1.Tsuna cầm trên tay quyển sách, có điều trí não không hề tập trung vào đó. Cậu thỉnh thoảng lại phải liếc mắt về phía sau, nơi những người bảo vệ nhà cậu đang an tọa. Đã hơn 30 phút trôi qua và Tsuna cảm thấy vô cùng kì lạ khi bỗng nhiên đám người bảo vệ lại ngoan ngoãn ngồi im, từ lúc lên máy bay không có một tiếng ồn ào nói chuyện hay đập phá nào cả. Thật ra chuyện này cũng không có gì là không tốt, bọn họ nếu đổi được tính chắc Tsuna sẽ mừng lắm. Có điều Tsuna lại sợ bọn họ cố chịu đựng, ôm một đống sự khó chịu rồi lát nữa bùng nổ, tưởng tưởng chắc cũng bằng chiến tranh thế giới.
Lý do vì sao lại ngoan như vậy thì quá đơn giản!!
Thứ nhất bọn họ đã kí hiệp ước với nhau, cùng nhau cố gắng để Tsuna có một kì nghỉ thoải mái
Thứ hai, chính là bọn họ sợ Tsuna bỏ mặc mà quay về nha, lúc đó đi nghỉ mà không có bé Cá nhà mình, đây mới là thảm họa!!
Vậy nên!! Dù Gokudera đã ngứa ngáy cả người vì tiếng nhai sột soạt của Lambo, hay Hibari đang gần như tức điên lên vì phải tụ tập chung với một đám động vật ăn cỏ, hay Yamamoto rất muốn luyện kiếm ngay bây giờ, hay Ryohei ngứa họng sắp bùng nổ, hay Mukuro bắt đầu có ý tưởng muốn trêu chọc Tsuna, hay rất rất nhiều điều khác. Cuối cùng vẫn phải nhịn!!!
Tsuna cũng có chút vui mừng trước sự nỗ lực đáng khen ngợi này, nhưng cậu vẫn thầm cầu nguyện rằng sẽ không có bất cứ điều gì châm ngòi nổ của "mấy quả bom" này.
Nhưng chính là, trên đời này ác độc nhất vẫn là ông trời. Càng cầu nguyện càng không được đáp ứng. Thật ra ông trời cũng chỉ muốn xem nhân gian loạn như thế nào thôi, càng loạn càng tốt, nếu không loạn thì làm cho loạn.
Chỉ là khi tất cả đang trong trạng thái sắp bùng nổ, Dino không biết từ đâu xông vào, hét lớn
"Sư đệ yêu quý, anh đến chơi với em đây!!"
Phựt!!
Lúc này bản hiệp ước ngầm chính thức mất hiệu lực.
Giây thần kinh chịu đựng cũng đứt rồi
Vậy mới nói, chịu đựng làm gì, bùng nổ từ đầu đó phải hơn không, cuối cùng thì cái máy bay này kiểu gì chả nát~
Hibari trong trạng thái tức giận, không nói không rằng cầm tonfa hướng chàng trai tóc vàng kia mà đánh
"Tên ngựa chướng chết tiệt, ta cắn chết ngươi!!"
"Kufufu, Tsunayoshi, ta muốn ôm cậu~~"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR] [All27] Vongola
FanficTruyện nội dung không đặc biệt lắm, thêm nữa văn phong của tôi cũng không tốt, lại còn không có óc sáng tạo lắm đâu, nhưng rất mong mọi người ủng hộ a~~ Chỉ là những câu chuyện đơn giản kể về Tsuna và những người bạn ở tương lai lẫn hiện tại. Nội d...