Một tuần mới lại đến ....
cốc cốc ...
cốc cốc ....
- Các thiếu gia dạy đi ạ - tiếng quản gia Lee vọng vào . sáng nào ông cũng phải chạy đi từng phòng để đánh thức các anh , riêng căn phòng của thiếu gia swag Yoongi thì không ai dám vào , vì hậu quả của việc phá hỏng giấc ngủ của anh là không ai có thể gánh được . Mỗi ngày để đánh thức anh chỉ có cách là phải gọi sang ông bà Kim nhờ một cuộc gọi thân thương gửi tới anh họa may mới thức anh dậy mà không mất mạng nào.
5 phút sau ai cũng đã dậy , quản gia Lee mới ngán ngẩm xuống hoàn thành bước cuối cùng nhưng chỉ mới đứng ở đầu cầu thang thì...
oe oe oe...tiếng khóc cất lên. Ông biết thành viên mới của nhà này cũng dậy luôn rồi . Mọi người làm trong nhà đã được thông báo qua sự xuất hiện của thành viên mới này nên cũng không có gì ngạc nhiên cả. Tiểu Tae được các anh xếp ngủ phòng cuối cùng , nhưng chỉ ngủ ở đó vào ngày chủ nhật . Vú Lee nghe tiếng khóc liền chạy lên , đến cầu thang bà mỉm cười với quản gia Lee rồi nhanh chóng chạy vào phòng bế bé Tae .
( Chú thích : quản gia Lee và vú Lee là hai vợ chồng )vú lee đã được thông báo về thành viên mới này nhưng bà không ngờ cậu bé này thật sự rất đáng yêu , như tiểu thiên thần vậy...khi bà bế tiểu Tae ra thì thấy các anh đã đứng trước cửa phòng , trên người vẫn chưa thay bộ đồ ngủ đa dạng thể loại ra, quản gia Lee như vẫn tò mò về thành viên mới này nên vẫn đứng yên vị trí cũ, khi nhớ lại mình còn một việc chưa hoàn thành liền tính chạy đi thì Jin lên tiếng khiến ông dừng lại.
- hôm nay không cần phiền đến ba và mẹ đâu, cháu đã có cách giúp em ấy dậy rồi ạ- jin nhẹ nhàng bế Tae vào lòng rồi đi thẳng đến phòng của Yoongi , tất cả mọi người đều rất ngạc nhiên nhưng vẫn theo anh, đến trước giường của Yoongi.
-tiểu bảo bối giúp các papa gọi papa Yoongi dậy nhé - Jin nháy mắt với bảo bối . Tiểu Tae nhìn anh với đôi mắt long lanh rồi bật cười khanh khách như đã hiểu ý .
-huynh được không đấy?- jimin nghi ngờ hỏi, anh không muốn bảo bối bị tên swag kia đá bay .
- Chưa thử sao biết , anh tin bảo bối - Jin nói rồi nhẹ nhàng đặt tiểu Tae xuống giường với sự trông chờ của 7 con người kia.
Khi vừa được thả xuống giường , tiểu Tae nhanh chóng chui vào cục chăn ấm áp đang chứa con người đang ngủ kia , khi đã ổn định trong lòng của ai kia thì không ngần ngại gặm gặm khuôn mặt của người kia , vì Tae chưa có răng nên không gây thương tổn gì cho anh . Trong mơ như cảm nhận được sự nhột ở mặt và cục bông mềm mềm trong lòng, anh liền mở mắt để xem thứ đó là gì. bé Tae vẫn miệt mài gặm mà không biết người kia đã dậy cho đến khi anh đột ngột ngồi dậy , ai cũng giang tay ra như chuẩn bị tư thế để đở Tae bất cứ lúc nào vì sợ anh sẽ ném Tae đi vì đã phá giấc ngủ của mình , nhưng không ngờ ngoài dự đoán của mọi người anh vẫn ôm Tae mặc cho Tae gặm mặt anh dính đầy nước bọt. Thấy vậy ai cũng thở phào nhẹ nhỏm mừng thầm với sức mạnh của bé Tae^^.
Sau 10 phút vscn các anh nghiêm chỉnh trong bộ đồng phục bước xuống. Vú Lee bế bé Tae đứng trướng cầu thang để bé tạm biệt các anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllV] Tiểu bảo bối của các papa
FanfictionTruyện nói về tình yêu của Taehyung và các papa, buồn, vui, hường, ngược gì mình cũng cho vào hết, nội dung sẽ có một ít bách hợp xen lẫn vào, mình sẽ cố gắng khai thác hết sự 4d của Taehyung, sẽ có một ít yếu tố không có thật ( vì tác giả có m...