Tsuna chưa bao giờ ngừng dằn vặt mình. Cậu là một con người rất lạc quan, cậu luôn cho mình cái quyền được tin tưởng rằng chỉ có gia đình ở bên thì mọi điều đều có thể giải quyết. Năm cậu 14 tuổi, không nghĩ bản thân mình lúc đó đã trải qua bao nhiêu chuyện, nghĩ lại có phần tự cảm thán. Cái thời điểm đó cậu rất yếu ớt, mong manh đến mức khiến người khác chỉ muốn ôm lấy để bảo vệ tuyệt đối, ai cũng không ngờ cậu lại mạnh mẽ lên rất nhiều như vậy chỉ vì bạn bè và gia đình bên cạnh.
Lúc đó cậu như không có gì, nhưng đối với Tsuna lại rất trân trọng. Nếu cho cậu chọn, cậu sẽ không bao giờ cho phép mình trở về lúc đó để có cái sức mạnh kia. Vongola bây giờ không cần, nhưng nếu có thể, cậu lại muốn tự nguyện đắm chìm trong cái ảo tưởng đó. Chẳng phải lúc đó Tsuna đã có mọi thứ hay sao, trong suy nghĩ của cậu gia đình là tất cả, nhưng bây giờ bản thân cậu lại là tất cả đối với Vongola, không thể tách rời. Cái cậu tiếc nuối chỉ duy nhất là không thể có khoảng thời gian đó lâu hơn, để đến hiện tại bản thân chìm trong bùn nhơ lại tự mê hoặc mình bởi cái quá khứ tuyệt đẹp đó
Có lẽ thời điểm mà Tsuna đồng ý trở thành Decimo, cái quãng thời gian đó đối với Tsuna hay những người bảo vệ đều thật kinh khủng. Mỗi người đều có nỗi đau riêng, nhưng lại không thể tự do nói ra như trước, mỗi người đều nhận thức được sự thay đổi đến đau lòng.
Tsuna biết khi bản thân chọn cho mình con đường này cũng chính là lúc cậu buông bỏ cái suy nghĩ ngây thơ kia, vì bây giờ trọng trách của cậu còn lớn hơn trước, gánh vác cả gia tộc, chỉ cần đi một con đường ngu ngốc thì cả gia đình cũng sẽ phải bị nhấn chìm theo cậu.
Lần đầu tiên cậu ra tay giết người, mùi máu tanh nồng khiến nhận thức của cậu rõ ràng hơn, cái sự tỉnh táo lúc đó khiến cậu cảm thấy ghê tởm bản thân mình. Sau đó mọi thứ lại quay trở về như bình thường, chỉ có bản thân đã cho mình suy nghĩ mới, mục đích mới, cách để sống, gạt bỏ cái suy nghĩ ngây thơ, tất cả chỉ để tồn tại trong thế giới mafia khốc liệt này.
Lúc Tsuna lần đầu tiên đến nước Ý, cậu chỉ có một mình. Cậu nghĩ rằng chỉ cần bản thân mình phải dính đến cái thế giới này là đủ, những người khác cậu không có đủ can đảm để nhìn họ ngày càng lún sâu vào. Nhưng cũng vì vậy mà Tsuna biết điều này đáng sợ như thế nào, không có ai bên cạnh, một mình đơn độc
Mà Reborn có lẽ đối với Tsuna là một sự hiện diện kì diệu. Ngày đầu tiên gặp mặt, hắn nói hắn là gia sư của cậu, từ đó Tsuna ngày càng hoàn hảo hơn. Và trong suốt chuỗi ngày tăm tối kia, hắn lại xuất hiện lần nữa, với chức Môn ngoại cố vấn, hắn lại làm cuộc sống cậu thay đổi. Mọi điều đều rất tuyệt vời...
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR] [All27] Vongola
FanfikceTruyện nội dung không đặc biệt lắm, thêm nữa văn phong của tôi cũng không tốt, lại còn không có óc sáng tạo lắm đâu, nhưng rất mong mọi người ủng hộ a~~ Chỉ là những câu chuyện đơn giản kể về Tsuna và những người bạn ở tương lai lẫn hiện tại. Nội d...