" ...." các anh đã cạn lời.
" Ê Bảo nhi bà đang làm chị dợ?" Cử giải chạy qu chỗ Bảo bình xem
" Chu toa nhìn nè có con sâu dễ thương đang bò trên tay tớ nà!" Bảo bình mặt hớn hở khoe mọi người.
" ......Kya bà mau vứt nó đi Bảo nhi , ghê quá à!" Cự giải sợ hãi chạy ra ôm Xử nữ.
" Bẩn quá mau mau vứt đi" Xử nữ hét lên.
" Hềnh sao vứt được nà , bà coi bé sâu nhìn đáng yêu hem ? Nó đang ngọ nguậy nà!" Bảo bình tinh nghịch giơ con sâu trước mặt Xử nữ , Thiên bình , Song ngư, Cự giải. Vì vốn dĩ mấy người bọn họ vô cũng sợ con sinh vật nhiều chân và lông nha. Vô tình từ đâu Sư tử lấy tay hất con sâu ra khỏi tay Bảo bình với khuôn mặt không cảm xúc. Vì quá phẫn nộ Bảo bình lấy nguyên quyển vở nghi dòng chữ " Cả rổ phẫn nộ tao xin chân thành hất vào mặt mày Sư tử à!" cũng với ảnh minh họa giơ trước mặt Sư tử . Các sao nam ở ngoài chứng kiếm sự việc không ngừng cười trừ Yết bà Kết hai anh chỉ cười trừ thôi.
" Hahaha mấy cô thật thú vị mà" Kim ngưu cười nói.
" hài vãi!" Nhân mã tiếp
" Cơ mà các cô còn chưa giới thiệu về mình" Song tử nhắc.
" À ừ:))" Xử nữ nói.
" ...... -_- giới thiệu đi" Ma kết nói.
" Xử nữ , Bảo bình, Thiên bình, Cự giải, Song ngư , Sư tử" từng người giới thiệu .
" °^° ngắn ngọn thật" Nhân mã thán phục.
" không giỡn nữa " Thiên yết nữa.
" Ủa từ nãy bọn tôi giỡn gì đâu ta" Bảo bình khó hiểu tay để lên cằm suy nghĩ.
" Đúng á có các anh giỡn ý 😏!" Xử nữ khinh bỉ nói.
" vào việc chính!" Thiên yết quát
" Được rồi bây giờ tôi hỏi mấy người có biết Vampire là gì không?" Kim ngưu hỏi các cô.
" Ể ! Hỏi ngu thế không biết? vampire là ma cà rồng chuyên hút máu người chứ gì! Bọn mày thấy tao giỏi không?" Thiên bình tự kỉ nói.
" Ờ mày giỏi trong ngoặc kép luôn" Cả bọn Bảo bình, Xử nữ, Song ngư , Cự giải, Sư tử hét.
" Bọn mày muốn ăn đòn không?" Thiên bình dọa
" Mày có ngon thì nhào vô!" Cả bọn hét " câm mồm cho tôi" Ma kết bực mình quát.
" im thì im làm gì căng?" Song ngư nói làm cho Ma kết bực mình vì không ai dám làm vậy với anh bao giờ
" Cô ...." Ma kết bí thế
" Cô đây có gì không con?" Song ngư đáp lại với vẻ mặt không còn gì tả nổi
" bình máu nhà ai thì vác về!" Bạch dương
" Đi " Song tử
Sau đó chưa kịp để các sao nữ suy nghĩ liền bị bắt đi .
------------------------------------------------------ Song tử thì vác Sư tử trên vai mặc cho ai kia quẫy đạp lung tung" thằng điên kia bỏ bà mày xuống có tin tôi cho ông chết không toàn thây không?" Sư tử hét lên.
" Yên lặng không tôi giết cô giờ!" Song tử đập vào mông Sư tử dọa.
" Bộ nghĩ tôi là trẻ con hả ?" Sư tử không vừa nói lại.
" muốn đúng không?" Song tử hỏi.
" ...." Sư tử câm nín mặc cho Song tử vác đi."
------------------------------------------------------Thiên Bình thì bị Bạch dương kéo đi " ê đưa tôi đi đâu vậy?" Thiên bình tò mò.
" Về nhà tôi!" Bạch dương đáp trả.
" Ờ...WTF ê ê tôi không muốn nhá , cho tôi về với các bạn đi mà!" Thiên bình khóc toáng lên nằng nặc đòi về.
" ....chỉ hôm nay thôi !" Bạch dương dối dấm trả lời.
" Thật không?" Thiên bình lấy tay dụi mắt như mèo con hỏi.
" ....ù ừ" Trước hành động của Thiên Bình ,Bạch dương đã lỡ nhịp rồi.
------------------------------------------------------Song ngư thì sao nhỉ phải rồi cô nàng được anh Ma kết bế lên như công chúa nhưng có điều gì đó không đúng.
" Bỏ ra ngay!" Ma kết ra lệnh.
" ....." Không một tiếng trả lời.
" Bỏ nhanh!" Ma kết tức giận quát.
" Đéo ai bảo anh bắt tôi khỏi bạn làm nì!" Bỏ miệng khỏi tay Ma kết nói để trả lời rồi lại "Phập" chị Ngư lại tiếp tục công việc cắn.
" Do cô làm tôi bực đấy" Ma kết một phát cắn vào cổ Song ngư .
" A đau anh bỏ ra đi tôi chừa rồi!" Song ngư hét lên cầu xin .
Nhưng rất tiếc lại không thành thay vì đó là Ma kết đã hút máu của Ngư nhi làm cho cô nàng ngất đi từ bao giờ.
" Máu ngon!" Ma kết nghĩ.
------------------------------------------------------
Cự giải thì lại khác hẳn nha ! Chị này cùng với anh chàng Kim ngưu đi với nhau bàn luận về đồ ăn không hề cãi nhau nửa lời luôn.
" Giải nhi khi nào bọn mình cùng nấu cho mọi người một bữa đi!" Kim ngưu thân thiết nói.
" Ưm có gì ông chỉ tôi nha Ngưu !" Cự giải vui vẻ nói.
" Nhưng mà mình có chuyện muốn nói cậu đừng giận nhá!" Kim ngưu lo lắng hỏi.
" Ừ nói đi mình nghe!" Cự giải.
" Min...mình là Vampire còn cậu là người sẽ cung cấp máu cho mình câu..cậu có buồn không?" Kim ngưu hỏi.
"..... Haizz thôi kệ đi mình không sao đâu hihi" Cự giải ngây thơ trả lời còn cười làm cho Kim ngưu bớt lo hơn. Rồi Kim ngưu cũng cúi xuống cắn vào vai Cự giải hút ít máu tuy hơi đau nhưng Giải nhi không nói gì cả.
(Cặp này tiến triển nhanh nhất những cũng sóng gió không ít nha)
------------------------------------------------------Xử nữ thì lại đang quát Nhân mã vì cái tội hậu đậu nà chỉ là do diễn quá sâu nên anh cũng bắt chước các anh mình bế Xử nữ nhưng bế được một lúc thì bị cấp đá ngã khiến Xử nhi bị chẩy máu chân và rồi anh Nhân mã bị chị Xử sấm sạc cho một trận.
" Đã không được như người ta thì đừng có bầy đặt bế biếc , nhìn xem cậu làm tôi gọi chảy máu , bla bla..." Xử nữ chống hông tay chỉ chỉ trỏ trỏ mắng Nhân mã .
" Tui biết lỗi rồi mà , tha lỗi đi hịc" Nhân mã mếu máo nói.
" Tha làm sao được hả " Xử nữ vẫn tiếp tục mắng.
" ...."
" Ông lần sau mà như vậy nữ tôi sẽ bắt ông viết 100 lần câu xin lỗi , phải dọn nha...bla bla ......úm ưm " Vì chị nhà ta nói quá nhiều nên bị anh Nhân mã khóa môi không cho nói rồi cúi xuống cổ cắn và hút máu cô may cô khỏe không ngất mà còn đánh Nhân mã anh lại bị sạc thêm trận nữa.
------------------------------------------------------
Cặp cuối Bảo bình thì thấy bạn mình bị bắt đi hết rồi chỉ còn mỗi Thiên yết nên cũng không quan tâm bỏ ra ngoài chơi tiện tham quan luôn thì nhớ trong lớp có sách đọc bèn vào trong chọn cả chồng sách to ngồi đọc rất chăm chú không hay biết Thiên yết đã ở bên cạnh lúc nào! Đến tận chiều 5 giờ cô mới đọc xong thì ngước lên thấy Yết đang ngủ thấy thế cô lấy tay sờ sờ tóc anh " hihi mềm với mượt ghê!" Bảo bình cảm thán xong đứng dậy cất sách tiện gọi Yết dậy luôn. Nhưng tất cả hành động của cô đã được Yết nghe thấy anh cười nhẹ
" Thú vị " Anh Yết nghĩ.
------------------------------------------------------Nếu có gì không được mọi người cứ nhắc mình nhé! Cảm ơn!