Chương 6: Boss của chúng ta, rất dễ thương (2)

6.3K 438 94
                                    

Tsuna tâm trạng không hề tốt ngồi yên một chỗ để mặc mọi người làm đủ kiểu trên người cậu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tsuna tâm trạng không hề tốt ngồi yên một chỗ để mặc mọi người làm đủ kiểu trên người cậu. Cuối cùng thì sau khi chốt xong kịch bản, đương nhiên cậu cũng không hề thoát khỏi số phận phải đóng vai NỮ CHÍNH, bây giờ đến việc may quần áo. Cuối cùng cả đám con gái bu vào lấy số đo cho Tsuna. Thật ra trước đó đã có một màn chửi rủa của Gokudera vì dám đụng vào người Juudaime của cậu ta, nhưng Tsuna lại đưa cái khuôn mặt vô cảm gọi Yamamoto đưa cậu ta ra. Gokudera ngồi một góc trách bản thân khiến Tsuna giận, nhưng thật ra đó là khuôn mặ bất lực đó, vì biết rằng có nói cũng không lại con gái đâu....

Tsuna, bạn đã hi sinh quá nhiều rồi. Chân thành cảm ơn ╮( ̄▽ ̄)╭

Tsuna mệt mỏi bước ra khỏi lớp, để mặc mấy người trong lớp tự đạo diễn, cậu mệt mỏi quá rồi, bây giờ nghỉ cái đã. Đi ra đã thấy 2 cậu bạn thân đang đứng đợi (sau khi đã lấy được số đo)

"Tch, Juudaime, lần sau nếu người thấy khó chịu, tôi sẽ cho nổ banh hết đám người đó" Gokudera thấy vẻ mặt của Tsuna thì rất tức giận, sau đó còn thêm hiệu ứng hình ảnh lôi bom ra. Chỉ cần Tsuna gật đầu đảm bảo cái lớp sẽ nổ banh theo đúng nghĩa đen, tất nhiên sẽ không bao giờ có chuyện đó.

"Hahaha, Tsuna cũng vì lớp thôi mà" Yamamoto cười lớn, mặc kệ Gokudera bắt đầu lầm bầm mắng chửi

Cuối cùng Tsuna không thể chịu được nữa liền nói cả hai người cùng nhau ăn trưa, thành công dừng cuộc cãi cọ đến đau não của cả hai

Thật ra bé Cá chỉ muốn rời xa khỏi chốn thị phi này thôi nha, con gái thời nay thật quá đáng sợ mà (;′⌒')

**********

Tsuna cảm thấy hôm nay rất may mắn nha, vì cậu không phải mua bữa trưa nữa~~

Lúc nãy trong lúc trên đường lên sân thượng thì nhóm Tsuna đã gặp Ryohei. Cậu ta đang cởi trần (???), chỉ mặc một cái quần cộc vừa chạy vừa hét "HẾT MÌNH!!"
Tsuna cuối cùng không thể nhìn thêm được nữa đành chặn Ryohei lại "hỏi chuyện"

"Anh đang làm cái gì vậy onii-san???"

"Sawada, cậu hãy tham gia vào câu lạc bộ Boxing đi!!" Ryohei nói to nắm lấy vai Tsuna lắc lắc "Chúng ta sẽ HẾT MÌNH tiến tới đỉnh cao quyền anh!!"

Nói chuyện chả hợp thời điểm chút nào!!

"Tên đầu rễ tre ồn ào, mau thả Juudaime ra!!"

"Cậu nói ai là đầu rễ tre hả bạch tuộc nhiều chân!!"

"Cái gì?! Tên khốn này...!!??"

[KHR] [All27] VongolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ