END

3.6K 46 5
                                    

 ☆, chương 57 hiểu lầm

Tấn Giang nguyên sang thủ phát, xin miễn đăng lại.

Thuần thục đặt tay đi lên, trong đại não ký ức dần dần trôi qua, biến thành trống rỗng. Thu hồi phóng ở trên thân cây tay, nàng bắt đầu vì hạ một cái nhiệm vụ làm chuẩn bị.

Bình tĩnh giọng nói, ở trống trải hệ thống không gian tỏ ra phá lệ linh hoạt kỳ ảo.

"Hệ thống, tra xét cá nhân diện bản."

Tính danh: Quý Tiêu Bạch

Giới tính: Nữ

Tuổi: 20

Bề ngoài: 74

Lực lượng: 58

Trí lực: 64

May mắn giá trị: 72

Kỹ năng điểm: 4

"Ở trí lực cùng trên lực lượng chia cách xứng hai điểm."

"Phân phối xong, xin hỏi có hay không tiến vào tiếp theo cái thế giới."

"Là."

... ... ... ...

Mỗi người thiếu nữ mộng trung cũng sẽ có nhất vương tử, cưỡi bạch mã, cười đến ôn tồn tao nhã, nghênh đón yêu mến công chúa.

Cho dù là nàng cũng không ngoại lệ.

Thân ở hào môn, nguyên chủ xem thói quen quần ma loạn vũ, xa xỉ thối nát. Một số người sinh sống vòng hỗn loạn đến khó coi, lại đem những này xem như khoe khoang tiền vốn.

Trong cái vòng luẩn quẩn này, vốn cũng không có bí mật gì, mọi người đối hai bên làm sự lòng dạ biết rõ. Có nhân, ném trong nhà kiều thê trẻ con nhi không để ý, ở bên ngoài cờ màu tung bay, về nhà lại giả vờ làm nghiêm phụ. Cho dù thê tử biết rõ hắn ở bên ngoài có nhân, lại chỉ có thể đánh vỡ hàm răng cùng huyết nuốt, làm bộ như không biết.

Xem trong hào môn vĩnh viễn không chào cảm ơn cẩu huyết đại kịch.

Nàng ánh mắt, một ngày so với một ngày lạnh như băng, cũng không lại tin tưởng tình yêu tốt đẹp. Nàng dùng xinh đẹp kiêu ngạo bề ngoài che giấu chính mình nội tâm, lạnh lùng đem tất cả nhân cự tại ngoài cửa. Gắt gao khóa lại, không muốn nhượng bất luận kẻ nào đẩy ra. Lúc trước cái kia tốt đẹp mộng, cũng không biết cái gì thời điểm đã quên lãng .

Duy vừa an ủi đến nàng là, bên người nàng, còn có Nhậm Kính Niên làm bạn.

Hai người bọn họ, từ nhỏ cùng nhau lớn lên, cho dù là đi học, hai người vĩnh viễn đều cùng trường, cùng ban, ngồi cùng bàn.

Trừ đại học.

Nhậm Kính Niên bởi vì ra nước ngoài học muốn ở M quốc nghiên tu 4 năm mới có thể về nước, kết thúc hai người cùng tiến lên hạ học ngày.

Thanh mai trúc mã, tình cảm của hai người tự nhiên thập phần thâm hậu thân mật. Có đôi khi hai nhà gia trưởng cũng sẽ trêu ghẹo cho bọn họ định ra hôn ước. Bị ba mẹ cùng a di chế nhạo, nàng mỗi lần cũng chỉ có thể bất đắc dĩ bày tỏ bọn họ là huynh muội giống nhau tồn tại. Nhậm Kính Niên đứng ở một bên mỉm cười không nói lời nào, mặt mày ôn nhu.

[ MAU XUYÊN ] ĂN NÀY CHÉN CẨU LƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ