Shelly's POV
"hah hah... L-Leon~ hah.."
nasa ibabaw ko sya ngayon... hindi ko namalayan na naka higa na pala ako sa kama..
napapa ungol ako sa ginagawa nyang paghalik sa leeg ko...
dahan-dahan nya naman inilapit ang mukha nya sa tainga ko.. ramdam na ramdam ko ang hininga nya malapit sakin
"shh.. wag ka masyado maingay... baka may makarinig satin.." pabulong nito sakin at sabay piga nito sa dibdib ko
sa sobrang pagkabigla ko sa ginawa nya agad akong napa upo at naitulak sya...
halata pa sa mukha nya ang pagkataka...
"L-Leon... pa-pasensya na.."
he then gave me a smile in return and pat my head
"naiintindihan ko... sige matulog kana"
tatayo na sana sya pero sa hindi ko malaman na dahilan hinawakan ko ang kamay nya....
namula na lang agad ang mukha ko...
"ahm... s-san ka pupunta?"
"matutulog na.. kailangan mo na rin mag pahinga.."
umiling naman ako at tinignan ko sya ulit sa mga mata
"Leon wag mo isipin na hindi ko gusto ang ginagawa natin.. i mean... ano kasi.."
wahhhhhh!!!!!!!!! >////////< nasasabi ko toh ngayon sa kanya nakakahiya...
umupo naman sya sa tabi ko...
"sige, nakikinig ako.." ani nito na nakangiti
"gulp.. pano kasi... 1st time ko toh kaya nahihiya ako sayo... hi-hindi ko alam ang gagawin ko..."
tumawa naman sya ng dahan-dahan sa sinabi ko
>o< hindi ako nag jojoke!!!
"alam ko... kaya tatanungin kita.."
"h-huh? a-ano yun?"
"do you trust me?"
napaka seryoso ng titig nya... deretsyo sa mga mata ko...
hindi ko na mapigilan ang sarili ko mahal ko na nga sya... sigurado ako dun...
agad ko naman sya inihiga sa kama at hinalikan... sa halik na yun tyak mararamdaman nya gaano ko sya ka gusto...
nagsimula na akong halikan sya sa pisngi, leeg at patungo sa tainga nya... samantala nakahawak sya sa may pwet ko...
this is it... i already felt horny by his touch...
"Leon.. let's have sex.." ani ko sakanya sabay tingin sa mga mata nya... bahagya syang ngumiti at sabay halik sa leeg ko..
ewan pero... totoo nga ang sabi nila... if you are in this kind of situation hindi kana makakapag isip pa ng tama... you just do what your body wants...
YOU ARE READING
Girl and Boy Dormitory (SPG)
RandomIsang old dormitory na halo- halo ang babae at lalake... Mga kabataan na may ibat-ibang hilig at personality... Mag kakasundo kaya sila as they discover lots of similarities and hobby that later on can fall into a desire to love or to make love...