười đón chào, mặc dù không có cảm tình, tại đây tràng trong trò chơi bị vây cái loại này ti tiện địa vị cũng lệnh nàng rất là không cam lòng. Đặc biệt...... Hắn đồ vật vẫn là ly Mỹ Vân.
Vĩnh viễn quên không được ở bowling quán khi, ly Mỹ Vân kia đắc ý khuôn mặt tươi cười, đối, nàng thực xin lỗi ly Mỹ Vân, nhưng ly Mỹ Vân một lần, hai lần, ba lần hãm nàng với nguyên lành bên trong, nàng thật sự đã mất pháp ở dùng áy náy trong lòng tới đối mặt ly Mỹ Vân.
Hơn nữa, nàng không tin, như vậy thông minh ngự Ngạo Thiên sẽ cái gì cũng không biết!
Lạnh lùng xoay người, nàng bước nhanh hướng về cửa văn phòng khẩu đi đến.
Đúng lúc này, ngự Ngạo Thiên một phen túm chặt tay nàng cổ tay: "Vật nhỏ, ngươi cho rằng ta ngự Ngạo Thiên tình nhân là ngươi muốn làm coi như, không nghĩ đương liền không lo sao?!"
Bên tai, truyền đến kia gần như ma mị thanh âm, lệnh nàng có loại rơi vào vực sâu lại không cách nào tự cứu cảm giác, chỉ có thể ở vực sâu bên trong càng lún càng sâu.
Cảm thụ được nam nhân dán sát chính mình sau bối lửa nóng ngực, thân thể của nàng lạnh run run lên lên: "Ta cầu xin ngươi, buông tha ta đi."
"Phóng?" Cùng nàng tương ngộ, hắn không biết chờ đợi bao lâu, vất vả tìm nàng 2 năm, ở không có được đến chân chính đáp án trước, hắn như thế nào khả năng nói phóng liền buông ra đâu? Thâm thúy con ngươi xẹt qua một mạt âm ngao ánh sáng, hắn gợi lên khóe môi, chậm rãi nói: "Đem thân thể của ngươi giao cho ta, ta sẽ tha cho ngươi."
' lộp bộp ' tâm hơi hơi rung động, nàng thế nhưng quên, cái này bá đạo nam nhân cho tới nay mới thôi còn không có được đến, như thế nào sẽ như thế đơn giản buông tha chính mình? "Ta nếu đáp ứng cùng ngươi cái kia, ngươi thật sẽ làm được buông tha ta sao?"
"Ân hừ."
Tay nhỏ gắt gao nắm khởi cái nắm tay, nàng chậm rãi quay đầu lại: "Hảo, ta đáp ứng ngươi!"
A, vẫn là kiên trì không được, nguyên tưởng rằng ba năm thời gian hẳn là chỉ chớp mắt liền qua đi, nhưng đương ngự Ngạo Thiên tình nhân thật sự quá vất vả, hắn quá vô tình, lại có âm tình bất định tính cách, bồi ở hắn bên người, nàng sớm muộn gì có một ngày sẽ điên mất. Chi bằng...... Hoàn toàn kết thúc trận này trò chơi, từ đây cùng hắn người lạ tới nhẹ nhàng.
"Vật nhỏ, ngươi vì từ ta bên người thoát đi, thật đúng là bất cứ giá nào đâu!" Ngự Ngạo Thiên trên mặt nhìn không ra một chút vừa lòng, ngược lại kia trương tà mỹ khuôn mặt trở nên càng thêm âm trầm: "Hảo, ta thành toàn ngươi!" Đột nhiên đem nàng ôm tới rồi trên giường.
Đôi môi không có bất luận cái gì ôn nhu mà hôn lên nàng trắng nõn thân mình.
"Ngô, đau!" Cảm thụ được nam nhân gặm cắn chính mình, nàng thống khổ nhíu mày.
"Đau, trong chốc lát ngươi sẽ càng đau! Này hết thảy, đều là ngươi tự tìm!" Khàn khàn thanh âm mang theo tức giận, hắn âm lãnh biểu tình càng là không hề độ ấm.
Đáng sợ......
Đây là nàng chưa bao giờ nhìn thấy quá ngự Ngạo Thiên, quả thực giống như một con bị kích thích mãnh thú, vì cái gì? Vì cái gì hắn sẽ như thế sinh khí? Vô luận giãy giụa bao lâu, chính mình cuối cùng vẫn là hướng hắn cúi đầu không phải sao?
Dù sao hướng hắn loại này không hề cảm tình bá đạo nam nhân từ lúc bắt đầu muốn còn không phải là chính mình ' cúi đầu ' một màn này sao?!
Nàng đau nước mắt ở vành mắt trung đánh lên chuyển: "Không...... Không cần! Dừng tay."
"Không cần? Vật nhỏ, vừa vặn như là ngươi đã nói sẽ đem chính mình cho ta đi?! Như vậy...... Ta tưởng như thế nào đối đãi chính là chuyện của ta!" Hai tròng mắt xẹt qua một mạt vô tình ánh sáng, hắn thô bạo nhanh chóng quấy, hàm răng dùng sức cắn nàng một ngụm.
"A!" Khó nhịn đau đớn nháy mắt truyền khắp nàng quanh thân: "Không cần, dừng lại, mau dừng lại!"
Nghe Dao Dao cầu xin thanh, ngự Ngạo Thiên dùng sức ma ma sau tao nha, hàm ở trong mắt lại là căm hận quang mang.
Vì cái gì muốn chạy trốn ly, cái này đáng chết vật nhỏ vì cái gì đến bây giờ còn nghĩ từ hắn bên người thoát đi!?!
Đúng lúc này......
' phanh ' một tiếng, văn phòng đại môn đột nhiên bị người từ ngoại một chân đá văng.
Ngự Ngạo Thiên hai tròng mắt lạnh lùng, theo bản năng dùng chăn cái ở Liễu Dao Dao trên người. Quay đầu lại phẫn nộ nhìn về phía cửa vị trí, nhưng tiếp theo giây, hắn ngây ngẩn cả người......
"Kỳ liền...... Học trưởng?" Làm sao bây giờ? Vì cái gì lúc này vọt vào tới sẽ là Kỳ liền học trưởng?! Dao Dao nhanh chóng sát lau khóe mắt nước mắt, muốn nói cái gì, lại không biết nên như thế nào mở miệng.
"A, ta cho là cái nào lưu manh đâu, cảm tình là ngự đổng sự ngươi a." Đương Kỳ Liên Ngạo Vân phát hiện trong phòng người là ngự Ngạo Thiên thời khắc đó, nôn nóng cảm xúc nháy mắt bị một mạt châm chọc tươi cười sở thủ tiêu. "Như thế nào? Ngự đổng sự ngươi ở bên ngoài làm nữ nhân còn chưa đủ, thế nhưng đem xúc tua đều duỗi đến trong trường học tới?"
Kỳ liền học trưởng? Không! Đừng đang nói đi xuống! Ngự Ngạo Thiên cũng không giống hắn tưởng tượng như vậy đơn giản! Đến tưởng cái biện pháp ngăn lại. "Kỳ liền học trưởng...... Ta......"
"Ngự đổng sự, từ ta cảm giác thượng xem ra, ngươi hình như là ở cưỡng bức đi? Nha, ngươi hiện tại đều đã bụng đói ăn quàng đến cưỡng bức nữ học sinh phân thượng?" Kỳ Liên Ngạo Vân hơi hơi mỉm cười, đôi tay ôm ở trước người chậm rãi đi đến hắn trước mặt: "Lại hoặc là, là ngươi cảm thấy chính mình có tiền, liền có thể muốn làm gì thì làm, ai ngờ hôm nay liền gặp cái không hiếm lạ ngươi tiền chủ. Thế là, đối mặt loại này không mua ngươi trướng người, ngươi liền trực tiếp mạnh bạo?"
Vì cái gì nàng tổng cảm thấy hôm nay Kỳ liền học trưởng ở nhìn thấy ngự Ngạo Thiên sau giống như có chút không thích hợp đâu? Cặp kia u buồn con ngươi mang theo đã lâu căm hận, phảng phất cũng không chỉ cần là bởi vì chuyện này mà thôi.
"Cho ta câm mồm!" Đột nhiên, vẫn luôn trầm mặc ngự Ngạo Thiên lạnh lùng đã mở miệng.
"A, ngự đổng sự ngươi nếu dám làm, còn sợ người ta nói? Đúng rồi, ngươi ngự Ngạo Thiên còn không phải là có quyền thế sao? Hoặc cho ta một số tiền, phong bế ta miệng; hoặc tìm người giết chết ta, xong hết mọi chuyện. Ngươi còn có thể có cái gì biện pháp?"
"Ngươi!" Ngự Ngạo Thiên một phen nhéo Kỳ Liên Ngạo Vân cổ lãnh, đột nhiên huy khởi nắm tay......
Sắp tới đem rơi xuống thời khắc đó, nắm tay lại đốn ở giữa không trung bên trong.
Kỳ Liên Ngạo Vân như cũ cười, kia tươi cười mang theo châm chọc, không có một chút sợ hãi cùng sợ hãi.
Tiếp theo giây, ngự Ngạo Thiên buông ra hắn cổ áo, cũng không quay đầu lại rời đi......
Rốt cuộc phát sinh cái gì sự? Đây là Dao Dao lần đầu tiên nhìn thấy, có người như thế châm chọc ngự Ngạo Thiên lại lông tóc vô thương. Bởi vì ngự Ngạo Thiên là đưa lưng về phía nàng, nàng nhìn không tới ngự Ngạo Thiên bất luận cái gì biểu tình, nhưng lại mơ hồ cảm giác được...... Hắn đối Kỳ liền học trưởng giống như không hạ thủ được, đây là chuyện như thế nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thuần tình nha đầu hỏa lạt lạt( Lan Đóa điện hạ )
RomanceTrời tối hắc, nhìn không thấy, nàng hoa lệ lệ mà đem đế thiếu trêu chọc một lần! Thu thập tay nải, bỏ trốn mất dạng! Hai năm sau, oan gia tề tụ đầu, nàng lao lực tâm kế đi ăn máng khác công ty, lại là này đáng chết nam nhân địa bàn! Hắn hơi hơi mỉm...