A/N: SOOORRRYYYY guys if delayed ang UD nag promise pa naman ako na end of the week ako mag update hehehe medyo naging busy sa work eh daming deadline... so well seat back and read this new chapter enjoy~ <3
~xoxo
Shelly's POV
"L-Leon..." as I mumbled his name beneath his neck...
hindi ko alam pero hinayaan ko lang sya na halikan nya ako sa leeg...
hinawakan ko na rin ng mahigpit ang damit na suot nya... and he started to touch me gently in my chest... and still he kiss me more passionately in my neck...
at hinarap nya na rin ang mukha nya sa kin...
the more he stare at me with that looks the more that I've been turn on... iba talaga kasi ang titig na binibigay nya parang nag iibang tao sya pag nakatitig sya ng ganun... kaya hindi ko maiwasan mamula
"namumula ka.." ani nito sakin at hinawakan nya na rin ang mukha ko... I felt his warm hand in my face... ayokong isipin na sya yung bata back then... kung sya man talaga yun I'm very assured na nag bago na sya... I don't know when... pero ramdam ko na mahal nya rin ako
"I want you now Shelly..." bulong nito sakin
Alam ko na ngayon that the feeling is mutual pero bakit parang there is still lacking?? hindi ko alam kung ano pero alam ng katawan ko na gustong-gusto nya masolo muli si Leon... I'm I being pervert?
"ba-baka may makakita satin.."
"don't worry mamaya pa naman ang next class dito... gusto ko lang talaga na makasama ka ngayon.."
walang anu-ano niyakap ko sya sa kanyang leeg and I started to kiss him in his warm lips... napayakap na rin sya sakin at nagsisimula na kameng mag palitan ng maiinit na halik...
napapaungol nya ako sa mga halik nya... at pakiramdam ko matutunaw na ako ng tuluyan...
agad nya naman akong binuhat at inilapag sa may mesa sa harapan ng classroom... it's the teachers table... pero wala kameng pakealam sa paligid namin we just kiss and moan each names...
dumating narin sa punto na nakayakap na ang legs ko sa may baywang nya habang hindi nya tinitigilan ang pag halik sa aking leeg patungo sa shoulder line and he started to undress my blouse...
hindi ako umayaw sa ginagawa nya sakin... because I like him and also I do want him... gusto kong may mangyari uli samin...
he then started to unhook my bra and started to lick my hard nipple with his wet tongue..
hindi ko kinaya ang ginagawa nya sakin kaya out of the blue napamura nya ako... this will be one turn off na matataggap ko
I just felt him grin while sucking my breast.... nakatingin pa sya sakin...
"so-sorry.." ani ko sa kanya na nahihiya pa sa sinabi ko
hinarap nya ako at ngumiti
"Shelly.. spread your legs.."
and I did obey him... I slowly spread my legs in front of him... at lumitaw na nga na I'm really turn on because....
"your wet.." ani nito na nakangiti sakin at titig na titig sa may underwear ko
YOU ARE READING
Girl and Boy Dormitory (SPG)
OverigIsang old dormitory na halo- halo ang babae at lalake... Mga kabataan na may ibat-ibang hilig at personality... Mag kakasundo kaya sila as they discover lots of similarities and hobby that later on can fall into a desire to love or to make love...