N

691 23 0
                                    

AUTHORS INTERRUPTION!
Attention! ✌
Chos lang po! Hahaha
Sareh sa super duper Late na update, akala ko kasi totoo yung nabasa Kong article na mawawala na ang wattpad this 2018 kaya ayun tinaman na is me mag update .
But luckily may mga friends ako na Author din na nag inform sakin na Hindi naman pala totoo which means FALSE INFORMATION.
But I'm back na po! Pero same na process for updates parin!
Thank you for your understanding guys! Don't forget to vote and to leave any comment! Important pala yun  😂

Here's a very very short update Enjoy.

REYA's P. O. V

" I'll drive you home " inagaw nya sakin ang bag ko.

I need to stop thinking bout him! I'm getting nuts!

" Reya! Can we talk? Saglit lang to! " tumingin ako Kay Andrei na binuksan na ang pinto ng kotse nya.

" Fafa Drei! Kakausapin ko lang to saglit ha? " tinanguan lang sya ni Andrei.

Hinatak nyako di kalayuan Kay Andrei, lumingon sya para siguraduhing walang ibang Tao ang nakapaligid.

" Reya " panimula nya.

" Why are you doing this? " tumingin lang ako sakanya.

" Answer me! Ano? Papatayin no Yang sarili mo? Lokaret kana ba? "
Hindi ako sanay na ganito ang asta nya sa harap ko, para syang kuya ko kung umasta.

" I'm ok, don't worry about me Raya " nagtatatalon sya ng parang bata sa harapan ko

" Ehhh! Reya naman! Making ka naman sakin! Sige na! " napangiti ako.

I'm very thankful to have this half man half woman, he's always there to protect and to cheer me up.

" I will! I will!  Kabibili ko lang kasi ng panibago dahil naubos na hung binili natin last month " explain ko sakanya.

Huminto sya sa pag tatatalon sabay kamot sa ulo nya.

" bakit Hindi mo inexplain agad? Kailangan talaga hintayin pakong mag mukhang ewan dito? "

" hahaha Tara na nga! By the way Raya! " binaling nya ang paningin sakin.

" Thank you , Thank you for everything " Hindi ko alam pero gusto ko syang yakapin, Kaya ginawa ko nalang.

He's shocked.
I never hug him but I did it today.

" Papaiyakin mo ba kong babae ka? " nginitian ko lang sya tsaka nako umalis at lumapit Kay Andrei.

" Niam lets go? " napalingon ako sa noses ng babae.

It's him, but why is he looking at me?
Is he still mad at me? Oh yeah! Pano nga naman nya makakalimutan yung pang iiwan ko sakanya?

Nakatingin lang ako sa mata nya na puno ng galit.
Ngayon ko lang nakita Yang matang yan.

" Reya? " napaiwas ako ng tingin ng hawakan ako ni Andrei sa braso .

" Let's go? " tumango lang ako at sumakay na sa kotse nya, I didn't look at him for the second time.

" did you know that guy? " ibinaling ko ang tingin ko Kay Andrei na nagdidrive na pala.

" huh? " umiling sya

" never mind, anyways! Are you sure na ok kana? "

" Yes! Thank you for Everything Andrei"

" Are you sick? " nawala ang ngiti ko sa mga labi ng itanong nya iyon.

" Reya? "

" i--im ok! Haha! It's just that I didn't get some rest yesterday " tumango lang sya tsaka na nag drive ng tahimik.

Ayoko sanang maging close kahit kanino pero parang impusible naman ata yun!
I want to leave without a tears in my eyes and a pain in my heart.

Fall once again [Complete]Where stories live. Discover now