Sau khi Cự giải cùng với Bảo bình , Bạch dương, Thiên bình, Xử nữ, Song ngư được một chiếc xe limo đen rước đi trên đường vì do hôm qua thâu nên vừa đi được một lúc cả bọn đã lăn ra ngủ.
" Dậy đi đến nơi rồi!" Một gười nào đó cố gắng gọi các cô dậy nhưng không thành mà các cô còn cố tình quay đi ngủ tiếp.
Vì mất hết kiên nhẫn nên người đó hét lên
" Dậy mau!" Nhưng rất tiếc không ai dậy trừ Bảo bình thấy đã tới nơi cô bèn gọi mọi người dậy.
Mất tận 20 phút bọn lợn kia mới chịu dậy và đứng trước mặt cô bây giờ là một lâu đài to được sơn màu trắng bên trong là những thảm cỏ có một dài phun nước hình người cá , những đường đi được lát gạch men trắng , cổng trường thì có song sắt đen có những bông hoa uốn quanh bên trên là bảng hiệu của trường được làm rap vàng . Xử nữ cùng với các sao nữ vô cùng ngạc nhiên vì vẻ đẹp của ngôi trường. sau khi đó các sao nữ cũng nhau dắt tay lên phòng Hiệu trưởng theo lời bác tài xế nói. Nhưng các cô đâu biết đi đường nào đâu may vì Hiệu trưởng là một người hiểu xa trông đã kêu người xuống dưới đón không thì thôi các cô đi lạc mất:)).
---------Tại phòng hiệu trưởng -------
" Chào các em , chúc mừng vì các em được chuyện đến đây học , thầy mong các em sẽ học tập thật tốt nhé! Bây giờ các e sẽ theo thầy John đưa lên lớp S nhé! Và có một thứ rất thú vị đang đợi bọn em đó tạm biệt! " Thầu hiệu trưởng nói xong thì Song ngư, Bảo bình, Cự giải , Thiên bình , Sư tử, Xử nữ có một dấu hỏi to đùng trên trán.
" Chào các em thầy là John là GVCN lớp S" Thầy John tươi cười nói.
" Wow trông thầy đẹp trai ghê không như e nghĩ !" Song ngư ngưỡng mộ nói.
" Vậy theo như em nghĩ thì thấy thế nào?" thù John tò mò hỏi.
" Là như kiểu bụng phệ, mặt toàn mụn lại ác nữa đó thầy " Sư tử nhanh nhảu đáp.
" Trời các em có trí tưởng tượng ghê thật" Thầy John cười méo xệ nói.
" qua khen thầy ơi" Cự giải tự tin nói.
" Bà bị điên à ? Cái đấy thì có cái gì hay mà khen?" Xử nữ nghiêm túc nói.
" Thôi nói làm gì Giải nhi còn ngây thơ không biết gì đâu Xử à!" Bảo bình vỗ vai Xử nử rồi lắc đâu thở dài .
" Mô Bảo bình đáng ghét !" Cự giả phồng má giận dỗi .
" Bảo nhi nói chí phải hahaha!" Thiên bình hùa theo mọi người trêu Giải nhi vức đi vừa nói chuyện với thầy John vô cùng vui vẻ.
Bây giờ các sao nữ đang được thầy John đưa tới một khu cách trường rất xa lại còn vô cùng bí ẩn nữa. Quanh đây toàn là cây với hoa hồng , trước mặt là cảnh cổng sắt đen cùng với những họa tiết hoa hồng. Cửa mở ra các sao nữ đi vào mỗi người làm một việc. Bảo bình thì mải mê ngắm nhìn những bông hoa hồng đen, Cự giải mải mê nhìn khu nhà, Xử nữ đánh giá xung quanh, Sư tử thì chạy xung quanh khám phá, Thiên Bình thì cùng Song ngư đi lên trước nghịch nước tại có hồ mà.
Mải mê được một lúc các sao lại được thầy dẫn vào trong xem từ ngoài nhìn đã vô cùng tráng lệ nhưng vào trong lại đẹp không tả nổi trong đây có 6 cái bàn dài , cùng với cái bảng đen to tổ trảng bên trên , hai bên lớp là những cửa sổ , đằng sau là nơi nấu ăn còn là nơi nghỉ ngơi phục vụ học sinh nữa, tầng hai là những hàng tủ sách to có đầy đủ sách ở đó còn có chỗ ngồi đọc nữa , không những vậy còn có phòng để thay đồ nhỡ khi nào có việc xảy ra .
" Mình thật may mắn khi được học ở đây mà!" Bảo bình thốt lên.
" Đung đấy hạnh phúc ghê!" Cự giải
" Year có chỗ để phá rồi hú hú" Sư tử vui sướng nhảy cẫng lên.
" Thôi đi bà mà phá thì ai chịu được!" Xử nữ nói.
" Vậy là mình có sách để đọc rồi vui quá" Thiên bình , Song ngư nói.
" Được rồi các em chúng ta đi làm quen với Lục đại thiếu gia nào!" Thầy John nói
" Ủa là ai vậy thầy?" Xử nữ hỏi.
" Rồi các em sẽ biết đi thôi"Thầy John bí ẩn nói, thầy đưa các sao nữ đi ra sau lớp ở đó có một căn nhà kính đầy hoa , bước vô thì có sáu người con trai đang ngồi uống trà có người thì đang chơi game, thậm chí là ngủ .
" Lục đại thiếu gia họ đã tới!" thầy John giơ tay trước ngực cúi đầu chào.
" Hàng tới rồi sao?" Anh chàng tóc đỏ nói là Bạch Dương.
" Hàng là sao hả thầy?"Song ngư tay nấm áo thầy hỏi.
" Lui ra " Anh tóc đen nói.
" Vâng!" Thầy lui ra các sao nữ cũng theo sau nhưng lại bị chặn lại .
" Đi đâu?" người có mái tóc xanh lục lên tiếng.
" Đi theo thầy chứ đi đâu?" Xử nữ nói .
" Ai da mạnh mẽ ghê!" Nhân mã nói.
" Méo hiểu cái mô tê gì đang diễn ra" Thiên bình ngây ngô nói.
" Chuẩn cmnr!" Song ngư đáp lại.
" Có vẻ sẽ thú vị đây đúng không các anh?" Cậu con trai với mái tóc vàng nói.
" Để tôi giới thiệu tôi là Song tử , còn người vừa rồi là Kim ngưu, người tóc đỏ là Bạch dương, tóc đen là Thiên yết , tóc xanh lục là Ma kết, còn cái người có tóc màu xanh dương là Nhân mã" người có mái tóc màu nâu lên tiếng.
" Ừ:))" Các cô đáp lại một cách cực kì là phởn.