chap 10 : Tôi Yêu Em !

183 10 1
                                    

Hiện tại ,  Song Ngư đã bị Ma Kết tóm được sai đó bị kéo vô phòng .  Anh đẩy cô xuống giường ,  cô định bật dậy nhưng đã bị anh đè lên không thể cử động được vì anh quá khỏe ,  " anh làm loạn cái gì hả ? " nặng nè quát anh .
" A !  Vật nhỏ em hình như không nhận ra mình mới là tội phạm hả ? " hỏi chấm có có giết người đâu mà nói cô là tội phạm,  anh ta chắc điên rồi.
" Tội phạm cái đầu anh ý ! " hai chân ra sức đạp để thoát thân nhưng bất thành ,  tất cả đều bị anh ghì chặt không có đường lui .
" Hôm qua đi với ai ? " hết kiên nhẫn anh hỏi cô . " Đi chơi công viên với nhóm tôi chứ đâu ? " Song Ngư cô cãi vì cô sợ anh sẽ trảm cô khi dám nói trốn anh đi thăm thằng khốn nạn kia .
" Còn dám nói dối ?! " tức giận ,  anh cúi xuống hôn lên môi cô ,  " Ưm ưm " cô giãy , không được nụ hôn đầu của cô mà sao hắn dám cướp . Anh nào có quan tâm ,  anh véo tay cô khiến cô đau há mồm ,  thời cơ đến a đem lưỡi càn quét hết khắp miệng cô ,  rất ngọt và thích là điều anh nghĩ bây giờ. Cho đến khi cô hết dưỡng khi anh mới buông cô ra ,  " tên kia trả nụ hôn đầu cho tôi ! " nghiến răng rít từng chữ ra . " Không !  Ai bảo em dám nói dối" Bướng bỉnh là tính khí của anh khi con bé giờ lớn lên ít bộc phát nhưng khi bên cô lúc nào anh cũng có thể bướng bỉnh được . " Phải tôi nói dối ,  tôi là cùng mọi người đi thăm bạn trai đấy !  Nhưng anh biết không bọn chúng cùng với người bọn tôi ghét ôm nhau ,  hôn nhau nói yêu như trước mặt bọn tôi,  nói là đóng kịch với nhau làm bọn tôi bẽ mặt đấy ,  anh thấy sao ?  Trông bọn tôi đáng thương  lắm phải không ? " Song Ngư là cô gái nhiều cảm xúc nên lúc nào buồn cũng có thể nói hết những suy nghĩ của mình ra và giờ cô nói hết trước mặt Ma Kết rồi.
" Buồn lắm nhỉ !  Tôi không thấy em đáng thương tí nào cả ?  Ngoan ,  mặc kệ bọn chúng nếu muốn trả thù tôi sẽ giúp em bằng mọi giá ,  được không ? " đây là lần đầu anh nhẹ nhàng với một người con gái như vậy , đến anh còn bất ngờ với bản thân mình .
" Trả thù sao ?  Bằng cách nào ,  anh thật sẽ giúp tôi chứ ?  " Song Ngư ngạc nhiên hỏi .  " Thật " anh  trả lời chắc nịch. Nha không nghĩ anh lại ngỏ lời muốn giúp cô ,  vậy cô sẽ tận dụng hết cô bắt bọn chúng phải trả từ vốn tới lời ,  dám lôi bọn cô ra làm đồ chơi của bọn chúng so ?  Chơi chán thì vứt hả được để xem ai là người đau khổ nhất ,  các người chờ đi .
" Chưa gì đã vui vậy rồi hả ?" thấy cô cười anh cũng an tâm hơn rồi . " Nhưng mà tại sai anh lại giúp tôi trả thù chứ ? " anh rất mừng khi cô hỏi câu này ,  anh sẽ trả lời cô một cái lí do không thể nào chối được nữa .
" Vì ... Tôi yêu em ! " anh cười nói với cô câu tôi yêu em ,  anh có biết lúc đấy cô đã hồi hộp thế nào đâu ,  cảm giác tim cứ đập " thình thịch " đã vậy còn dám cười như vậy hảo đẹp trai không khác gì bạch mã hoàng tử mà,  không xong rồi cô sắp chảy máu mũi mất .
" Đừng cười nữa ,  mất máu người ta giờ ,  hịc ! " cô mếu máo nói
" Hahaaa ,  em đáng yêu quá nha ! " lại hôn thêm lần nữa lên môi cô rồi ôm cô vô lòng .

( 12 chòm sao) Tình Cảm xuất phát từ trái tim!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ