Tsuna chỉnh lại cravat trên cổ, bộ vest đen quen thuộc trên người khiến cậu cảm thấy vô cùng chướng mắt, thở hắt ra một hơi, cậu cũng mặc kệ cái cảm giác này. Cậu chạm nhẹ vào gương sau đó mới lặng lẽ bước ra khỏi phòng.
Tsuna đi cổng chính của tổng cục, nơi có chiếc xe Lamborghini màu đen đang đậu cùng những thành viên đang đứng đợi. Mỗi người một việc, không khí hôm nay có im lặng hơn mọi khi.
Mùi thuốc lá nồng nặc từ Gokudera cũng không khiến cho mấy người nóng tính kia nổi điên lên, và hơn hết là không có cuộc ẩu đả nào giữa họ.
Những người bảo vệ khi thấy Boss của họ bước ra liền lập tức quay về trạng thái nghiêm chỉnh, đến cả Hibari hay Mukuro cũng không lơ đãng như mọi khi mà đứng thẳng dậy, Hibari cũng thuần thục mở cửa xe cho cậu, dù đó không phải là công việc của hắn.
Hôm nay Tsuna ngoài trang phục vest đen có đính kèm gia huy của gia tộc thì cậu còn đội một chiếc mũ feroda màu đen. Thật ra không phải cậu bỗng nhiên nổi hứng muốn ăn mặc giống với thầy của mình mà chỉ đơn giản đây là một đặc điểm của mafia Ý. Điểm đến ngày hôm nay của cậu, bắt buộc phải mặc như vậy, dù cho Vongola có lớn mạnh như thế nào thì vẫn phải tuân theo những quy luật sẵn có.
Tsuna nhẹ nhàng bước vào xe, sau đó là những người bảo vệ theo sau. Xe chở Tsuna chuyển bánh, dòng xe phía sau cũng bắt đầu đi theo, nối thành một hàng dài.
.
.
.
Ma Cao - Trung Quốc
Tsuna và mọi người vẫn còn hơn một tiếng cho đến cuộc gặp mặt nên họ quyết định ăn uống một chút. Mọi người đến khách sạn trước, vì nếu ra ngoài ăn uống với một cây đen trên người như vậy sẽ rất gây chú ý.
Tất cả tập trung tại căn phòng lớn nhất được thuê tại khách sạn, kêu một đàn em đi mua đồ ăn, sau đó tất cả lại tập trung vào công việc trước mắt.
"Juudaime, lần này đi gặp một nhà mafia lớn như vậy, chúng ta có nên lên kế hoạch kĩ lưỡng hơn không ạ?"
"Không, như vậy sẽ bị coi là không tôn trọng"
"Vậy...."
Những người bảo vệ cẩn thận xem xét nét mặt của Boss, vẻ trầm ngâm đó thật sự không hợp với Tsuna. Những lúc như vậy đôi lông mày của cậu sẽ dính chặt vào nhau, và sự im lặng nặng nề cũng bủa vây lấy cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR] [All27] Vongola
FanfictionTruyện nội dung không đặc biệt lắm, thêm nữa văn phong của tôi cũng không tốt, lại còn không có óc sáng tạo lắm đâu, nhưng rất mong mọi người ủng hộ a~~ Chỉ là những câu chuyện đơn giản kể về Tsuna và những người bạn ở tương lai lẫn hiện tại. Nội d...