Tsuna làm Decimo đã hơn 10 năm, thật ra tính cách cũng thay đổi rất nhiều. Dù cậu có dễ thương trong mắt mọi người, nhưng xét một khía cạnh nào đó vẫn thấy rất biến dị hơn rất nhiềuĐiển hình là việc xử lý tranh chấp nội bộ trong nhà. Nói dễ nghe là như vậy, nói khó nghe hơn thì chính là xử lý việc mấy người trong nhà thi nhau phá của. Toàn một lũ khó ở!!
Thật ra Tsuna hiểu rất rõ người trong nhà mình, nhất là mấy người bảo vệ của cậu. Bọn họ chắc chắn từ thuở nguyên sơ gặp nhau đã khó nhìn mặt nhau rồi, hiện tại càng trưởng thành càng khó nói, thấy mặt nhau liền trực tiếp xông vào đánh nhau.
Nỗi khổ của vị Boss trẻ này thì có ai hiểu không?
Cố gắng khuyên nhủ bao nhiêu cũng không được, nói hết mức thì giấy tờ vẫn không thấy giảm. Kí từng tờ mà tim đau bụng cũng đau (lây shouchi rồi)
Thật ra, mấy từ như "dễ nổi nóng" hay "khó tính" nếu gắn vào người Tsuna thì chắc chắn không thuận mắt (thuận tai) một chút nào, nhưng gần đây mọi người thấy thật ra cũng không sai......
Tsuna cố gắng từ khuyên nhủ đến nhẫn nhịn, cuối cùng không chịu được liền bùng phát. Mà mấy người bản tính sinh ra đã hiền lành, lúc tức giận thì người khác quả nhiên thấy khó lường
Vào một ngày đẹp trời thấy mấy người hộ vệ trong nhà đánh nhau, cả tổng cục một mảnh khói lửa tan hoang, Đệ Thập nghiến răng nghiến lợi lập tức tự mình tiễn hết đám ồn ào này vào khu hồi sức, cuối cùng mới thấy yên bình
Vài lần như thế cũng thấy cách này khá ổn. Nếu khuyên nhủ mà bọn họ vẫn cứ ồn ào, thì cứ cho bọn họ im miệng luôn đi cũng được, đánh cho bọn họ nằm một chỗ xem còn làm gì được không
Mà đối với Tsuna, đây chính là giới hạn cuối cùng rồi!!
Nhưng nói đi nói lại, người ta vẫn sẽ thấy một Tsuna hiền hòa nhiều hơn. Đệ Thập ngoại trừ tình huống bắt buộc thì tính cách luôn luôn dễ chịu, nhu hòa.
Có điều, trừ một vài lần thì đúng là rất khó sống với người....
Điển hình như hiện tại....
Tsuna từ lúc sáng đến giờ ăn trưa, kể cả mấy người bảo vệ hay Reborn đều cảm thấy tâm trạng cậu không hề ổn định.
Dù nói rất nhiều lần, nhưng Tsuna bản tính rất hiền lành, dù tâm trạng xấu đến mức số âm vẫn sẽ không mắng mỏ vô cớ, hay thể hiện tâm trạng khó chịu của mình. Đó là điểm cộng rất lớn của cậu (dù điểm trừ thì rất ít ỏi)
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR] [All27] Vongola
FanfictionTruyện nội dung không đặc biệt lắm, thêm nữa văn phong của tôi cũng không tốt, lại còn không có óc sáng tạo lắm đâu, nhưng rất mong mọi người ủng hộ a~~ Chỉ là những câu chuyện đơn giản kể về Tsuna và những người bạn ở tương lai lẫn hiện tại. Nội d...