Chap 7 : Nói dối không thành

171 10 0
                                    

Nhẹ nhàng nhảy qua hàng rào của kí túc xá ,  các cô chạy thật nhanh nhưng không để phát ra tiếng nào rồi trèo lên cửa sổ phòng ngủ dành cho khách ,  chứ cứ thế vào phòng ngủ của mình rồi bị mấy tên Ma Kết hay Bạch Dương mà nhất là Thiên Yết bắt được các cô chỉ có nước phải quỳ xuống chờ bị trảm là vừa đi ,  có điên mà các cô thèm vào, vậy nên đành phải chịu khó ngủ ở phòng khách ngủ tạm một đêm sáng mai lấy đại lí do mà nói với bọn họ thôi.
Người tính không bằng trời tính ,  các cô nghĩ mấy người các anh ngu chắc ?  " hay lắm !  Đã dám trốn đi chơi gặp trai lại còn dám không tìm bọn này nhận lỗi ,  hừ " bực bội vì bị các cô đùa bỡn Nhân Mã quát .
" Không những vậy ,  đã sợ bị trách còn không dám đi xin lỗi ,  đi trèo hàng rào rồi cửa sổ vào phòng của khách ngu nữa " Kim Ngưu tiếp tục chỉ ra tội của các cô ,  kiểu này ngày mai Xử Nữ ,  Thiên Bình cùng bốn người còn lại khó thoát khỏi địa ngục rồi .
" Ngủ !?  Mai diệt " dứt khoát kêu mai phải lôi mấy bà thím kia lên công đường xử tội mới được ,  Ma Kết anh minh thật đáng sợ :v " Thú vị " Thiên Yết quăng thêm một câu ứ có liên quan tới câu chuyện . " Hảo " Song Tử ,  Bạch Dương nghĩ tới cảnh tượng ngày mai mà không ngừng sướng tê người , rồi mỗi người một hướng về phòng ngủ .
" Ê ê ,  bọn mày tao cứ thấy lạnh sống lưng sao sao ý " Thiên Bình hay tay ôm lấy vai xoa xoa ,  người run lên một cái . " Này !  Sợ là bọn người kia biết chuyện rồi không ? " lo lắng bị mất đầu Song Ngư hỏi .
" Bậy ,  cái mồm mày xui lắm đừng có nói nữa " Sư Tư nhanh tay chặn mồm nói đâu trúng đấy của Song Ngư lại , " Bảo à ? Tao thấy ngày mai tốt nhất hãy chuồn sớm đi " bà thím Xử Nữ cân nhắc rồi nói với Bảo Bình ,  " tao đồng ý kiến của mày  " nhưng bà kia thì cứ không quan tâm, " đúng đúng phải chuồn nếu không muốn mất đầu ,  giờ ngủ đi hôm nay đủ chuyện rồi, ngủ ngon !  " nhẹ nhàng nói ,  Cự Giải lấy chăn cho mấy con lười kia đắp rồi ôm lấy người Sư Tử mà ngủ . " Hảo ,  ngủ ngon nha bọn mày " cả lũ nói .
" Ôi má ơi !  Cứu người à ! " tiếng hét của Cự Giải làm cho mấy sao nữ cũng hoảng theo .
" Đếm đến ba mà các cô không mở cửa thì đừng có trách ! " Bạch Dương đập vào cửa " uỳnh uỳnh " kèm theo lời đe dọa mang sát khí lớn tới nỗi mấy bà không đứng nổi . " Ê hay trèo qua cửa sổ đi " may mà Sư Tử nhanh trí nhắc nhở đồng bọn còn lối để thoát ,  " a !  Nhanh lên bọn mày " Bảo Bình vội vã chạy tới cửa sổ  ,  " trốn hả ?  Đâu có dễ " cô còn chưa trèo qua mà đã bị Song Tử bắt rồi ,  nói trắng ra anh được lệnh đứng cang ở đây từ lâu rồi . theo suy nghĩ của các cô là  sáng này thoát được khỏi mấy anh rồi ,  nào ngờ mở cửa ra đi chưa được nửa bước đã thấy mấy ông ý canh ở ngoài hành lang  từ lúc nào không biết ,  sợ hãi Sư Tử đóng cửa chốt lại cẩn thận , cả bọn nghĩ cách khác nhưng cách nào cũng bị mấy người Nhân Mã đoán trúng .  Thiên à !  Ông không định cho bọn tôi đường sống sao ? Tôi còn chưa được hưởng thụ bao lâu mà huhu !  Suy nghĩ của mấy người còn lại .
" Rầm "
" Hí ! Sáng hảo " Kim Ngưu cười tươi vô cùng chào các cô,  " aaaaaaa!  Cứu mạng " các cô sợ hãi hét to .
" Lôi xuống ! " Thiên Yết ra lệnh ,  rồi mấy chị đã bị tóm cổ xuống dưới phòng khách nơi ,  Ma Kết đại nhân đang thưởng thức trà một cách thanh nhã hơn cả .
" Nói ! " Ma Kết đập bàn như Bao Thanh Thiên quát .  " Nói gì vậy cha ? " cô bé ngây thơ Song Ngu nghiêng đầu hỏi , " giỡn mặt hả, có khai không?  " hôm nay ,  anh chàng mang tiếng ham ăn ,  đập bàn quát làm cho Cự Giả với Thiên Bình ,  Bảo Bình ,  Xử Nữ giật mình không hẹn mà ôm nhau ,  còn bà Song Ngư với Sư Tử ngơ ngơ nhìn chằm chằm .  " mố quá đáng ,  biết mợ gì đâu mà khai ? " nhanh chóng đáp lại lời Kim Ngưu .  Đám kia ôm nhau phụ họa gật đầu mồm liên tục " đúng đúng " .
" Hảo ,  Thiên Yết mày xử đi ! "  vỗ vai Thiên Yết mấy cái ,  Bạch Dương đổ hết trách nhiệm thẩm vấn các cô cho anh . Vì chỉ có anh mới trị được thôi à ! .
" Hôm qua đi đâu ? " đang định ra oai thì bị Song Tử cướp lời ,  làm anh đần mặt ra .
"A !  Hôm qua ,  hình như bọn mình đi chơi ở công viên ha bọn mày ! " bình tĩnh trả lời song tay vẫn nắm chặt ,  còn không ngừng chảy mồ hôi . " Thật vậy sao ? "  Song Tử hỏi tiếp ,  " đúng nha !  Bọn tôi chính xác là đi chơi ở công viên á " Bảo Bình xác minh lời Xử Nữ một lần nữa mong các anh tin . " Vậy được " Nhân Mã nói ,  " phù!  may quá thoát rồi " Thiên Bình thở dài cười cười , Thiên Yết nhếch mép trước những lời nói dối của các cô.
" Vậy đây là ai?  " ném sấp tài liệu đến trước mặt các cô ,  Cự Giải nhặt lên xem mồ hôi chảy ra nhiều hơn nữa so với lúc trước ,  " Ách " Song Ngư không còn gì để nói nữa ,  đúng là không nên lừa bọn họ mà ,  kiểu này chết chắc rồi .
" Bọn mày ,  tao chỉ muốn nói là thân ai nấy lo nha ! " Bảo Bình vội vã chạy ra cửa sổ rồi ra vườn trèo lên cây trốn .  " Sao mày nỡ bỏ bổn cô nướng hả " Sư Tử hét rồi kéo theo Song Ngư tìm chỗ trốn , Cự Giải ,  Xử Nữ cso ngu mà ở lại cũng chạy theo .  Nhưng tiếc cho bạn nào đó ,  chưa chạy đã bị kéo lại lôi đi không ai khác là Thiên Bình đang bị Bạch Dương lôi xềnh xệch đi .        _______________________________________
Chap sau ai hóng không nào ? 

( 12 chòm sao) Tình Cảm xuất phát từ trái tim!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ