" hịc , chạy mau chạy mau mà biết chạy đâu bây giờ ..." Bảo Bình đang chạy trốn khỏi Thiên Yết chợt nghĩ cô chỉ chạy mà không biết chạy đi đâu , nhưng rồi Bảo Bình nhận ra nhà vệ sinh là nơi trốn tốt nhất , khoá cửa nhà vệ sinh rồi ai còn mở được nữa đâu hihi , chợt chạy vô phòng của mình cứ khoá trái cửa lại để phòng , xong tắt đèn chạy vào nhà vệ sinh khoá thêm lần nữa . Và Bảo Bình thản nhiên cầm cái máy lên lướt facebook như không có gì .
" không thấy .... vẫn không thấy " Người con trai đang đi thong dong khắp nơi tìm người đó là Thiên Yết và người anh cần tìm là chị Bảo Bình đang trong nhà vệ sinh lướt facebook kia . " trốn ở đâu nhỉ !" Anh đã đi khắp nơi mà vẫn không tìm được bóng dáng nhỏ bé kia trong khi bạn anh đứa nào cũng bắt được về rồi . Nghĩ và lại suy nghĩ rồi chợt nhận ra còn một chỗ anh chưa tìm đó là phòng của anh và Bảo Bình . Phi như bay về phòng nhận ra đã bị khoá trái , Thiên Yết lại bay xuống dưới nhà cầm lấy chìa khoá phòng mình rồi đi lên vì tiếng động mạnh mẽ của Thiên Yết mà Bảo Bình trong nhà vệ sinh chợt giật mình rơi luôn máy.
" chết cha , Thiên Yết phát hiện ra mình ở đây rồi !!!" Làm sao bây giờ , Bảo Bình lúng túng đi qua đi lại trong nhà vệ sinh khuôn mặt khốn khổ hơn bao giờ hết . " cạch " tiếng khoá được mở ra , Bảo Bình khóc ròng không biết làm gì ngoài việc im lặng hết sức . Thiên Yết bước vô anh mở cửa tủ quần áo ra không thấy người , rồi lại ngó xuống gầm giường anh nghĩ khe hở giường to như này anh còn chui vô được chứ Bảo Bình là gì nhưng vẫn không có. Đứng lên và tia về chỗ nhà vệ sinh đang tắt đèn kia . " xem ra là ở chỗ này rồi " ý cha con mồi mang tên Bảo Bình đã bị phát hiện. Bảo Bình thì đang mồ hôi ròng rã , anh mà bắt được cô là đêm nay nát người rồi huhu đang than chi số phận bất hạnh của mình thì bỗng " cốc .. cốc" tiếng gõ cửa nhà vệ sinh , Bảo Bình thầm than không xong rồi , Thiên Yết thấy không ai trả lời nhưng anh chắc chắn cô đang trong này !
" Bảo Bình ! Cho em 3 giây bước ra đây !" Thiên Yết đe doạ
Vẫn không ai trả lời , " còn lâu cô mới ngu mà ra nhá , lên tiếng cũng càng không , bà cô đây sẽ không để ngươi bắt được đâu " Bảo Bình chợt suy nghĩ
" ọt ọt...." ơ đụ má , tại sao cái bụng ngu ngốc này lại lên tiếng lúc này chứ Bảo Bình mày không có tiền đồ tí nào , Thiên Yết ở ngoài nghe thấy tiếng đói bụng của con khỉ nào đó chợt nhếch môi cười nhẹ .
" aiza , đói quá " anh nói to cho ai đó trong kia nghe thấy , tay anh bấm máy không biết làm gì nữa , Bảo Bình bây giờ ngàn vạn lần đau khổ .
" gọi chút gà về ăn thôi !" Đúng 15 phút sau thịt gà được mang tới kèm theo trai coca to bự con cáo già Thiên Yết vui sướng vì sắp bắt được con khỉ ngu ngốc nào đó rồi . Anh mang thịt gà lên bàn mở ra mùi thịt gà cay khắp phòng và xông thẳng vào mũi Bảo Bình , " bụp.... xì " tiếng nắp chai coca được mở ra , " lách cách " một lần nữa tiếng coca được đổ ra cốc đá .
" tiếc quá , gà ngon mà nhiều người không được ăn " Thiên Yết cố tình nói , Bảo Bình hết sức chịu đựng lên tiếng .
" tên kia , anh trêu tôi à !!" Bà đây hết nhịn rồi nhá
" ơ tưởng có mình tui ở trong phòng , sao có giọng ai ở đây vậy " Thiên Yết ngu ngơ trêu chọc .
" Anh quá đáng , còn Bảo Bình tôi ở đây nè !" Hét to lên
" à , Bảo Bình à ở trong nhà vệ sinh sao tôi gõ cửa không thấy ai trả lời " Thiên Yết châm trọc lần thứ 2
" không phải do tên hỗn đản nhà anh đang muốn bắt tôi để mắng à , tôi chả trốn không nát người thì sao ? Mà giờ tôi đói anh rõ ràng nghe thấy còn đi châm trọc tôi mua gà định trêu tức tôi à " Bảo Bình tuôn một tràng
" tôi đói tôi mua ăn thì sao ?" Này thì trốn trong nhà vệ sinh nha cưng , mau ra đây đi con khỉ ngu ngốc kia , Thiên Yết suy nghĩ .
" hay cô ra đây ăn cùng tồi đi " Thiên Yết nói tiếp
" không ra , ra anh không cho tôi ăn cùng rồi bắt nạt tôi vì vụ kia thì sao " Bảo Bình cô không có ngu nha
" thế hả ? Vậy em cứ ở trong nhà vệ sinh đi khỏi ăn thịt gà nha !" Để xem em chịu được bao lâu "cái này .... " Bảo Bình rối loạn
" ngon quá đi " chậc , Thiên Yết tên hỗn đản
Và rồi vì quá đói Bảo Bình nhận đầu hàng nhưng cô vẫn phải lên tiếng bảo vệ mình đã " này , tôi ra anh cho tôi ăn cùng nhưng không được mắng tôi , bao giờ ăn xong muốn đánh muốn giết tuỳ anh " aiza ăn đã no rồi có sức chạy tiếp không lo , nhưng kết quả lại chưa chắc nha " được thôi !" Thiên Yết cười , con khỉ sập bẫy là con khỉ Bảo Bình .
Bảo Bình nhẹ nhàng mở cửa ngó ra , nhìn về chỗ bàn đầy thịt gà với coca mà nuốt nước bọt nhưng bên cạnh là con người vô cùng đáng sợ , cô nhẹ nhẹ đi ra chỗ bàn thịt gà với coca đó . Nào ngờ vừa bước gần tới nơi Thiên Yết đã đứng dậy và bắt được Bảo Bình . Anh ôm lấy cô rồi đè xuống sàn nhà " đã bảo ăn xong anh mới được đánh được giết mà !"
" do em tin người " Thiên Yết cười khẩy
" ngài Yết thân mến , tối biết sai rồi mà , tôi đói và tôi vừa bị một cài sừng trên đâu đang đau khổ lắm rồi sao ngài còn làm khổ tui chi nữa " khuôn mặt mếu mào của Bảo Bình suốt hiện và kèm theo một tràng than vãn
" ồ , em thật đáng thương !" Thiên Yết tỏ vẻ thương cảm với Bảo Bình
Nghe vậy Bảo Bình gật đầu liên tục nói " đúng đúng tôi rất đáng thương nên ngài Yết à , anh thương cảm cho tui ăn gà đi mà "
" không , trên đầu có sừng kìa còn lo ăn gà à !" Yết trêu chọc
" no no , sừng để đấy không chết , không ăn đói mới chết , ăn no tìm người cưa sừng là được " lắc đầu nói , ánh mắt của Bảo Bình nhìn vào Thiên Yết , anh bây giờ thật muốn cười cô nàng nàng này mà .
" vậy ... Để tôi cưa sừng cho em nhé !" Thiên Yết cười nói vs Bảo Bình , đụ người gì đẹp giữ vậy Bảo Bình thầm than .
" Được được " cưa sứng chứ yêu đâu , không lo ! Chỉ cần chấp nhận là được ăn gà rồi " vậy từ giờ Thiên Yết này là người cưa sừng cho em và cũng là người yêu của em !" Thiên Yết biết cô nghĩ gì mà . " ơ cái gì ! " Bảo Bình ngạc nhiên nói , " em đồng ý rồi " Thiên Yết nói
" nhưng là người cưa sừng thôi " Bao Bình ngước lên nói !
" không biết ! " Thiên Yết mặt dày nói
" này , anh quá đáng tôi chỉ bảo anh là người cưa sừng chứ kh.. ưm ưm ! " haiz ai kêu nói nhiều anh Yết hôn cho tới nổi không thở được thì thôi . Bảo Bình hổng có dám cãi gì nữa lun ớ , chỉ dám ngồi ăn gà và bị anh Yết ăn đậu hũ suốt nguyên ngày !
——————————————-/
Bu đã trở lại , vì thi cấp 3 với cả do lười tới bây giờ mình mới viết tiếp , hihi bây giờ sẽ chăm hơn nha 1 tuần 3 chap có máy mới nên hông lười nữa đâuuu !!