DORM 1 "NEWBIES"

25.9K 127 0
                                    

A/N: tsk.. sige... continue ko na lang... <_<

++++++++++


Neshi's POV


"YAHOOOO!!!! may bago nanaman tayong makakasama!!!"

"(_ _) ano boring nanaman na mga babae tulad nyo??" ani ng isa sa mga naninirahan sa dorm ko...

Si Ruru lang pala.. ang batang makulit at walang modo...

"oi Ruru baka gusto mo ihagis kita palabas ng dorm.., huh!???" tinignan ko sya gamit ng nanlilisik kong mga mata...

ngimiti naman agad ang makulit na bata... "Kayo naman land lady hindi na kayo mabiro alam mo naman na mahal ko kayong lahat dito sa dorm..." as he gave his plastic grin to me

"hindi uubra yan sakin..."

tumalikod naman to at nagsalita habang paalis...

"akala mo naman ang ganda ng dorm na toh.. kung hindi lang toh malapit sa school matagal na akong umalis.."

"anong sabi mo???"

lumingon uli toh saakin at ngumiti... "wala~ ('u')" sabay takbo palayo...


akala mo naman ang cute cute nya... oo!! ang cute nya ihagis palabas.. asus!


"Ate Neshi,," tawag ng isang boses sa likuran ko...

"Oh! Yuna... kumusta ang school??"

"Ok naman po.... ahmm balita ko may bago nanaman kameng makakasama sa dorm.." sabi nito sabay ngiti

"Ah! oo... gihihihih... himdi lang basta newbie ang makakasama natin... (*w*) mga nag gwa-gwapuhang lalake~~~"

bigla naman namula si Yuna pag ka banggit ko ng gwapo...

"hehehe ikaw talaga Ate Neshi... hindi kana nag bago.."

"Naghahanap ka nanaman ba ng destiny mo??" ani ni Tsume na kakarating pa lang..

"T_T grabe kayo saakin.. ako na nga lang ang mag isang nagpapatakbo ng dorm na to panira moments pa kayo..."

"Bakit ate?? gaano ba sila ka-gwapo??" interesadong saboi ni Miku na bigla lang lumabas ng kwarto...

"hehehehe..."


('u')??? -> mga mukha nila habang naghihintay ng sasabihin ko...


"ho ho ho.... (<u<) aba malay ko... parents nila ang nakausap ko eh..."


(-'n-) hmmm.... -> agad na reaksyon nila saakin...

"hehehe ang ganda naman kasi ng boses ng mga magulang nila... kaya natural lang na gwapo sila,,,"


Agad tumakbo si Ametyst papalapit saamin...

"Ate Neshi!!!!!" >w< sigaw nito habang tumatakbo

????


"May mga bisita tayo!" *w*

"sila na ata yan.." sabay sabay na sabi nina Miku, Yuna at Tsume...

sabay sabay naman kaming bumaba para makita ang mga itsura nila...

Girl and Boy Dormitory (SPG)Where stories live. Discover now