DEON'S POV
"Ahhhh~" ungol at sigaw ng babaeng pinapasukan ng jr. ko...
"babe~ s-sige pa... diinan mo pa... ahhhh~ shit!"
Nakapulupot pa yung mga legs nya sa waist ko na para bang sakit na sakit sa ginagawa kong pag galaw sa pagkababae nya...
"A little more... i'm cumming" bulong ko sa tainga nya para maakit sya ng tuluyan sa ginagawa ko
"m-make it h-hard..." binigla ko naman ang paghatak ng bewang ko sa maluwang nyang ari....
Napasigaw naman sya sa ginawa ko... hehehe kitang kita ko pa ang dalawa nyang suso sa kakaindayog...
malapit na....
nararamdaman ko na....
at yun na nga.. naiputok ko sa loob nya... napahawak naman sya sa leeg ko at ibinaon nya pa ang daliri nya dun....
"Huhh... uhh..huhh.." hingal ko sa tainga nya, habang dahan-dahan kong tinatanggal ang jr. ko sa ari nya....
"Ang ingay mo..." sabay upo ko sa kama ko at nag damit na rin ako...
Yup.. tama kayo... ginagawa lang naman namin to dito mismo sa kwarto ko sa dorm...
Bumangon naman sya at humarap sa akin...
"Eh paano naman kasi ang hard mo parati pag ginagawa natin yun.."
"Natural san kana nakakita ng erect penis na soft?? eunuch siguro meron... pati pwede ba mag bihis kana baka may makarinig saatin.."
"lagi ka na lang ganyan sa akin.." at pinulot nya na din yung mga damit nya sa sahig at nag bihis..
"kelan ka uli pupunta ng bar??"
"hmm.. malapit na ang finals... mag seseryoso muna ako sa study.."
"hmmp.. parang hindi ikaw... kiss me Deon.." sabay upo nito sa lap ko
Napabuntong hininga na lang ako at tinignan sya...
"Ang bigat mo... sako sako siguro ang kinakain mo araw araw.." sabay tulak ko sa kanya sa kama, dahilan ng pagkakaupo nya ng mabuti doon...
"Ang snabero mo talaga... ok ka naman pag nakikipag sex saakin ah.."
"hanggang doon ka na lang talaga.. pang palipas oras.. kaya pwede ba... umuwi ka na.."
Tumayo ito ng padabog at lumabas...
Nagtataka siguro kayo bakit pinutok ko sa kanya ang mga anak ko... natural bago namin ginagawa yun inaalam ko talaga kung safe day nya.. mahirap na maging batang ama nuh... maraming iiyak pag natali na lang ako sa isa....
YOU ARE READING
Girl and Boy Dormitory (SPG)
LosoweIsang old dormitory na halo- halo ang babae at lalake... Mga kabataan na may ibat-ibang hilig at personality... Mag kakasundo kaya sila as they discover lots of similarities and hobby that later on can fall into a desire to love or to make love...