Tiểu nha đầu? Thiết, hắn nhiều nhất cũng liền ba mươi tuổi, thế nhưng kêu chính mình tiểu nha đầu? Vậy được rồi......
"Đại thúc, ngươi yên tâm, ta sẽ không hại ngươi, chỉ cần ngươi đem ta mang tiến công ty là đến nơi. Được không?" Cung Tiểu Mạn cười xấu xa tễ tễ mày.
Đang xem xem Hàn Ly Thương kia trương lạnh lùng mặt đi, quả thực hắc cùng khối than dường như, phỏng chừng hắn đời này đều không có gặp được quá như thế vô lại tiểu nha đầu, lại còn có kêu hắn đại thúc?!
Ma ma sau tao nha, Hàn Ly Thương quay đầu hướng về thang máy gian đi đến. Tiểu mạn hướng kia mấy cái trước sân khấu tiểu thư hơi hơi mỉm cười, ra vẻ một bộ thai phụ trạng bộ dáng đi theo Hàn Ly Thương sau lưng đi vào thang máy nội.
"Wow...... Không nghĩ tới hàn Phó tổng...... Nguyên lai cũng là cái phong lưu chủ a."
"Là nga, chính yếu chính là, hắn vẫn là cái thiếu nữ sát thủ, chuyên môn đối tiểu nữ hài xuống tay. Khó trách hắn cùng chúng ta công ty bất luận cái gì mỹ nữ đều không có tai tiếng đâu, nguyên lai là như thế hồi sự......" Mấy cái trước sân khấu tiểu thư nói đến này, không cấm che miệng cười trộm lên.
"Hắc, đại thúc, cám ơn ngươi lạc." Thang máy nội, tiểu mạn duỗi tay vỗ vỗ Hàn Ly Thương bả vai.
Hắn hai tròng mắt tối sầm lại, đột nhiên nắm lấy tay nàng cổ tay.
' tê......' một trận đau đớn cảm đánh úp lại, nàng không vui nhíu mày: "Đại thúc, ngươi tưởng phi lễ ta a?"
"!"Buông ra tay, Hàn Ly Thương sắc mặt trở nên càng thêm âm trầm lên.
"Hi." Cung Tiểu Mạn cong môi cười, mắt lé trộm ngắm mắt Hàn Ly Thương, chậm rãi hướng hắn để sát vào: "Nột, đại thúc. Ngươi nếu đem ta đều đưa vào tới, liền ở giúp ta cái vội bái?"
"Đừng cho ta phải tiến thêm thước!"
"Ai nha, ngươi liền giúp bang nhân gia lạp." Cung Tiểu Mạn làm nũng dường như đôi tay vờn quanh hắn cánh tay.
Đối mặt này, Hàn Ly Thương mày gắt gao ninh ở bên nhau: "Ngươi biết ngươi là cái nữ hài tử sao? Như thế nào có thể như thế tuỳ tiện?"
"Vậy ngươi coi như ta là cái tuỳ tiện nữ hài hảo. Hì hì."
"!"Hắn thề, hắn đời này cũng chưa gặp qua như thế không biết xấu hổ tiểu nha đầu! "Buông tay!"
"Ngươi không giúp ta, ta liền không buông tay." Nói xong, Cung Tiểu Mạn không ngừng không buông tay, ngược lại trở nên càng thêm được một tấc lại muốn tiến một thước ôm hắn eo.
"Đáng chết!" Hàn Ly Thương không ngừng muốn đem nàng ném ra, nàng tựa như cái koala dường như chết sống đều không buông tay.
Nhưng mà, đúng lúc này...... Cửa thang máy đột nhiên mở ra, nhìn đi vào thang máy nội người Hàn Ly Thương giống như là bị bát một chậu nước lạnh dường như sững sờ ở tại chỗ.
"Oa nga, ly thương, tiểu tử ngươi hành a, lặng yên không một tiếng động liền giao cái tiểu nữ hữu." Này tiến vào thang máy người không phải người khác đúng là Long Diệp, hắn mê người cười, cong hạ thân cùng Cung Tiểu Mạn vẫn duy trì giống nhau độ cao: "Tiểu muội muội, ngươi hảo, ta kêu Long Diệp."
Oa dựa, này Bác Sâm là soái ca tụ tập sao? Như thế nào lại tới một cái? Bất quá, nhìn tới nhìn lui, cái này kêu Long Diệp soái ca đều không bằng chính mình bên người cái này lãnh đại thúc có ý tứ ác. "Ngươi hảo."
"Long Diệp, ngươi mắt mù sao? Ta căn bản là không quen biết nàng!" Hàn Ly Thương oán hận trừng mắt nhìn Long Diệp liếc mắt một cái, đông lạnh con ngươi lần thứ hai đầu hướng về phía Cung Tiểu Mạn.
Nhưng vấn đề, hắn Long Diệp còn nhìn không ra Hàn Ly Thương cùng kia tiểu nha đầu chi gian quan hệ, hắn đơn giản chính là tưởng đậu đậu từ trước đến nay không dính khói lửa phàm tục Hàn Ly Thương thôi, chính yếu chính là, hắn rất bội phục này tiểu nha đầu lớn mật.
"Đại thúc, vừa rồi chúng ta rõ ràng như vậy thân mật, ngươi như thế nào có thể trở mặt không biết người đâu?"
' phốc ' Long Diệp đứng ở một bên che miệng phá lên cười.
"Tiểu nha đầu, ngươi nếu là ở dám nói đi xuống, tin hay không ta đem ngươi từ trên lầu ném xuống đi?!" Hàn Ly Thương rõ ràng có chút muốn động thật.
Cung Tiểu Mạn khó chịu chu lên miệng, hừ, thật đúng là cái không biết đậu đại thúc. Chậm rãi buông ra ôm hắn eo tay, xoay mặt nhìn về phía Long Diệp: "Long Diệp ca ca, ngươi có thể giúp ta cái vội sao?"
"Cái gì vội?"
"Ta muốn gặp...... Các ngươi tổng tài ngự Ngạo Thiên."
Đãi Cung Tiểu Mạn lời này rơi xuống, Long Diệp cùng Hàn Ly Thương theo bản năng nhìn nhau hạ ánh mắt, mê người cười nói: "Có thể, ta cũng là muốn đi tìm chúng ta tổng tài, ngươi cùng ta cùng nhau đi."
"Cám ơn." Cung Tiểu Mạn cảm kích cúc một cung, mắt lé hung hăng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái một bên Hàn Ly Thương: "Nhìn xem, nhìn xem, đồng dạng đều là nam nhân, như thế nào làm người chênh lệch liền như vậy đại đâu."
"Ngươi!"
Không thể nghi ngờ, hôm nay này cao cao tại thượng Hàn Ly Thương hoàn toàn ngã quỵ ở này cổ linh tinh quái Cung Tiểu Mạn trong tay......
"Ngự tổng." Đến tổng tài văn phòng.
Ngự Ngạo Thiên đài ngẩng đầu lên nhìn mắt mặt vô biểu tình Hàn Ly Thương, lại nhìn nhìn vẻ mặt ý cười Long Diệp, mà hai người bọn họ cá nhân trung gian một cái nhỏ xinh thân ảnh thực sự hấp dẫn hắn chú ý.
"Ngự tổng, ngươi hảo. Ta là Lạc Dao Dao đồng học, ta kêu Cung Tiểu Mạn, có việc muốn tìm ngươi đơn độc nói chuyện."
Đang nghe đến Lạc Dao Dao ba chữ sau, ngự Ngạo Thiên sắc mặt rõ ràng trầm xuống dưới: "Long Diệp, ly thương, hai người các ngươi ở cửa trước đợi lát nữa ta."
"Là......"
Nhìn dần dần đi ra văn phòng Hàn Ly Thương, Cung Tiểu Mạn khiêu khích hướng hắn phun ra hạ đầu lưỡi.
Cái này hình ảnh toàn bộ ánh vào Hàn Ly Thương trong mắt, nếu có thể nói, hắn hiện tại thật muốn rút ra thương (súng) đem cái này nha đầu chết tiệt kia xử lý!
"Có cái gì sự, nói đi."
"Ngự tổng." Cung Tiểu Mạn biểu tình lạnh lùng: "Ta cũng là vừa mới nghe nói ngài cùng Dao Dao sự tình. Ta cùng Dao Dao đồng học ba năm, nàng là như thế nào nữ hài tử ta rất rõ ràng. Đừng nói nàng trước kia cùng người thượng quá giường, ta dám dùng nhân cách của ta thề, nàng liền hôn môi đều không có cùng người......"
Ngự Ngạo Thiên đột nhiên đài khởi tay, ngừng Cung Tiểu Mạn nói: "Thẳng đến chủ đề, nói ngươi ý đồ đến."
Đáng chết! Ngự Ngạo Thiên thật không hổ là hắc đạo lão đại, quả thực so vừa rồi cái kia lãnh đại thúc khó đối phó nhiều! "Hoặc hảo hảo đối đãi Dao Dao, hoặc liền buông tha nàng. Đến nỗi nàng thiếu ngài tiền, ta sẽ mau chóng còn cho ngài."
"Ngươi có thể đi rồi."
"Ách? Cái gì ý tứ? Uy! Ngươi rốt cuộc là đòi tiền, vẫn là phải hảo hảo đối đãi Dao Dao a." Cung Tiểu Mạn vẻ mặt bất hoặc đi tới ngự Ngạo Thiên trước mặt.
Mà khi đối thượng hắn kia sâu không thấy đáy con ngươi khi, nàng mạc danh cảm thấy một loại mãnh liệt cảm giác áp bách cùng sợ hãi cảm: "Ngự, ngự lão đại, thỉnh lại cho ta một câu thời gian, ta hôm nay cũng không phải tới đương các ngươi thuyết khách, ta chỉ là đơn thuần hy vọng nhìn thấy chính mình bằng hữu có thể hạnh phúc. Nhưng ta hiện tại chứng kiến Dao Dao lại là đầy mặt...... Sầu bi. Quấy rầy." Dứt lời, nàng mang theo vẻ mặt ưu thương đi ra văn phòng.
Xong rồi, Dao Dao như thế nào sẽ trêu chọc thượng như vậy đáng sợ nam nhân?
Tuy nói chỉ là cùng ngự Ngạo Thiên ngắn ngủi tiếp xúc, nhưng nếu không phải Cung Tiểu Mạn một lòng hệ Dao Dao sự tình, phỏng chừng nàng đã sớm sợ tới mức đái trong quần.
Hắn ngự Ngạo Thiên tên huý ở Nhật Bản có bao nhiêu vang, nàng lại không phải không biết. 2 năm trước ở Ngưu Lang cửa hàng gặp mặt một lần ngự Ngạo Thiên chỉ cho nàng lưu lại mỹ nam tử ấn tượng, mà lần này tiếp xúc lại kêu nàng rõ ràng chính xác gặp được một cái hắc đạo lão đại sâu không lường được một mặt. Đơn thuần Dao Dao căn bản là không thích hợp như thế có chuyện xưa nam nhân a!
Ông trời bị mù cái nào mắt, thế nhưng đưa bọn họ này đối, một cái sống ở thiên đường; một cái sống ở địa ngục hai cái người ghé vào cùng nhau?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thuần tình nha đầu hỏa lạt lạt( Lan Đóa điện hạ )
RomanceTrời tối hắc, nhìn không thấy, nàng hoa lệ lệ mà đem đế thiếu trêu chọc một lần! Thu thập tay nải, bỏ trốn mất dạng! Hai năm sau, oan gia tề tụ đầu, nàng lao lực tâm kế đi ăn máng khác công ty, lại là này đáng chết nam nhân địa bàn! Hắn hơi hơi mỉm...