Chương 172: Sống không bằng chết!

35 0 1
                                    

"Lúc sau, đem người nhà của hắn toàn bộ chộp tới, muốn hắn tận mắt nhìn thấy chính mình thân nhân một đám! Một đám chết đi!" Tà cười biến mất, lưu tại hắn trên người chỉ có kia vô tận đêm tối đế vương hơi thở, lệnh người từ trong tâm cảm nhận được cái này hắc đạo bá chủ chân chính đáng sợ chỗ.
"Ngự...... Ngự Ngạo Thiên, ngươi dám...... Ngươi dám thương tổn nhà ta người. Ngươi sẽ không sợ cảnh sát bắt ngươi sao?!"
"A, tiểu tử, xem ra ngươi là thật sự một chút cũng không biết chúng ta Ngự Long Xã bản lĩnh a." Hắc y nhân châm chọc nở nụ cười. Liền đơn từ vừa rồi người nam nhân này biểu hiện thượng xem, liền biết hắn thật không hiểu biết ngự Ngạo Thiên chân chính đáng sợ chỗ.
Ngự Ngạo Thiên cho người ta cảm giác có lẽ thực ưu nhã, thực mê người; có lẽ thực tà mị, thực cao ngạo. Nhưng ngự Ngạo Thiên trong xương cốt lưu chính là hắc ám máu, có được so Satan còn muốn đáng sợ linh hồn. Liền đơn từ hắn vừa rồi cùng người nam nhân này đối thoại thần thái cùng với khẩu khí thượng xem ra, mặc kệ nam nhân kia hay không nhận người hết thảy, cuối cùng kết quả đều là so chết còn muốn thống khổ kết cục......
"Kêu Nhật Bản bên kia người cho ta đi tra một cái kêu Lạc Dao Dao nữ hài kết giao quá sở hữu bạn trai tư liệu." Ngự Ngạo Thiên không có có lý sẽ nam nhân kia, mà là đi đến một cái thuộc hạ trước mặt phân phó.
"Ta đã biết, ngự lão đại."
Hắn công đạo xong hết thảy chậm rãi hướng về ngoài cửa đi đến, rời đi thời khắc đó âm lãnh ánh mắt lần thứ hai đầu hướng về phía quỳ trên mặt đất kia vẻ mặt tuyệt vọng nam nhân......
"Vì cái gì, đều đến cái này phân thượng ngự Ngạo Thiên còn muốn tra Lạc Dao Dao quá khứ?" Quỳ xuống đất nam nhân khó hiểu lầm bầm lầu bầu.
"Ngươi cho chúng ta ngự lão đại là ba tuổi hài tử sao? Ngươi nói cái gì hắn đều sẽ tin? Quả thực là ngu xuẩn." Hắc y nhân một phen nhéo nam nhân đầu tóc, phất tay chính là một quyền.
Nam nhân thống khổ ngã xuống trên mặt đất, nhưng hàm trong mắt hắn lại là khó hiểu quang mang, hắn đã đem nói đến cái này phân thượng, theo lý thuyết một cái bình thường nam nhân đã sớm phát hỏa, nhưng toàn bộ hành trình ngự Ngạo Thiên đều biểu hiện cực kỳ bình tĩnh, cuối cùng vẫn là muốn đích thân phái người đi tra Lạc Dao Dao quá vãng, kia hắn hiện tại sở làm hết thảy đều là vì cái gì?
Nói thật, người nam nhân này vừa rồi biểu hiện đích xác thực cương liệt, nhưng trời biết...... Hắn ở nhìn thấy ngự Ngạo Thiên đi vào tới thời điểm cũng đã mau dọa phá gan. Nếu không phải bởi vì......
"Đi, đi đem các ngươi ngự lão đại kêu trở về, ta, ta có lời muốn nói!"
"A, lúc này mới hậu tri hậu giác biết sợ sao? Đáng tiếc chậm!" Hắc y nhân mỉm cười nheo nheo mắt, phất phất tay: "Đi, dựa theo đi ngự lão đại phân phó đem cái này ngốc tử người nhà đều chộp tới! Kêu hắn nhìn bọn họ một đám chết đi."
"Không! Không cần!" Tùy ý nam nhân ở cầu xin, nhưng Ngự Long Xã người căn bản không có một cái sẽ để ý tới hắn.
"Ta nói, các ngươi không cảm thấy hôm nay ngự lão đại có điểm quái quái sao?" Một cái thủ hạ nhỏ giọng dò hỏi bên cạnh người.
"Ách, ngươi cảm giác được? Ta còn tưởng rằng là ta ảo giác đâu. Theo lý thuyết nam nhân kia như vậy vũ nhục chúng ta ngự lão đại, ngự lão đại thế nhưng không có lập tức ra tay, liền có thể thấy được......" Nói đến này, kia mấy tên thủ hạ nhìn nhau mắt lẫn nhau, trăm miệng một lời nói......
"Có thể thấy được...... Ngự lão đại đã phẫn nộ tới rồi cực hạn!"
Bên trong xe, ngự Ngạo Thiên mặt vô biểu tình ngồi ở điều khiển vị trí thượng, ngóng nhìn một chỗ......
' Dao Dao là bạn gái của ta. Nàng là nữ nhân của ta! Mặc dù ngươi có quyền thế lại như thế nào? Không phải là làm theo chơi ta chơi đùa nữ nhân sao? Ngự Ngạo Thiên, ngươi chính là cái lông xanh quy! '
Bên tai quanh quẩn khởi nam nhân lời nói, hắn sắc mặt trầm xuống, nắm khởi nắm tay ' phanh phanh phanh ' một quyền quyền đấm đánh vào tay lái thượng.
Chính như đám kia Ngự Long Xã thủ hạ theo như lời, ngự Ngạo Thiên lần này sở dĩ sẽ biểu hiện cực kỳ bình tĩnh, đúng là bởi vì hắn cực hạn phẫn nộ gây ra.
Đại bộ phận người phẫn nộ có thể liếc mắt một cái liền nhìn ra tới, nhưng ngự Ngạo Thiên lại hoàn toàn tương phản, từ rất sớm hắn đi học sẽ như thế nào trước mặt người khác khống chế chính mình cảm xúc, càng là phẫn nộ liền càng là bình tĩnh; càng là phẫn nộ lời nói cũng liền càng ít. Sở hữu sở hữu cảm tình toàn bộ nghẹn ở trong lòng.
Sâu không thấy đáy ánh mắt liếc hướng về phía trên cổ tay kia khối Dao Dao đưa cho hắn đồng hồ, hai tròng mắt lạnh lùng, hắn nhanh chóng trích rớt đồng hồ phẫn nộ vẫn ra xe ngoại.
' ong ' một tiếng, xe thể thao áp quá kia khối đựng ý nghĩa đồng hồ, một đường gào thét về tới biệt thự.
"Chủ nhân."
Ngự Ngạo Thiên một tay cắm túi tiền thẳng đến phòng khách đi đến, Dao Dao như cũ bị angel áp quỳ trên mặt đất.
Bước nhanh tiến lên, một phen nhéo nàng tóc dài.
"Ngự Ngạo Thiên, ngươi làm cái gì!?" Nàng đau đớn khó nhịn muốn tránh thoát này vô tình trói buộc.
"Chủ nhân, chủ nhân cầu xin ngươi, không cần thương tổn Dao Dao." Nam lộc thấy vậy, vội vàng quỳ gối hắn trước người.
"Lăn!" Lạnh lùng hộc ra một chữ, hắn một chân liền đá văng nam lộc.
"Nam lộc?!" Dao Dao hoảng sợ nhìn ngã xuống đất nam lộc, tiếp theo giây, nàng liền bị ngự Ngạo Thiên vô tình kéo vào phòng nội.
"Ngự Ngạo Thiên, ngươi rốt cuộc tưởng như thế nào?!"
Thâm mắt chợt lóe, hắn thô bạo đem nàng ấn ở trên giường. Còn không đợi Dao Dao phản ứng lại đây, áo trên liền bị hắn xé rách dập nát......
Một viên chói mắt hắc chí ánh vào ngự Ngạo Thiên mi mắt.
' nàng vai trái có đạo thương sẹo, trước người có viên chí, mê người nhất là, nàng không có một ngọn cỏ, thượng lên thật đúng là mất hồn đâu, ngự lão đại, ngươi cũng nên thể vị qua đi? '
Bọn họ ở bên nhau thời gian cũng không ngắn, liền hắn đều chưa từng chú ý quá nàng trước người hắc chí, nhưng nam nhân kia lại......
Nắm khởi nắm tay gân xanh toàn bộ nổi lên, một tay đột nhiên bóp ở nàng cổ......
"Ngô." Dao Dao tức khắc cảm thấy hô hấp trở nên khó khăn lên: "Ngự, ngự Ngạo Thiên, ngươi có thể sát...... Ta. Nhưng, ngươi vì cái gì muốn...... Tin tưởng nam nhân kia theo như lời...... Cũng không...... Tin tưởng ta?"
Hắn cũng tưởng nam nhân kia đều bị người sai sử mà đến; hắn cũng không nghĩ tin tưởng nam nhân kia nói, nhưng nên làm hắn đều đã làm, ở cái loại này dưới tình huống, nam nhân kia như cũ chết cắn hết thảy, còn cùng nhau chỉ ra nàng thân thể sở hữu bí mật.
"Giết ngươi? A, ta ngại dơ." Ngự Ngạo Thiên tà nịnh cười, chậm rãi buông lỏng ra bóp trụ nàng cổ tay.
Dơ?
Chê ta dơ?
Nghe nói như thế, Dao Dao tâm mạc danh nổi lên đau đớn: "Ngươi sạch sẽ? Ngự Ngạo Thiên, ngươi từng có nhiều ít nữ nhân?"
"Ngươi có tư cách hỏi ta loại này lời nói sao? Ít nhất, ta sẽ không phủ nhận ta từng có nhiều ít nữ nhân. Nhưng ngươi...... Đâu?!" Hắn đang nói ra cuối cùng mấy chữ thời điểm, âm điệu rõ ràng có điều giơ lên.
Dao Dao rõ ràng cảm giác, hắn giờ phút này có bao nhiêu sao phẫn nộ. "A, ha hả, ý tứ của ngươi chính là ta nên hướng ngươi thừa nhận nam nhân kia chính là ta bạn trai, ta chính là vì cho ta người nhà chữa bệnh mới tiếp cận ngươi, mới đi làm cái kia cái gì đáng chết chữa trị, là sao? Ngươi cảm thấy ta......"
"Hư" ngón tay thon dài phúc ở nàng trên môi: "Không cần phải gấp gáp hướng ta giải thích cái gì. Phỏng chừng thực mau sẽ có đáp án, đến lúc đó...... Người nhà của ngươi còn có ngươi đều sẽ sống không bằng chết!"
"Không! Ngự Ngạo Thiên, không cần thương tổn người nhà của ta, không cần!" Nàng kích động ngồi dậy, gắt gao bắt được hắn cánh tay.

Thuần tình nha đầu hỏa lạt lạt( Lan Đóa điện hạ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ