Sư tử với Song Ngư cũng đã tách nhau ra mỗi người một nơi , bây giờ Sư Tử đang trốn trong nhà kho của kí túc xa, mong không bị phát hiện . " Bộp " bỗng một bàn tay đập lên vai của Dư Tử khiến cô giấy mình hét lên " Aaaa có ma , cứu ! " .
" Đã sợ còn trốn ở đây "
" Ể là người hả ? Khoan giọng nghe quen quen giống giọng thằng Song Tử lắm ! " bỗng cảm thấy giọng nói này quen quen cô bỗng hỏi.
" Còn tôi chứ ai vào đây nữa ? " Song Tử cười khẩy , tay bật công tắc đèn lên cho cô thấy rõ anh .
" Aaaa ! Đại nhân tha mạng , tiểu nhân xin nhận sai " Sư Tử lập tức quỳ xuống đập đầu xin lỗi Song Tử .
" Hâm à ! Tôi đã nói gì đâu hả " Giật mình khi thấy Sư Tử làm thái quá .
" Vậy không mắng tôi sao , mắng vì sao nói dối anh ? " khó hiểu quay ra thẩm vấn anh .
" Đương nhiên có rồi ! Hừ em còn dám công khai trốn tôi đi tình từ với trai mà " mia mai cô thậm tệ , anh bỗng nóng máu khi nghĩ tới cảnh cô cùng người con trai kia cười đùa với nhau .
" Anh đừng có mỉa tôi nha ! " Sư Tử tức giận quát . " Không đúng à ? Sao cô lại vô liêm sỉ vậy hả , không nghĩ cô là dạng lẳng lơ như vậy " .
" Anh im ngay cho tôi ! " cô sắp không chịu nổi nữa rồi , chưa ai dám mắng cô liêm sỉ như anh cả . " hừ ! Vô liêm sỉ ! " anh cũng chủ quá nóng mà không hề biết đã làm tổn thương tới cô , cả đời cô ghét nhất bị người ta chửi là vô liêm sỉ , vậy mà anh , dám!.
" chát " một cái tát giáng xuống má phải của Song Tử . " cô dám tát tôi ? " được lắm ?!.
" Vậy sai anh dám nói tôi vô liêm sỉ hả ? Sao anh nhìn lại bản thân anh đi , ngày nào gọi điện thoại, nhắn tin , tán tỉnh những đứa con gái khác không đúng sao ? Tôi thấy người liên sỉ mới là anh đấy , anh không có quyền nói tôi đâu " tức giận , cô nói đến khi hết hơi mới dừng lại , còn Song Tử thì không biết nói gì nữa , đúng là anh có tản tính , gọi điện , nhắn tin cho những cô cái khác thì sao có quyền được nói cô .
" Vậy là sai sao ? Sai khi mắng cô thấy cô với đứa con trai tình tứ với nhau sao ? " Song Tử đây là lần đầu tiên cảm thấy nhục nhã nhất khi bị một đứa con gái làm cho điêu đổ. Bình thường là anh mắng nhưng bây giờ ngược lại khi ở trước người con gái này . Cô đem lại cho anh những suy nghĩ khác , cô không bám theo anh như những fan girl vì sắc , chơi với anh cũng không phải vì tiền hay danh phận của anh. Nhưng cô cũng chính là người cho anh hiểu cảm giác khi ghen là thế nào ? .
" .... Anh là đang ghen hả ? " Sư Tử nhận ra anh là có tình cảm với mình . " Ừ ! Tôi là đang ghen đấy ! " thắng thắn nhận .
" Nhưng giờ tôi có ghen thì cô cũng đâu để tâm , cô giờ bận quan tâm tên kia rồi " anh buồn bã khụy xuống đất , đầu ngửa lên .
" Anh nói tên bạn trai cũ đấy hả ? Cái tên đã nhẫn tâm dẫm đạp lên tình cảm của tối đấy ư ? Xin lỗi tôi không rảnh " Sư Tử cô là người dứt khoát người ta không coi trọng mình tuyệt đối cắt đứt s , người thương mình phải trân trọng nên giờ cô mới nói hết ra cho anh hiểu , anh còn cơ hội .
" Bạn trai cũ ? Em và hắn chia tay rồi " ngạc nhiên cùng vui mừng Song Tử đứng dậy hỏi cô.
" Ừ cắt đứt rồi , tôi cho hắn được ở bên cạnh cô tình nhân kiếm kẻ thù rồi " Sư Tử nhanh nhẹn nói.
" Tốt rồi ! Này nếu chia tay rồi liệu em có cho tôi cơ hội được bên cạnh em hết đời được không ? " Cô cười khi anh đã nhận ra được ý của cô, cũng vui vì có người thật lòng thích cô .
" Hảo " cả hai ôm nhau ấm áp .