" anh mau bỏ tôi ra !" Cố gắng bỏ bàn tay đang ôm chặt lấy eo mình , Xư Nữ khó khăn nhưng bất thành hắn ta quá khoẻ .
" nếu tôi nói không thì sao ? Em đừng nghĩ tôi hiền thì được nước lấn tới nha " anh vừa nói vừa ôm chặt lấy Xử Nữ hơn khiến cô vô cùng khó thở
" tôi đã làm gì mà anh nói tôi như vậy ? Tôi thật sự rất chán ghét anh mà !" Cô hét lên vì rất cáu anh , tại sao anh hết lần này tới lần khác ức hiếp cô , không những vậy còn dám sỉ nhục cô bao nhiêu lần rồi ? Lần này cô quyết vùng lên không để anh ta muốn làm gì thì làm nữa , Hứ !
" chán ghét tôi ?" Ồ hoá ra cô chán ghét anh , chậc !
" em biết hậu quả sau câu nói vừa rồi của em là gì không " híp mắt nhìn cô một cách sâu , nhìn vào đôi mắt ý cô dường như cảm nhận được sự nguy hiểm từ anh .
" anh đừng có mà đe doạ tôi , tô... tôi không sợ đâu " dũng cảm nói lên nhưng thật sự cô đang rất lo vì anh như đang rất tức giận , thật đáng sợ !
" giỏi ! " Nhân Mã đè Xử Nữ lên tường , hàng răng lộ ra đôi mắt dần biến thành một màu đỏ huyết , nhìn rất đẹp nhưng trong đó là một sự đáng sợ không nói lên được ! " a... anh định làm gì ? Mau bỏ tôi ra " Xử Nữ sợ hãi giãy dụa nhưng không tài nào thoát ra được , cô càng cố anh lại càng ép sắt cô .
" tôi sẽ trừng phạt em , cô bé à " lời vừa nói xong , anh liền cắn vào cổ cô
" ư..m đừng ! " đau quá , tên khốn kia mau ngừng lại
" là..m .. ơn !" Lần đâu cô cảm thấy đau đến vậy , cảm giác có một thứ đó rất nhọn đâm sâu vào cổ cô hút thứ gì đó ra khỏi người cô vậy , thật tệ !
" hảo ! Rất tuyết !" Nhân Mã không biết rằng người bị cắn đang đau mà còn tán thưởng , anh dường như không muốn dừng lại , cứ hút , hút mãi Xử Nữ như sắp ngất đi .
" b... bỏ r..a !" Cô cố gắng để đây anh ra khỏi cô , cô thật sự sắp không chịu nổi nữa rồi , ai đó mau cứu cô !
" máu em thật tuyệt đó " cuối cùng anh cũng chịu dừng lại rồi , cô mệt moit ngã xuống đất " tên khốn " cô mắng thầm trong lòng !
" đủ chưa ? Nếu đủ rồi tôi về phòng " thân thể nặng nề đứng dậy .
" đi ? Nổi không ?" Nhân Mã cười khẩy nói
" không nổi , cũng không cần anh !" Xử Nữ thều thào nói nhỏ , dựa vào tường đi chậm về phía cầu thàng lên phòng mình , nhưng chưa được nửa đường , cô bỗng bị Nhân Mã bế lên kiểu công chúa " không khiến anh ! Bỏ ra !" Tức giận , anh là vừa đấm vừa xoa sao ? Tên khốn này !
" nằm yên !" Nhân Mã trừng mắt quát nhẹ cô . Anh bước nhanh lên phòng mở cửa và ném cô lên giường . Xử Nữ sau khi đươc anh NÉM lên giường vì không muốn nhìn anh nên đã giả vờ mệt , nhắm mắt đi ngủ , cô nghĩ rằng anh sẽ không làm gì nữa và bỏ đi cô sẽ có thể ngồi dậy và xem vết thương trên cổ của mình . Nào ngờ , anh đã nhảy lên người cô " anh điên à ?" Xử Nữ xấu hổ nói , cô cũng là con gái à !
" tôi không điên !" Nhân Mã đáp
" không điên thì bò xuống khỏi người tôi ! Tôi đang rất mệt !" Nghiến răng kin kít nói ra ! Cô như muốn đem tên khốn này băm ra thành trăm mảnh vậy !
" không ! " anh nhanh nhảu đáp
Ha lần này cô thật sự bùng nổ rồi nha , hết ức hiếo cô rồi sỉ nhục , còn thêm cả ăn đậu hũ của cô nữa , anh ta thật quá đáng !
" này ! Tôi không phải đồ chơi của anh ! Đừng bao giờ lôi tôi ra để sỉ nhục rồi ức hiếp tôi như vậy , anh là tên khốn biến thái nhất tôi từng gặp đó ! " Nhân Mã đơ người rồi cười híp mặt !
" em là của tôi ! Mãi mãi là như vậy !"
" của anh bao giờ ? Tôi thật sự chả của ai cả ! Mãi mãi là như vậy , đặc biệt sẽ không là của bất cứ tên nào kể anh ! " nghĩ gì vậy cô vừa bị cắm cho quả sừng dài vãi , xong lại tới tên hâm này nữa ?
" mấy người như các anh , khốn nạn , lôi tình cảm người khác làm trò vui , thật chán ghét ! Và chả có thằng đàn ông nào thật lòng và tốt với bọn tôi ! Luôn luôn là như vậy ! Nên đừng nói tôi là của anh thưa thiếu gia Nhân Mã !" Xử Nữ mạnh mẽ nói lên
" ồ ! Nhưng em nhầm rồi ! Có thể thằng nào cũng vậy ! Nhưng tôi thì không ! Còn nữa em sẽ luôn là của tôi ! Không ai động vào được , tôi sẽ bảo vệ em Xử Nữ à !" Chậc anh biết điều gì đã xảy ra với cô hôm qua , anh cũng đã ghen khi khi thấy cô đi với bạn trai Cũ , anh đã xác nhận được tình cảm này dành cho cô rồi ! Nhân Mã thề sẽ không cho ai bắt nạt cô , bảo vệ cô cho dù phải như nào vì cô là người khiến anh phải suy nghĩ nhiều như vậy !
" tôi không tin ! " Xữ Nữ cười châm biếm
" tin đi vì tôi thích em và em sẽ là của tôi " Nhân Mã cúi đầu hôn cô một nụ hôn thật sâu mặc cho cô rất bất ngờ ! Hôn xong , Xữ Nữ mặt đỏ bừng lên " tên kia ! " cô hét lên
" dạ ! " Nhân Mã cong đuôi
" hừ ! Anh đồ đáng ghét !"
" dù ghét nhưng anh vẫn yêu em ! Xử Nữ à " Nhân Mã nói rồi ôm chặt cô vào lòng ! Còn cô thì ngại , ngại và ngại quá trời