Chapter 22

2.7K 38 4
                                    

Vhong's Pov"



It's 2014 ...


It's February...


Ala-una na ng madaling araw...



Lunes..



17...



Birthday ni Anne!!!




Di pa ako natutulog dahil sa kakaisip para sa birthday ni Anne.

Ayaw niya daw magpa-party, gusto niya lang na simple lang, yung siya lang at kaming dalawa ni Von.


Ganyan naman siya talaga e. tuwing nandito siya sa pilipinas at nagce-celebrate ng birthday niya, gusto niya kami kami lang.


Di ko pa alam ang gagawin sa birthday niya.

Dati rati, di naman ako nagkakaganto pag birthday niya.


Sabagay, dati kasi di siya ganto ka espesyal sa akin. ang tingin ko lang sa kanya dati ay bestfrien. ngayon ay iba na, may halong romansa na.


"Grrrrr! ano ba pwedeng gawin?!" Mukha akong tanga dito. kinakausap ko ang sarili ko, parang may sasagot sa akin ni.



Kinuha ko ang phone ko at nag hanap sa google.


Hanap..

Hanap...

Hanap...


Eto nga!


Pwede na to. atlis may Effort.


Sawakas! makakatulog na rin ako..


Ittext ko nga pala si Anne


To: Anne


Bestfriend!! Happy Birthday!! 29 kana! Mag bago kana, wag kanang maging isip bata ha. mag-mature kana. Best, bukas na lang ako magda-drama ha. inaantok na kasi ako e. basta, Happy Birthday ulit sayo.
Stay Beautiful, Humble, Generous at kung anu-ano pang magandang ugali mo hahahaha GoodMornight :D
Love you





* send*


Binalik ko na yung phone ko sa table at nagtalukbong ng kumot.





Anne's Pov

It's my Birthday!

Di pa ako natutulog kasi may hinihintay ako..

Alam niyo naman siguro kung sino yun no.

Tuwing birthday ko kasi.. siya lagi ang unang bumabati sa akin. kaya eto ako ngayon, nakahiga at hawak ang cellphone.




Makakatulog na sana ako ng biglang tumunog yung cellphone. agad akong napabangon at tinignan ang cellphone ko.

Nadismaya ako ng hindi si Vhong ang nagtxt sa akin, kundi yung bwisit na 4438 na yan!


Humiga ulit ako at inantay ang text niya.


Napabangon agad ako ng tumunog ulit ang phone ko.

Laking tuwa ko na si Vhong na talaga ang nagtext sa akin..


From: Vhong

Bestfriend!! Happy Birthday!! 29 kana! Mag bago kana, wag kanang maging isip bata ha. mag-mature kana. Best, bukas na lang ako magda-drama ha. inaantok na kasi ako e. basta, Happy Birthday ulit sayo.
Stay Beautiful, Humble, Generous at kung anu-ano pang magandang ugali mo hahahaha GoodMornight
:D
Love you




Best friend Ko ang Asawa ko :D (Vhong-Anne)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon