VAR's P. O. V
Lokaret nato! Hindi nya ba tinake ang medicine nya?
Hindi ako napakali ng pinaalis ako ni fafa Drei kaya binalikan ko sila nung second subject na at nakipag palit.
I made a promise to this girl!
That's why I need to look after her.Kinuha ko ang bag nya na nasa gilid nya tsaka ko ito hinalungkat.
Nakita ko ang maliit na plastik na bote na lalagyanan ng gamot nya, hindi pa ito nabubuksan.
Hindi sya nag tatake? Baliw na ba sya? Is she out of her mind?
Gusto ko syang batukan ng matauhan kaso tulog pa sya!
" Raya " napalingon ako sa may pinto ng marinig ang tinig nayun.
" Fafa Drei? Bakit nandito kapa? Malalate ka! Ikaw na nga ang nag bantay kanina eh! " pumasok sya sa loob tsaka nya tinitigan si Reya.
" Is she ok? " may halong pag aalala ang tono ng boses nya.
Maging ako, hindi ko alam kung ok nya lang ba sya.
Ang hirap sabihin ng totoo lalo na't panag kakatiwalaan ka nya ng sobra.
" I think so? " Reya wants to keep it as a secret.
Secret that even Drei didn't know.
That's why I'm sticking beside her.
Even is she didn't see me as a friend." Get some rest, I'll stay here" ang bait talaga ni Fafa Drei! Iba sya!
" Ok lang ba sayo fafa? "
Tumango lang sya.Ang lalim ng iniisip nya, eto nanaman ang seryosong side ni Drei.
" I'll go get some food " lumabas na ko dahil sa awkwardness namin sa loob.
Actually I am the one that a sign na mag bantay sakanya, her mom ask me a favour.
Nabaling ang atensyon ko sa kumpulan ng mga Tao sa may cafeteria.
May artista ba dun?
Sumingit ako para malaman lung anong kaguluhan ang nangyayari.Nanlaki ang mata ko ng makita ang gwapong nilalang na kumakain kasama ng isang Dyosang Babae.
Eto kaya hung usapang taking ng Grand? New feslak eh!
Pero yung girl knows ko, she's Jasmin our School representative when it comes to Face." Ang gwapo talaga ni Niam! Grabe! "
Niam? Etong gwapong to? So niam pala!
" Grabe no? Ang swerte ni Jasmin! "
" He really looks like an anime! "
Well tama naman sila kaso jusko! Nakakaabala sila! Tumayo ako ng diretso.
" EXCUSE ME! STUDENTS OF THIS UNIVERSITY! WHAT ATE YOU GUYS DOING? " agad silang nag si takbuhan paalis.
Takot sila sakin, nag bibigay kasi ako ng Matatalim na salita as a Student council.
" Tss, Mga takot naman pala! " pumunta nako sa counter para bumili.
Nakakahiya naman Kay Fafa Drei! Mas gwapo naman si Fafa kesa sa Niam nato!
Mukha pang masungit! Di tulag ni Fafa na galing sa Fairly tale.E itong lalake nato? Sya at a yung kontrabida sa mga Fairlytales eh!
" are you done examining my boyfriend? " nabalik ako sa ulirat ng marinig si Jasmin.
" Yes I'm done " umorder nako para makaalis na.
REYA'S P. O. V
Believe me, I like you~
Napamulat ako ng mata ng marinig ang salitang yun sa utak ko.
" Hey, You ok? " tiningnan ko si Andrei.
" You're here " he hold my hand
" Sabi ko naman sayo diba? I'm always here for you " I hope na sana ikaw nalang Andrei.
I'm doing great right?
I mean hiding the real Situation.
YOU ARE READING
Fall once again [Complete]
Randomi've been inlove with him but i have to do this for him. There is someone better and i know that he wont suffer if i let him go.