REYA'S P. O. V
" it's a serious matter I thought madadaan pa sya sa mga gamot, pero hindi na pala. Her heart is getting weaker because of the hole so I recommend na may stay na sya dito para mapag tuunan ng pansin " naiiyak nako pero hindi lumalabas ang luha ko, habang ang mommy ko ay iyak na ng iyak sa tabi ko.
Masaya pako kahapon dahil kasama ko sya, natulog pako ng nakangiti pero pag gising ko ay nakahiga na ako sa higaan na Ito dito sa kwarto na apat ang sulok, may mga makina at dextrose na na nakadikit sa kamay ko.
" We'll stay here doc " sagot ni daddy.
Napailing ako sabay tingin Kay daddy na yakap si mommy.
" give me this day dad " I just need to say goodbye to someone.
"No Reya! "
" please, dad! After that I'll go straight here " I can't cry! I want but I can't!
" let me see him first " bigkas ko.
~~~~~~~GRAND UNIVERSITY
" Reya! Your boyfriend are here! " ngumiti lang ako sakanila tsaka ko na nilabas si Niam.
I hold his hand.
" Miss me? " tumingin ako sa mata nya.
" Let's cut class today " napahinto sya sa pag lalakad.
" may nangyari ba? " binitawan ko ang kamay nya tsaka ko sya niyakap
" I just missed you " I binaon ko ang mukha ko sa dibdib nya then I started to cry.
" Reya? Are you ok? " ramdam ko ang haplos nya sa ulo ko.
" Ayaw no ba talaga mag cut ng klase! " iba ko sa usapan.
Inalis nya ang pagkakayakap ko sakanya tsaka nya pinunasan ang mga luha ko.
" ok, ok! Don't cry! " hinawakan nya ako sa kamay tsaka nya ko hinila papunta sa room nila.
Nag paiwan nalang ako sa may hagdan para......
" Stay here, I'll just get my bag " tumango nalang ako.
Tinitigan ko ang likod nya habang naglalakad sya sa corridor.
" Niam! " mahina Kong banggit sa pangalan nya.
Humarap sya sakin tsaka nag sign ng wait.
Bago sya tumalikod ay agad Kong ibinuka ang bibig ko.
' I love you '
He also did that then turn his back on me.
Then I started to walk, a fast walk.
My dad is waiting for me out side the campus.
Agad akong pumasok sa kotse , di ko na napigilan ang sarili ko at umiyak na ako ng sobra habang umaandar na ang kotse.
I'm sorry.
Forgive me.
YOU ARE READING
Fall once again [Complete]
Randomi've been inlove with him but i have to do this for him. There is someone better and i know that he wont suffer if i let him go.