Chương 181: Dắt tơ hồng

19 0 0
                                    

Ha hả, Dao Dao quá rõ ràng Cung Tiểu Mạn nghĩ sao nói vậy, hơn nữa nàng rất rõ ràng chính mình hiện tại thân phận có bao nhiêu sao bất kham. "Kia dựa theo ý tứ của ngươi, chính là Kỳ liền học trưởng thực thích hợp ta lạc?"
"Đúng vậy, đúng vậy, ta chính là ý tứ này!"
"Ha, ta đây cõng ngự Ngạo Thiên theo đuổi Kỳ liền học trưởng như thế nào?"
"Hành a!"
"Đi tìm chết đi ngươi, tiểu mạn!" Nếu là kêu ngự Ngạo Thiên đã biết, còn không cho nàng da đều lột? "Nói, tiểu mạn, ngươi không phải không gọi ta và ngươi đoạt Kỳ liền học trưởng sao? Như thế nào hiện tại lại đổi nghề cho ta cùng Kỳ liền học trưởng dắt tơ hồng?"
"Ta a? Ta lúc ấy chính là nói giỡn thôi. Kỳ liền học trưởng căn bản là không thích hợp ta!"
Kỳ thật tiểu mạn chính là loại tính cách này, đừng nhìn nàng tổng ái phạm hoa si, kia chỉ là nàng nói giỡn thôi. Nàng cũng không phải một cái tuỳ tiện nữ hài tử, ở Nhật Bản thời điểm rất nhiều người truy quá tiểu mạn, trong đó không phiếm bó lớn soái ca, nhưng tiểu mạn không một cái coi trọng, cho tới nay mới thôi cũng chưa giao quá bạn trai liền có thể thấy được nàng là cái cỡ nào bảo thủ nữ hài tử.
"Đúng rồi! Tiểu mạn, ta nhớ ra rồi." Dao Dao đột nhiên nhớ tới một kiện chuyện rất trọng yếu, nghiêm túc hỏi: "Ngươi có phải hay không đem hàn Phó tổng cấp chọc?"
"Cái kia lãnh đại thúc a? Ngươi như thế nào biết đến?"
"Hãn, hắn hôm nay tới tìm ngự Ngạo Thiên nói điểm sự tình, rồi mới lúc gần đi thực hung kêu ta chuyển cáo ngươi...... Nếu là lần sau ở dám khiêu khích hắn, hắn liền đối với ngươi không khách khí."
"Thiết......" Cung Tiểu Mạn đôi tay ôm ở trước người, khinh thường phiên khởi cái xem thường: "Ta nhưng thật ra muốn nhìn một chút hắn có thể đối ta như thế nào không khách khí."
"Tiểu mạn, ngươi thật dũng cảm, nói thật, ta vừa thấy đến hàn Phó tổng liền đánh tâm nhãn đánh sợ."
"Sợ hắn làm cái gì? Hắn chính là cái hổ giấy thôi, ngươi nếu là đối hắn chơi không biết xấu hổ, hắn thật bắt ngươi không có biện pháp. Dù sao con người của ta cái gì đều phải, chính là không biết xấu hổ."
"Hãn, vẫn là ngươi lợi hại, tiểu mạn......" Dao Dao bội phục giơ lên ngón tay cái.
Đúng lúc này......' Khấu Khấu khấu ' truyền đến tiếng đập cửa.
"Mời vào."
Cửa mở khải, Kỳ Liên Ngạo Vân tay phủng hoa tươi đi đến.
"Kỳ liền học trưởng?" Hắn như thế nào tới? Dao Dao theo bản năng nhìn về phía Cung Tiểu Mạn.
Chỉ thấy, nàng cười xấu xa che miệng, không cần hỏi khẳng định là nàng nói cho Kỳ liền học trưởng chính mình sinh bệnh sự tình.
"Ta đi trước, Dao Dao, Kỳ liền học trưởng."
Vựng, tiểu mạn không phải thật sự muốn tác hợp chính mình cùng Kỳ liền học trưởng đi? Nàng rốt cuộc có hay không làm rõ ràng, chính mình tuy rằng là ngự Ngạo Thiên tình nhân lại cũng không có bất luận cái gì tư cách đi tìm bạn trai? Hãn......
"Đi thong thả." Kỳ Liên Ngạo Vân mỉm cười nhìn theo Cung Tiểu Mạn rời đi, xoay mặt bất đắc dĩ nhìn về phía trên giường bệnh Dao Dao: "Ta như thế nào mỗi lần nhìn thấy ngươi, ngươi một lần so một lần thảm đâu?"
Này...... Nhưng thật ra thật sự! "Kỳ liền học trưởng, thật phiền toái ngươi, còn đặc biệt lại đây xem ta, xem ra ta lại thiếu ngươi một bữa cơm."
"Ai nha, nếu là nói như vậy lên, tiền của ta bao lại muốn bẹp một chút." Kỳ Liên Ngạo Vân ra vẻ bất đắc dĩ bĩu môi.
Đậu đến nàng không cấm nhấp miệng nở nụ cười, mới phát hiện Kỳ liền học trưởng nhưng thật ra rất có hài hước tế bào. "Kỳ liền học trưởng, Học Sinh Hội bên kia hẳn là rất bận đi?"
"Còn hảo. Ngươi có hứng thú gia nhập học trưởng sẽ sao?"
"A? Có thể chứ?" Ở cao trung thời điểm, Học Sinh Hội giống nhau đều là những cái đó con nhà giàu thiên hạ, nàng liền toán học tập lại hảo cũng không có gia nhập tư cách, miễn bàn nhiều tang tâm.
"Đương nhiên, quá mấy ngày chính là Học Sinh Hội thành viên tranh cử, ta có thể đương ngươi đề cử người."
"Thật vậy chăng? Quá cảm tạ, Kỳ liền học trưởng. Xem ra ta lại lại thiếu ngươi một bữa cơm a."
"Ai." Kỳ Liên Ngạo Vân ra vẻ ảo não lắc lắc đầu, trêu ghẹo vỗ vỗ chính mình tiền bao. Tức khắc đậu đến Dao Dao trước ngưỡng sau hợp, suýt nữa đem miệng vết thương lộng khai.
Đơn giản hàn huyên trong chốc lát, Kỳ Liên Ngạo Vân liền rời đi, đương hắn mới vừa đi đến thang máy gian khi, cửa thang máy vừa lúc mở ra......
Ngự Ngạo Thiên chậm rãi từ bên trong đi ra. "Như thế nào tới này?"
Kỳ Liên Ngạo Vân thu hồi tươi cười, đôi tay cắm vào túi tiền, ở cùng ngự Ngạo Thiên đi ngang qua nhau thời khắc đó, lạnh lùng nói: "Thăm cái đồng học." Sau đó liền đóng cửa thang máy......
Dao Dao ở bệnh viện chỉ ở 2 thiên liền xuất viện, mà nàng sở trụ bốn người ký túc xá cũng sửa vì phòng đơn, vốn dĩ nàng cực lực phản đối, bởi vì như vậy liền đại biểu nàng không có biện pháp cùng Cung Tiểu Mạn ở cùng một chỗ, nhưng ngự Ngạo Thiên liền cho nàng hai lựa chọn, một cái là dọn về đi trụ; một cái là hồi biệt thự trụ, không thể nghi ngờ nàng đương nhiên sẽ không chút do dự lựa chọn trụ đơn người ký túc xá lạc.
Ăn qua cơm chiều, nàng nhàn nhã ghé vào đơn người trên giường, nghiêm túc chơi trí lực trò chơi. "Buồn bực a, vì cái gì cuối cùng một quan như thế nào đều không qua được đâu...... A!" Một cái trầm trọng thân thể đột nhiên đè ở nàng trên người, đại kinh thất sắc quay đầu đi, này nhìn lên......
"Ngươi...... Ngươi như thế nào tiến vào?"
"Đương nhiên là đi vào tới." Đè ở trên người nàng ngự Ngạo Thiên tà tà cười.
Nàng còn có thể không biết hắn là đi vào tới? "Nơi này chính là nữ sinh ký túc xá, hơn nữa...... Hơn nữa ta là khóa môn!"
"Hừ? Ngươi ký túc xá là ta cho ngươi định, ta đương nhiên là có chìa khóa. Huống hồ, ta là cái này trường học hội đồng quản trị người tưởng tiến nữ sinh ký túc xá còn không dễ dàng?"
Hắn...... Hắn cũng quá...... Quá sẽ lợi dụng chính mình tiện lợi thân phận đi?
"Bảo bối, chơi cái gì đâu? Như vậy chuyên chú, ta tiến vào cũng chưa nghe thấy?"
"Nhạ, trí lực trò chơi lạc." Dao Dao lắc lư xuống tay thượng đồ vật, không cao hứng bĩu môi: "Chính là ta cuối cùng một quan luôn là không qua được, thật đáng buồn."
Đè ở trên người nàng ngự Ngạo Thiên nhìn mắt cái kia trò chơi, bất đắc dĩ dao dao đầu: "Như vậy, như vậy, như vậy, không phải đi qua. A, liền ngươi này chỉ số thông minh còn chơi trí lực trò chơi?"
Dao Dao dựa theo hắn sở chỉ điểm nhất nhất làm theo, quả nhiên thật sự hoàn toàn thông quan rồi. "Ngươi, ngươi, ngươi...... Ngươi......"
"Ân?"
Không thể tưởng tượng trừng lớn đôi mắt: "Ngươi, ngươi chỉ số thông minh nhiều ít?!"
"Cùng người bình thường giống nhau."
"Ngươi gạt người! Đây là Carlo môn xã đoàn khai phá thí nghiệm chỉ số thông minh trò chơi, ta trên tay cái này chỉ có chỉ số thông minh tới 200 điểm trở lên nhân tài có thể chơi! Ngươi chỉ số thông minh rốt cuộc có bao nhiêu?"
"Cùng người bình thường giống nhau." Nói, ngự Ngạo Thiên tà lẫm cười, gục đầu xuống, đôi môi nhẹ quá nàng mẫn cảm cổ.
"Ngô." Một trận ngứa cảm truyền đến, nàng có thể khẳng định gia hỏa này là ở cố ý dời đi chính mình lực chú ý thôi, hắn chỉ số thông minh ít nhất ở 2 10 giờ trở lên, vì cái gì muốn cố ý đem chính mình nói thành cái người thường đâu?
Dao Dao hung hăng trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, tiếp tục đem lộng trong tay đồ vật.
Mà kia phiến mềm mại đôi môi cũng không có như vậy bỏ qua ý tứ, nhẹ nhàng đảo qua nàng sau cổ.
' khanh khách ' "Đừng...... Đừng lộng, hảo ngứa."
Ngự Ngạo Thiên gợi lên khóe môi, vươn đôi tay đem nàng áo ngủ xuống phía dưới túm túm, lộ ra kia trắng nõn hai vai.
Đôi môi dừng ở mặt trên, ngứa tức khắc biến thành tê dại cảm.
"Hừ ngô. Không cần......" Nàng không an phận vặn vẹo thân thể, kia nóng cháy cánh môi chậm rãi hướng nàng sau bối cắt đi xuống. Áo ngủ cũng một chút bị hắn túm khai.

Thuần tình nha đầu hỏa lạt lạt( Lan Đóa điện hạ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ