DORM 7: "FRIENDS"

6.8K 56 0
                                    



Ametyst's POV


Silip dito silip dun.... ang tahimik ng dorm ah... hmmm... baka tulog na silang lahat??

lumabas naman ako ng kwarto at dahan-dahan pumunta sa harap ng pinto ni Leon..


>//////< kyaahhhhh!!!!!! kinikilig ako... hindi pa kame nag kikita natataranta na ako.. ahem.. kailangan ko lang naman sya tanungin tungkol kay Shelly.... nakita ko na sabay silang umuwi... may something kaya??


"may problema ba ame?" ani ng boses sa likod ko


O______O gulp... kanina pa kaya sya?

"h-hi... musta?" ani ko sa kanya

"nakakatawa ka talaga nagkita na tayo kanina di ba?"


woah! bagong ligo ata sya.. basa yung buhok nya at ang sexy nya sa paraan ng pag tuyo nya ng buhok nya... wala na.... I think i'm fallen... <3


"hohoho... oo nga naman.. silly me~ ahmm.. oo nga pala.. balita ko ang talino mo sa math"

hahaha its my time!!


"hindi gaano.. bakit nahihirapan ka ba sa isa mong subject sa math?"

"parang ganun na nga.. ok lang ba sayo na turuan ako?" as i use my puppy dog eyes~

"hehehe kahit hindi mo na gawin yan.. sige tuturuan kita.. kita na lang tayo sa sala.." as he smile gently

"o-ok.." >/////< shocks!!!! hindi ko mapigilan mag blush!!!! ang hot nya kasi, ang bait pa...




LATER~~~



"Wahhh >o< wala pa rin akong maintindihan"

"hehehe relax lang... masasagot mo rin yan ng tama.."

"ahmm Leon.."

"ano yun?" habang may sinusulat toh sa papel

"what do you think about Shelly?" wag ka naman magkagusto sa kanya...


"si Shelly? hmmm... mabait sya.."

matipid nitong sagot...

yun na yun?? as in wala na??


"as a girl.... attractive ba sya?"

"oo naman.. marami ngang nag kakagusto sa kanya di ba?"

"ahm.. ikaw ba.. alam mo na.."

"wag mo sabihin sakin na lesbi ka?? O_O!"


binatukan ko naman sya nag pakalakas lakas!!!


"Lesbi agad?? mag kaka boyfriend ba naman ako kung lesbi ako.. mag isip ka nga..."

"hehehe joke lang.. bakit parang interesado ka sa kanya?"

Girl and Boy Dormitory (SPG)Where stories live. Discover now