Para akong bangag na zombie habang nag lalakad sa corridor.
Magdamag akong gising! My heart keeps me awake for Pete's sake!" Hi Reya! " bati sakin ng mga lalaking nakakasalubong ko.
" What happen reya? "
"Are you ok? "
Please don't talk to me Y.Y
I really want to sleeeeeeeep!" Reya! Are you ok? " wala sa sarili Kong nilingon king sink ang humawak sakin para alalayan.
O.O
Niam?
Si Niam nga it-------
ANDREI's P. O. V
Napansin Kong marami ang Tao sa corridor kaya na curious along tinggan.
I saw Reya walking like-------- A Zombie?
Agad akong lumapit para alalayan sya, feeling ko kasi ay babagsak sya.
Ano kaya ang nangyari sakanya?
" Reya! Are you ok? " lumingon sya sakin.
Ang lalim ng mata nya ah?
Napa salo naman ako ng bigla syang mag collapse.Anong nangyayari sakanya?
" Reya? Wake up! Reya! " I have no choice but to carry her.
Binuhat ko sya ng para making bagong kasal tsaka ako nag madaling pumunta sa clinic.
I Contact Var para makapunta sya rito.
Should I call an ambulance too?
What should I do? Is she sick?
I panicking here because of her!
I don't really want to see her like this! I want to see her happy every time!
What's the matter?The nurse says na stress sya at hindi natulog kaya kailangan nyang matulog.
Kung matutulungan ko lang sana sya.
" WHERE! WHERE IS REYA! GIIIIIIRL! WHAT HAPPEN? ARE YOU OK? GIRL " tinapik ko ang likod nya habang nakayakap sakin.
" they said she's ok, she need some rest " bumitiw sya sa pag kakayakap sakin.
" ok naman pala! Fafa Drei! Thank you sa pag dala sakanya here huh! "
" May problema ba si Reya? Or something na stressful? " tumingin sya Kay Reya saglit tsaka nya ibinalik ang tingin sakin.
" Wala naman, maliban sa lagi syang tulala "
" Are you sure? "
"Ah! Nung kamuntikan na syang mahulog sa hagdan! Para talagang may iniisip sya eh! "
Ano naman kaya ang iniisip nya at na stress sya ng ganito?" Sige na fafa Drei! Balik kana sa room nyo! Baka nanjan na si Prof nyo! " I tap him on the back
" Ako na mag babantay sakanya, Student council ka bawal lang mag cut! "
" oo mga pala! Salamat fafa! You really care for me! " he hug me again then leave.
Napatitig ako Kay Reya, I promise that she'll never get stress again!
This is the first and last!" Andrei " nabalik ako sa realidad ng magsalita si Reya, napalapit agad ako sakanya tsaka ako umupo sa tabi nya.
" Hey, are you ok? " I hold her hand.
Tumango sya sakin habang nakangiti." You still need to sleep! Go sleep some more! Babantayan kita " I kiss her on her forehead.
I'm always here for you Reya....
Just call my name, I'll help you in everything.
YOU ARE READING
Fall once again [Complete]
Losowei've been inlove with him but i have to do this for him. There is someone better and i know that he wont suffer if i let him go.