"Thật trống rỗng"Tsuna đưa một bàn tay lên không trung. Ở đó không có gì cả, bàn tay của cậu trong vài giây đã bất động.
Tâm trạng của Tsuna không tốt, nhất là khi công việc của cậu chưa được hoàn thành, mà hôm nay là một ngày đẹp trời, theo cách nghĩ của cậu.
Tsuna mở toang cánh cửa sổ lớn, gió lùa vào từng đợt mạnh mẽ. Xấp giấy trên bàn bay tứ tung, nhưng Tsuna vẫn kiểm soát được đủ để đống đó không bay ra ngoài
"Có vẻ sắp có bão"
Vị Boss trẻ thì thầm, gió vẫn đập vào mặt cậu đau rát, nhưng đôi mắt của cậu vẫn rất bình tĩnh. Tsuna nheo đôi mắt, miệng cong lên thành nét cười
*****
Gokudera bước đi trên hành lang dài vắng lặng, từng bước chân nện xuống nền nhà đều đặn. Anh vuốt mái tóc bạch kim của mình, khẽ lầm bầm vài câu chửi thề.
Gokudera chỉ mới chợp mắt được vài phút, nhưng sau đó anh lập tức bật dậy, vì công việc. Bây giờ anh sẽ đưa tài liệu cho Juudaime, sau đó sẽ nhận công việc của ngày hôm nay.
Gokudera thở hắt ra một tiếng, sau đó lấy điện thoại ra xem giờ
17:06
"Mình sẽ cố gắng để về ăn tối cùng Juudaime"
Gokudera đã đứng trước phòng làm việc của Đệ Thập, anh đưa tay gõ 3 lần, đều đặn, ít nhất đây là lễ nghĩa mà một người hộ vệ như anh cần biết.
Anh nhíu mày, không như mong đợi, anh không nghe thấy giọng nói trầm ấm của Juudaime.
Có gì đó không ổn
Gokudera hét lên một tiếng "Juudaime", sau đó mở cửa phòng đầy thô bạo. Khung cảnh trong phòng lại khiến anh hoảng loạn hơn, đồng tử mở căng ra, từng nhịp thở hỗn loạn.
Căn phòng trống rỗng, cửa sổ trong phòng bật tung ra, từng đợt giấy tờ vẫn bay loạn xạ, vài tờ còn bay hẳn ra ngoài.
Gokudera tức giận chạy xộc vào căn phòng, anh gần như mất bình tĩnh lao đến cửa sổ nhìn xuống. Thật may là không phải như suy nghĩ của anh. Gokudera lúc này mới thâm trầm nhìn về phía xa, anh còn có thể cảm nhận được hình như sắp có lốc xoáy
"Trời nổi gió mạnh như vậy, Juudaime đi đâu rồi chứ!!"
Gokudera gần như gào lên, vài giây sau đó anh lấy ra điện thoại gọi vào một số, giọng gấp gáp
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR] [All27] Vongola
FanfictionTruyện nội dung không đặc biệt lắm, thêm nữa văn phong của tôi cũng không tốt, lại còn không có óc sáng tạo lắm đâu, nhưng rất mong mọi người ủng hộ a~~ Chỉ là những câu chuyện đơn giản kể về Tsuna và những người bạn ở tương lai lẫn hiện tại. Nội d...