Chap 8 : Giúp em , lãi trả bằng con tim !

173 9 2
                                    

Bị kéo đi bất ngờ Thiên Bình chạy theo Bạch Dương đến khi dừng lại là lúc cô với anh đã ở một chỗ nào đó rất lạ .  " Anh dẫn tôi đi đâu vậy ? " khó hiểu quay ra hỏi anh .
" Tại sao nói dối tôi ! " anh vẫn quay lưng với cô,  buồng lời hỏi ngược lại.
" Tôi nói dối gì anh đâu " Thiên Bình lắc đầu .  " Em là đang nói dối tôi !  Hôm qua em cùng với nhóm đi thăm một đám con trai ! " Bạch Dương tức giận ,  anh hét lên nắm cổ áo cô .
" An.. h ... Anh đừng có quá đáng ,  bỏ tay ra ngát chết tôi ! " sợ hãi cô lấy tay muốn đẩy anh ra nhưng sức của cô sai bằng anh được chưa nói là vampire máu thuẫn nữa .
" Nói !  Mấy người đấy là người tình của các cô đúng không ?  Các cô phản bội bọn tôi phải không ! " anh rất sợ cô nói đấy là sự thật sợ mất cô ,  sợ bị phản bội như trong quá khứ ,  nhưng anh vẫn muốn biết có phải thật hay không .
Sợ hãi  là cảm xúc hiện tại của Thiên Bình ,  cô chưa bao giờ thấy Bạch Dương giận tới như này anh không còn là con người vui tính ,  nhiệt tình nữa . " Tôi bảo em nói sao không trả lời hả " Bạch Dương đang nắm cổ áo cô lập tức ném cô xuống đất .  Đau ,  cô đau vô cùng ! " Phải đấy !  Hắn là bạn trai tôi đấy "
" Hahaha hay cho mấy người các cô ,  dám phản bội bọn tôi các cô chết đi là vừa" Ha cuối cùng vẫn là anh đa tình nghĩ cô không phải dạng người phụ nữ lăng lơ ,  buồn có ,  đau cũng có .
" Nhưng hắn từ giờ không xứng làm bạn trai tôi nữa rồi ! Toàn nhưng con người giả tạo ! Đàn ông các anh thật quá đáng , người nào người đấy đều vì sắc vì tiền mà yêu bọn tôi thôi !  Khốn nạn !  Anh cút đi cút ra xa tôi ra ! Không anh giết chết tôi như lời anh nói cho rồi ,  tôi mệt lắm rồi tôi không sống nữa  " Cô khóc ,  tại sao mọi chuyện lại ra như này ,  tại sao lúc nào cũng là cô và bạn cô đều chịu sỉ nhục cùng với phản bội vậy ?  Thà chết còn vui hơn là sống một cuộc đời toàn là dối trá này .  Đơ người , không xứng làm bạn trai cô nữa ? Muốn  anh giết chết cô đi ,  nói cô mệt không muốn sống nữa . " Em điên à ! " chạy tới chỗ cô định ôm cô ,  nhưng cô cự tuyệt mồm không ngừng quát " Cút ra ! Anh cút ra cho tôi " mặc kệ những lời cô nói ,  anh vẫn cứ kéo cô lại ôm cô vào lòng .  Trong lời cô nói anh đã đoán được ba vốn phần là tên khốn kia đã làm tổn thương cô .
" Tránh ra ,  tôi nói anh tránh ra mà ! " Thiên Bình cứ đẩy anh càng ôm chặt hơn khiến cô không còn sức mà chống đối lại mặc cho anh ôm.  Một người thì ôm an ủi còn một người lại khóc suy nghĩ lại những việc đã xảy ra . 
" Ngoan nào ! " vỗ vỗ lưng cô ,  anh không muốn cô khóc nữa ,  cô khóc anh cũng đau lắm.
" Hứ...c anh giúp tôi trả thù được không " suy nghĩ kĩ rồi ,  cô sẽ nhờ anh giúp chỉ có anh thôi .
" Giúp cũng được nhưng công của tôi là gì " cơ hội đến tay không nắm bắt thì sao được .  " ưm,  anh muốn gì? " nghĩ hoài không ra cô đàng hỏi anh .
" Công được trả bằng cả con tim của em được không ?  Làm người của tôi ,  làm vợ cũng như là mẹ của con tôi ,  kiêm thêm là bình máu không bao giờ được thiếu của tôi nha ? " được lắm !  Tỏ tình bất chấp hoàn cảnh .  " hơ cái này ... " cô bối rối ,  không biết trả lời như nào bây giờ " không bàn cãi nữa ,  quyết như vậy đi nha ! " ê ê người ta còn chưa đồng ý mà đã tự quyết rồi !  Quá đáng . 
" Tôi đưa em về ,  sắp mưa rồi "
" Chứ sao nữa !  Định vứt tôi giữa nơi lạ như này lạc chết rồi khỏi có trả công gì hết đâu ! " hừ mũi Thiên Bình đáp lại.
" Hảo hảo nghe theo em ,  nghe theo em ! " Bạch Dương bó tay với cô đành phải  bế Thiên Bình  giống như trong mấy quyển  ngôn tình hay viết về kí túc xá  .

( 12 chòm sao) Tình Cảm xuất phát từ trái tim!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ